6 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà mọi cô nàng đều ao ước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm cao cấp không những thể hiện đẳng cấp mà hầu hết mọi sản phẩm của họ đều có chất lượng vô cùng đảm bảo. Chính bởi vậy mà cô nàng nào cũng ao ước có đủ tiền để sắm cho thỏa thích. Dưới đây là 6 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bạn có thể tham khảo.

So với mỹ phẩm trang điểm thì càng ngày các cô gái càng chú trọng đến sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da bởi họ hiểu rằng để có được làn da đẹp mọi lúc mọi nơi thì cần phải chăm sóc từ sâu bên trong. Tuy vậy những thỏi son, hộp phấn hay những chai nước hoa cũng là thứ khiến các cô gái phải “mê đắm”. Nếu có cơ hội, và có hầu bao rủng rỉnh thì bạn hãy một lần thử lựa chọn mỹ phẩmđến từ 1 trong 6 thương hiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu!

Thương hiệu Sulwhasoo của Hàn Quốc

Thương hiệu Sulwhasoo của Hàn Quốc

Thương hiệu Sulwhasoo của Hàn Quốc

Sulwhasoo là một hãng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược của Hàn Quốc ra đời vào năm 1967. Thành công của nó không chỉ gói gọn ở đất nước Hàn Quốc mà còn vươn xa tới những đất nước phát triển như Anh, Singapore,… và tất nhiên là rất nhiều quốc gia châu Á khác. Tất cả các thành phần được sử dụng trong sản phẩm đều là từ tự nhiên và có nguồn gốc bản địa tại Hàn Quốc. Công ty có trang trại riêng biệt để trồng tất cả các thảo mộc. Chính bởi vậy mà bạn có thể yên tâm rằng mỹ phẩm Sulwhasoo thực sự lành tính và tốt cho làn da.

Sản phẩm tiêu biểu: Bộ sưu tập “Timetreasure” sang trọng với sản phẩm the Renovating Face Cream trị giá 420$/60ml, kem mắt $260/25ml, và serum $335/50ml.

Thương hiệu Clé De Peau của Nhật

Thương hiệu Clé De Peau của Nhật

Thương hiệu Clé De Peau của Nhật

Nhắc đến Clé De Peau thì không phải ai cũng biết nhưng nếu nói rằng thương hiệu này thuộc sở hữu của Shiseido thì chắc mọi cô nàng sẽ đều “À, ừ”. Thương hiệu này đã được xây dựng dựa trên các phương pháp khoa học tiên tiến của Nhật Bản kết hợp với sự sang trọng của Pháp. Mỹ phẩm của Nhật thì đã được kiểm chứng theo thời gian và cô gái Việt nào dường như cũng đều tin tưởng mỹ phẩm Nhật Bản.

Tuy vậy, đi liền với chất lượng và danh tiếng, giá cả của dòng mỹ phẩm cao cấp này cũng không rẻ một chút nào. Hầu hết các sản phẩm đều từ $250 hoặc hơn, nhưng có một loại kem tạo đường nét mắt sâu giá $431 và La Creme Night Care giá $738/30ml.

The History of Whoo – Hàn Quốc

The History of Whoo - Hàn Quốc không chỉ khiến phái đẹp

The History of Whoo – Hàn Quốc không chỉ khiến phái đẹp “mãn nhãn” mà chất lượng sản phẩm của họ cũng rất tuyệt vời

The History of Whoo hay còn gọi là Mỹ phẩm Đông Y Hàn Quốc được xem là thương hiệu cao cấp nhất nhì xứ sở Kim Chi. Ngoài vẻ ngoài hào nhoáng, sang chảnh đầy quý phái thì dòng mỹ phẩm này còn khiến các cô gái phải “rút hầu bao” bởi chính những thành phần cực quý hiếm và lâu đời chỉ được dùng cho bậc Vương Hậu thời xưa.

Giá của mỗi bộ sản phẩm của thương hiệu này không dưới 10 triệu đồng nhưng chúng thật sự đáng “đồng tiền bát gạo” vì hiệu quả nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ các bảo vật cung đình xưa nên sở hữu “ngoại hình” cực kỳ sang trọng, tinh tế.

Thương hiệu Chanel – Pháp

Chanel không chỉ nổi tiếng với nước hoa mà đến những thỏi son, những chiếc túi...của họ cũng đều là niềm mơ ước của bao phụ nữ

Chanel không chỉ nổi tiếng với nước hoa mà đến những thỏi son, những chiếc túi…của họ cũng đều là niềm mơ ước của bao phụ nữ

Cứ nhắc đến Chanel là nhắc đến những món đồ hiệu cao cấp mà bất cứ cô gái nào cũng đều khao khát. Những sản phẩm làm đẹp của nhà mốt danh tiếng nước Pháp cũng không phải là ngoại lệ vì dù mỗi bộ dưỡng da hay trang điểm có giá vài triệu đồng thì các tín đồ làm đẹp vẫn sẵn sàng sở hữu. Không chỉ bởi tiếng tăm lừng danh, chất lượng lẫn thiết kế của từng sản phẩm cũng được Chanel rất mực chú trọng.

Thương hiệu Guerlain

Những thỏi son môi của Guerlain làm say đắm biết bao cô gái

Những thỏi son môi của Guerlain làm say đắm biết bao cô gái

Guerlain ban đầu chỉ là nhà sản xuất nước hoa nhưng giờ đây, trải qua 5 thế hệ, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu ca ngợi về vẻ đẹp. Nếu bạn có tiền thì đừng ngần ngại mà không lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da của Guerlain dù giá nó có đắt đến đâu.

Sản phẩm tiêu biểu: Bộ sưu tập Orchidee Imperiale rất đắt tiền, giá 614$/ 50ml. Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ rễ, thân và lá của 3 loại lan mới, có lợi ích chống lão hóa. Serum nằm trong bộ sưu tập có giá 474$/30ml

Thương hiệu La Prairie của Thụy Sĩ

Thương hiệu La Prairie của Thụy Sĩ

Thương hiệu La Prairie của Thụy Sĩ

Thương hiệu được bắt đầu từ một spa chuyên chống lão hóa ở Thụy Sĩ vào năm 1978. La Prairie đã cách mạng hóa ngành công nghiệp, và là người đầu tiên áp dụng nghiên cứu tế bào để chống lão hóa da với công nghệ Complex Cellular độc quyền. Trong những năm qua, thương hiệu đã sử dụng những thành phần để tạo ra sản phẩm như ngọc trai, trứng cá muối và thậm chí là vàng tinh khiết.

Sản phẩm tiêu biểu: La Prairie đã tạo một cú hit với Cellular Cream Platinum, với sản phẩm Rejuvenating Cream có giá $1,370/50ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!