5 thương hiệu túi xách xa xỉ và sang trọng mà cô gái nào cũng ao ước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cái tên như Hermes, Prada, Chanel... có lẽ không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Hermes

Khi nhắc đến Hermes là người ta lại nhớ đến những chiếc túi Hermes Birkin, tuy nhiên, đây lại không phải là sản phẩm túi đầu tiên của thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng này. Chiếc túi đầu tiên của Hermes ra đời và năm 1922. Trong lịch sử các thiết kế túi xách của Hermès, có 2 dòng túi nổi tiếng gắn liền với tên tuổi các nữ minh tinh, đó là Grace Kelly và Jane Birkin.

Các sản phẩm túi xách của Hermes thường được thiết kế từ da của các động vật như cá sấu, thằn lằn, đà điều… Chúng được làm từ đôi bàn tay của những nghệ nhân có tiếng, có kinh nghiệm. Mỗi chiếc túi Kelly được làm thủ công với thời gian khoảng 18 giờ, còn với những chiếc túi Birkin, thời gian hoàn thành có thể lên đến 40-50 giờ. Những chiếc túi này đều là phiên bản có giới hạn, không có chiếc túi nào giống chiếc túi nào và vì vậy chỉ có những khách hàng VIP mới có thể sở hữu chúng.

Một chiếc túi Birkin có giá từ hàng chục nghìn đô la Mỹ trở lên, tùy loại da, kích cỡ, móc mạ vàng, vàng thật và có nạm kim cương hay không. Những đường khâu tay rất đẹp, tinh tế và hoàn hảo. Phần thân túi, mặt trước, mặt sau được thiết kế phối hợp với nhau rất ăn ý. Màu sắc ở những điểm nối liên kết với thân túi nhất quán với màu túi đồng thời không có kẽ hở nào tại điểm nối. Bởi vậy mà loại túi xách Hermes này không bao giờ bị lỗi mốt và thích hợp cho tất cả các mùa.

Prada

Nếu Hermes khiến người ta liên tưởng đến những gì cao sang, quyền quý, độc nhất vô nhị thì Prada lại thân thiện hơn, họ mang đến một trải nghiệm mới mẻ với kiểu dáng cổ điển kết hợp với màu sắc hiện đại.

Thương hiệu Prada là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý với sản phẩm chủ yếu về quần áo và phụ kiện. Túi xách Prada do Miuccia – người thừa kế công ty và quản lý kinh doanh Bertelli tạo ra. Những chiếc túi đầu tiên của thương hiệu này được làm từ chất liệu nilon với màu đen đặc trưng. Về sau, do thị hiếu của khách hàng cùng với sự phát triển của thị trường túi xách, Prada đã mở rộng ra với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Đặc điểm của những chiếc túi Prada là nhỏ gọn, màu sắc nổi bật, vừa sang trọng lại vừa tiện dụng. Bạn có thể mix hầu hết phong cách với chiếc túi đắt tiền đến từ thương hiệu này. Túi Prada tuy không đắt như Hermes nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Chanel

Nhắc đến Chanel có lẽ chúng ta sẽ nhớ nhiều đến những chai nước hoa kinh điển đượm mùi của thời gian, của lịch sử. Tuy nhiên, bên cạnh nước hoa hay mỹ phẩm, thương hiệu này cũng còn được biết đến với những phụ kiện, trang phục vô cùng xa xỉ.

Chiếc túi đầu tiên của Chanel được thiết kế bởi chính người sáng lập của hãng- Coco Chanel. Chiếc túi xách đầu tiên mang tên 2,55 được ra mắt vào tháng 2/1955, nó được sản xuất với nhiều kích cỡ, bằng da thật, với những đường may ô vuông tỉ mỉ, có khóa nhỏ đóng túi xinh và dây đeo làm bằng xích nhỏ thực sự đã trở thành thương hiệu của Chanel cho tới bây giờ.

Túi xách Chanel rất được yêu thích bởi sự hài hòa về màu sắc, đường kim mũi chỉ lại tinh tế và chính xác. Có lẽ bạn sẽ thấy rất nhiều sự có mặt của cách kết hợp đen và trắng, hai màu sắc này khi đi với nhau vừa mang lại sự trẻ trung, quyến rũ nhưng cũng không mất đi nét cổ điển, quý phái vốn có của nó.

Những chiếc túi Chanel hiện nay được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều chung một đặc trưng mang tính “kinh điển” là may trên chất liệu da với đường chỉ nổi tạo thành những ô hình quả trám và quai túi là một sợi dây xích dài. Chiếc túi này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mang đến cho người sử dụng sự sang trọng và quyến rũ.

Louis Vuitton

Thương hiệu thời trang và đồ da LOUIS VUITTON là nhãn hiệu thời trang xa xit nổi tiếng nhất nước Pháp. Người sáng lập ra thương hiệu này là – Louis Vuitton là con trai của một người thợ mộc, ông thành lập công ty vào năm 1854 và nổi tiếng với những vali, túi xách và các phụ tùng liên quan đến du lịch. Đó là thời kỳ mà chỉ có một số rất ít những người hết sức sang trọng, giàu có mới có thể chi phí nổi cho việc đi nghỉ mát.

Những chiếc túi xách của Louis Vuitton được thiết kế vô cùng sang trọng nhưng vẫn rất tiện dụng. Bạn có thể mang theo chiếc túi đắt tiền này đến những buổi tiệc, những buổi lễ hay cả những cuộc đi chơi, dạo phố thường ngày. Với biểu tượng hai chữ L và V lồng vào nhau, Louis Vuitton cũng được xếp vào một trong các thương hiệu túi xách bán chạy nhất thế giới, nhất là Neverfull rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, được thiết kế phù hợp với dân văn phòng bởi kiểu dáng to bản rất tiện dụng, không hề thô cứng mà còn rất duyên dáng và nữ tính.

Gucci

Thương hiệu Gucci mặc dù trong những năm gần đây có dấu hiệu sụt giảm về vị trí trong ngành thời trang, nhưng nhắc đến nó không có cô gái nào là không mơ ước. Thương hiệu Gucci có nguồn gốc từ một công ty nhỏ chuyên về sản xuất hàng về da và hành lý vào năm 1921 ở Florence, đứng đầu bởi Guccio Gucci.

Những thiết kế túi xách của Gucci thiên về cổ điển, đơn giản nhưng lại đầy tinh tế và mang tính biểu tượng cao. Túi xách Gucci thường với kiểu dáng hình chữ nhật, chất liệu da bóng và các phụ kiện nhỏ như đinh ốc, khóa cài, dây đeo đều rất tinh tế và sắc sảo, phù hợp với những quý cô yêu thích sự nữ tính, duyên dáng.Màu sắc mà Gucci lựa chọn cho các sản phẩm túi xách của mình thường là màu trơn đơn giản và hầu như không có họa tiết. Kích cỡ phổ biến của loại túi này thường to bản, có thể chứa được nhiều đồ dùng phục vụ cho nhu cầu cá nhân như đồ trang điểm, sổ ghi chép, máy nghe nhạc…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!