6 tuyệt tác Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản giới hạn do Caviar sản xuất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những phiên bản giới hạn của điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G được chế tác lại bởi công ty Caviar thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự sang trọng và đắt đỏ. Hãy cùng điểm qua các phiên bản S21 Ultra đó ngay sau đây.

Caviar – một thương hiệu chế tác đồ công nghệ và các phụ kiện xa xỉ nổi tiếng của nước Nga vào đầu năm 2021, đã giới thiệu tới công chúng sáu mẫu Samsung Galaxy S21 Ultra chế tác được gọi là Golden Line, White Alligator, Carbon, Black Alligator, Ox và Golden 21. Các mẫu Samsung Galaxy S21 Ultra giới hạn này đều được làm bằng những chất liệu cao cấp và có giá vô cùng đắt đỏ.

1. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Golden Line

Phiên bản Golden Line có mặt lưng điện thoại làm từ vàng và được điêu khắc  những họa tiết trang trí bắt mắt. Giá bán ra là khoảng 6000 USD và sẽ có 99 chiếc được bán ra trên thị trường.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Golden Line

 

2. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản White Alligator

Đây là phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G làm bằng da cá sấu màu trắng, các điểm nhấn của máy là lớp lớp vân da cá sấu và thiết kế được làm bằng bạc thay vì vàng. Ngoài hình chữ V và vương miện, toàn bộ khung điện thoại và camera cũng được trang trí bằng bạc sáng bóng. Gia bán của máy sẽ là 5,980 USD và cũng có 99 bản được bán ra.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản White Alligator

3. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Black Alligator

Đây là phiên bản anh em của White Alligator phía trên nhưng với tông đen dành cho nam giới. Như cái tên cho thấy, thiết bị này có màu đen hoàn toàn và được trang bị da cá sấu đen. Hình chữ V đặc trưng có thể tìm thấy trong suốt bộ sưu tập năm 2021 lần này được thiết kế bằng vàng 18 carat. Vương miện Caviar cũng được làm bằng vàng.

Mẫu smartphone này sử dụng chất liệu titan cứng. Đáy được trang trí bằng da cá sấu mềm. Điều này mang lại cho thiết bị một vẻ ngoài cổ điển và cũng sẽ mang lại cảm giác cầm nắm đẹp mắt. Mẫu Black Alligator đắt hơn với giá bán lẻ được ấn định là  6,220 USD cho phiên bản 128GB. 

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Black Alligator

 

4. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Carbon

Caviar cũng đã phát hành một phiên bản Carbon màu xám đen đặc biệt nhẹ và chắc chắn. Mặt trên có cấu trúc mịn, làm bằng titan cứng và logo Caviar đặc trưng, ​​hình vương miện, cũng được kết hợp ở đây. Mặt dưới có cấu trúc dạng gân, mang đến vẻ ngoài độc đáo cho thiết bị. Một món đồ tuyệt đẹp dành cho những người đàn ông thành đạt.

Mẫu Samsung Galaxy S21 Ultra Carbon phiên bản giới hạn từ Caviar có giá 6,060 USD (128GB) với 99 chiếc trên thị trường. 

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Carbon

 

5. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Gold Ox – “Trâu vàng”

Phiên bản Limited Edition đặc biệt và sang trọng nhất này được thiết kế để đánh dấu Tết Nguyên Đán. Theo âm lịch, năm 2021 là năm Kỷ Sửu. Con bò mang lại may mắn và thịnh vượng trong năm mới. Caviar đã chế tạo một bức phù điêu ba chiều hình đầu một con bò với một chiếc vòng mũi lớn bằng vàng  24 carat sáng bóng trên mặt sau của S21 Ultra. Chiếc nhẫn này có thể di chuyển này cũng giúp bạn cầm điện thoại thông minh trên tay rất thuận tiện

Mặt sau của “Samsung Galaxy S21 Ultra Gold Ox” này được làm bằng titan chịu lực màu đen với một đường khắc trang nhã. Để làm cho phiên bản Luxury này trở nên độc đáo hơn, Caviar đã khảm hai viên kim cương tuyệt đẹp lên đôi mắt của con bò. Điều này mang lại cho con bò một vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng.

Caviar sẽ chỉ sản xuất 21 bản của phiên bản sang trọng này của S21 Ultra và giá của mẫu điện thoại này được đặt ở mức 20.140 USD cho bản 128GB (khoảng 464 triệu đồng).

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Gold Ox

 

6. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Golden 21

Và cuối cùng là phiên bản Samsung Galaxy S21 Ultra 5G  Golden 21. Phiên bản này được thiết kế mặt lưng đối xứng và đóng logo Caviar cungc làm bằng vàng. Đặc biệt là họa tiết sổ 21 được khắc tinh tế, tỉ mỉ với ý nghĩa đại diện cho năm 2021 cũng như dòng Galaxy S21. Phiên bản S21 Ultra Golden 21 chỉ sản xuất 1 chiếc duy nhất với giá trị lên đến 77.230 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng cho phiên bản  điện thoại 128GB)

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản Golden 21

 

Tất cả các phiên bản Samsung Galaxy S21 Ultra giới hạn đều sở hữu các thông số kỹ thuật và tính năng giống hệt với những chiếc S21 Ultra thường như màn hình 2K+, cụm 4 camera sau zoom 100x, dùng được bút S-Pen,…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!