6 ưu điểm của tủ đông Sanaky Vh-3899k3b

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, sản phẩm tủ đông Sanaky Vh-3899k3b cũng nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều người tiêu dùng. Vậy cùng websosanh xem cụ thể nó có những ưu điểm gì, công nghệ gì nổi bật mà lại được ưa chuộng như vậy?

Sanaky Vh-3899k3b là một model tủ đông mới được ra mắt trong năm nay và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn 280 lít VH-3899K3B đang bán ra dao động trên dưới khoảng 10 triệu vnd. Sở dĩ nó gây được sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng vì là model mới và sở hữu 6 ưu điểm nổi bật sau:

1. Tủ đông Sanaky Vh-3899k3b có dàn lạnh ống đồng bền bỉ

Dàn lạnh tủ đông Sanaky Vh-3899k3b được làm từ đồng nguyên chất 100% khiến tủ có khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và bảo quản tốt thực phẩm đặc biệt là trong các ngày hè oi bức. Ngoài ra, dàn lạnh bằng đồng cũng có tuổi thọ cao hơn so với các dòng tủ sử dụng dàn nhôm thông thường khác, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và vận hành tủ.

Ưu điểm của tủ đông Sanaky Vh-3899k3b
Dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất khiến tủ có khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và bảo quản tốt thực phẩm

2. Tủ đông Sanaky Vh-3899k3b sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, tránh các hao phí điện không cần thiết và có thể tiết kiệm điện lên đến 50%. Bên cạnh đó, Inverter cũng giúp tủ đông Sanaky 1 ngăn Vh-3899k3b có thể vận hành êm ái, ổn định hơn từ đó mang lại tuổi thọ cao cho tủ đông.

Ưu điểm của tủ đông Sanaky Vh-3899k3b
Công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp gia đình bạn cắt giảm chi phí đến tối ưu nhất.

3. Tủ đông Sanaky Vh-3899k3b có thiết kế 1 ngăn đông – 2 cánh kính lùa tiện lợi

Tủ đông Sanaky Vh-3899k3b là dòng tủ được thiết kế 1 ngăn đông đi kèm với 2 cánh lùa được làm bằng kính chịu lực giúp bạn và khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lấy thực phẩm lưu trữ trong tủ. Từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Vì là kính cường lực trong suốt nên tủ đông này là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình kinh doanh quán ăn, tạp hóa, nhà hàng, siêu thị. 

4. Tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn 280 lít VH-3899K3B nổi bật với công nghệ làm lạnh 360 độ

Dàn lạnh đồng được các chuyên gia đánh giá khá cao về khả năng và tốc độ làm lạnh cho tủ đông. Bên cạnh ưu điểm lớn của tủ đông Sanaky 280 lít Vh-3899k3b là dàn lạnh 100% được làm từ đồng nguyên chất giúp tủ có khả năng truyền nhiệt nhanh và ổn định. Thì công nghệ làm lạnh 360 độ là ưu điểm nổi bật tiếp theo giúp hơi lạnh được tỏa đến khắp các vị trí trong tủ theo chiều gió và mang đến hiệu quả bảo quản thực phẩm cao.

5. Tủ đông Sanaky Vh-3899k3b sở hữu hệ thống đèn Led tiện lợi

Tủ đông Sanaky dàn đồng Vh-3899k3b được thiết kế hệ thống đèn Led bên trong tủ, chiếu sáng được toàn bộ các góc khuất trưng bày sản phẩm thu hút và bắt mắt hơn. Ngoài ra, đèn Led còn có tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao hơn các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang, mang lại giá trị sử dụng lâu dài và lợi ích kinh tế cho người dùng.

6. Các tiện ích khác được trang bị trên Sanaky Vh-3899k3b

Bên cạnh các ưu điểm về thiết kế và công nghệ, trên tủ đông Sanaky Vh-3899k3b còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

  • Giỏ đựng đồ thiết kế tách rời, bạn có thể sử dụng giỏ để phân loại thực phẩm khi cần thiết. Hoặc có thể tháo rời giỏ khi không sử dụng đến nơi.
Ưu điểm của tủ đông Sanaky Vh-3899k3b
Giỏ đựng đồ thiết kế tách rời, bạn có thể sử dụng giỏ để phân loại thực phẩm khi cần thiết.
  • Bánh xe chịu lực chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng, không phải lo ngại về việc di chuyển, sắp xếp tủ đông khối lượng lớn. Sản phẩm được trang bị những chiếc bánh xẹ chịu lực này rất tiện lợi trong việc di chuyển tủ.
  • Lòng côi tủ được thiết kế phẳng và có lỗ thoát nước giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh và sắp xếp thực phẩm thật gọn gàng.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật của chiếc tủ đông Vh-3899k3b. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích và hỗ trợ bạn ra quyết định tiêu dùng đúng đắn. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất thì bạn có thể truy cập vào website so sánh giá Websosanh.vn, gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm và lựa chọn địa điểm có giá tốt nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.