6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper RS-570VT là khả năng làm lạnh nhanh và cấp đông tức thì, nhờ đó mà thực phẩm trong tủ lạnh luôn tươi ngon. Vậy trên model này còn những ưu điểm gì nổi bật? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

Tủ lạnh Casper RS-570VT là tủ lạnh thuộc dòng Casper đến từ thương hiệu Thái Lan và sản xuất tại Trung Quốc. Tủ lạnh này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cũng như những tính năng vượt trội. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT này nhé!

1. Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT có dung tích lớn

Tủ lạnh Casper RS-570VT có dung tích lên đến 552 lít với thể tích ngăn đá là 196 lít, ngăn mát là 356 lít. Dung tích tủ lớn nên sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Vì vậy, những bà nội trợ sẽ tiết kiệm cho mình thời gian đi chợ hoặc đi siêu thị mỗi ngày bằng cách tích trữ thực phẩm trong nhiều ngày. Do đó, chiếc tủ lạnh Casper RS-570VT này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Casper RS-570VT tích trữ thực phẩm trong nhiều ngày và là sự lựa chọn hoàn hảo
Tủ lạnh Casper RS-570VT tích trữ thực phẩm trong nhiều ngày và là sự lựa chọn hoàn hảo

2. Bảng điều khiển bên ngoài tủ

Tủ lạnh 2 cánh Casper RS-570VT được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay ở bên ngoài cửa tủ. Điều này cho phép người dùng có thể nhanh chóng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm cũng như các ngăn ở bên trong tủ. Do đó, người dùng không cần thường xuyên mở tủ để kiểm tra nhiệt độ và điều chỉnh độ lạnh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa hơi lạnh và điện năng khi mở tủ lạnh.

3. Làm mát và làm đá nhanh chóng

Một ưu điểm nổi bật khác của tủ lạnh Casper RS-570VT không thể không kể đến đó là khả năng làm lạnh nhanh và cấp đông tức thì. Nhờ đó mà thực phẩm trong tủ lạnh Casper RS-570VT luôn tươi ngon, không bị héo, thối và vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng trong thực phảm. Ngoài ra, với khả năng làm đá nhanh gấp 2 lần so với các tủ lạnh thông thường khác, tủ lạnh đã đáp ứng được nhu cầu giải khát trong mùa hè nóng bức.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Casper RS-570VT: làm lạnh đa chiều phân bổ đồng đều khí lạnh.
Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Casper RS-570VT: làm lạnh đa chiều phân bổ đồng đều khí lạnh.

4. Chuông báo cửa của tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT

Đôi khi bạn hay quên đóng cửa tủ lạnh nên dẫn đến tình trạng thất thoát nhiệt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm vì tủ lạnh biến tần Casper Inverter RS-570VT đã tích hợp chuông cảnh báo ở bên trong tủ. Với công nghệ hiện đại nhất, điều quan trọng nhất là tủ lạnh được cài đặt sẵn cảnh báo trước 3 phút nếu tủ lạnh chưa đóng kín. Do đó, bạn sẽ tránh được tình trạng mở tủ quá lâu khiến thực phẩm hết hơi lạnh. Quan trọng hơn, nó còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng nhiều nhất có thể.

5. Đèn LED thông minh

Được trang bị một hệ thống chiếu sáng LED cực kỳ thực tế, tủ lạnh Casper 552 lít RS-570VT cung cấp các điều kiện ánh sáng tốt nhất để bạn có thể dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm hợp lí nhất. Đặc biệt nó còn rất tiết kiệm điện và không gây nóng tủ hay thực phẩm, giúp kéo dài tuổi thọ của đèn cũng như độ bền của tủ lạnh.

Tủ lạnh Casper RS-570VT được trang bị một hệ thống chiếu sáng LED cực kỳ thực tế
Tủ lạnh Casper RS-570VT được trang bị một hệ thống chiếu sáng LED cực kỳ thực tế

6. Sử dụng gas R600a

Tủ lạnh Casper RS-570VT giá cả phải chăng sử dụng gas R600a đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Là loại gas sinh thái, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn mỗi ngày.

Trên đây là top 6 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên chọn mua nó hay không? Đừng quên so sánh giá tủ lạnh các model tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua hàng để tiết kiệm thời gian và công sức cùng lúc khảo giá nhiều nơi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!