So sánh tủ lạnh Casper 2 cánh RS-575VBW và Casper RS-570VT chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm ngân sách khoảng hơn 15 triệu vnd thì Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT là 2 đối thủ đáng gờm. Vậy giữa tủ lạnh Casper 2 cánh RS-575VBW và Casper RS-570VT có gì giống và khác nhau? Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết để hiểu rõ!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau. Tuy nhiên người dùng hiện nay thường phân vân không biết nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào của Casper trong 2 model: tủ lạnh Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT. Đây cũng là 2 mẫu tủ lạnh thường được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vậy bây giờ hãy theo dõi những thông tin của websosanh để nhận thấy những điểm tương đồng và khác biệt giữa 2 model tủ lạnh Casper RS-575VBW và RS-570VT này nhé!

1. Sự giống nhau của 2 model tủ lạnh Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT

  • Cả hai tủ lạnh Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT đều là tủ lạnh Casper Inverter 2 cánh vô cùng hiện đại. 
  • Cả 2 tủ lạnh Casper RS-575VBW và RS-570VT đều có khả năng tiết kiệm điện tối đa giúp người dùng giảm bớt tiền điện hàng tháng.
  • Thực phẩm được bảo quản tối ưu với công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT. 
  • Khử mùi hiệu quả của 2 model tủ lạnh này có thể giúp môi trường tủ lạnh luôn trong lành. Do đó sẽ giúp đảm bảo an toàn của thực phẩm để không bị ám mùi vào các thực phẩm khác.
  • Khay kính bằng thủy tinh chịu lực giúp người dùng có thể bảo quản được lượng thực phẩm tối đa mà không lo bị vỡ hỏng. 
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng của tủ lạnh Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT mang tính thực dụng cao. 
  • Đều là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh side by side có dung tích lớn, giúp người dùng thoải mái dự trữ thực phẩm mỗi ngày.
Tủ lạnh Casper RS-575VBW và RS-570VT thuộc dòng tủ lạnh side by side có dung tích lớn
Tủ lạnh Casper RS-575VBW và RS-570VT đều thuộc dòng tủ lạnh side by side có dung tích lớn

2. Điểm khác nhau của tủ lạnh Casper RS-575VBW và Casper RS-570VT

Tuy có nhiều điểm giống nhau nhưng giữa tủ lạnh Casper 2 cánh RS-575VBW và Casper RS-570VT vẫn có nhiều sự khác biệt như sau:

2.1 Tủ lạnh Casper Inverter side by side 551 lít RS-575VBW 2 cánh

Tủ lạnh Casper RS-575VBW được làm từ chất liệu thép không gỉ với lớp sơn đen nhám dễ lau chùi, dấu vân tay không bám vào tủ. Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngay mặt ngoài giúp cho bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ tủ.

Tủ lạnh Casper RS-575VBW được trang bị chế độ làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất
Tủ lạnh Casper RS-575VBW được trang bị chế độ làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất

Tủ lạnh biến tần Casper RS-575VBW được trang bị chế độ làm lạnh Super Cool giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Các luồng khí của tủ được thổi ra nhanh chóng, làm cho thực phẩm được làm lạnh ngay lập tức. Ở chế độ Super Freeze, thực phẩm được cấp đông nhanh chóng nhờ luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào tủ lạnh.

Tủ lạnh Casper RS-575VBW trang bị khay lấy nước vô cùng tiện lợi ngay bên ngoài tránh thất thoát nhiệt lượng lãng phí. 

2.2 Tủ lạnh Casper side by side Inverter 552 lít RS-570VT

Tủ lạnh Casper RS-570VT có thiết kế 2 cánh rất hiện đại với gam màu xám phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Mặt tủ phẳng với các đường cắt sắc nét. Chất liệu thép không gỉ, không bám vân tay và dễ dàng để làm sạch. Thiết kế 2 cánh mở nên rất tiện lợi.

Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT có dung tích 552 lít cho phép người dùng bảo quản thực phẩm với dung tích lớn. 

Chế độ Super Cool giúp thực phẩm, đồ uống của bạn được làm lạnh tức thì nhờ luồng khí lạnh thổi nhanh chóng.

Tủ lạnh Casper RS-570VT có chế độ Super Freeze giúp làm đông thực phẩm hoặc tạo đá chỉ trong tích tắc do luồng gió mạnh thổi trực tiếp vào ngăn đông. 

Tủ lạnh Casper RS-570VT có chế độ làm lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon
Tủ lạnh Casper RS-570VT có chế độ làm lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon

Trên đây là những điểm giống và khác nhau giữa hai model RS-570VBW và RS-570VT. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tủ lạnh này và quyết định mua nhưng vẫn phân vân thì tin chắc những thông tin trên sẽ một phần nào giúp ích cho bạn! Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào giữa hai sản phẩm thì hãy theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh ở những bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!