6 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ sự nữ tính, vẻ đẹp sexy, thời thượng và nét cá tính đều không bị bỏ qua khi bạn chiêm ngưỡng 6 xu hướng thời trang được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2016.

Áo lệch vai

Không táo bạo như những bộ đầm khoét sâu vùng ngực, cũng không bình dân như những chiếc đầm siêu ngắn khoe chân, cũng chẳng lộ liễu như váy khoét lưng và đầy hiểm nguy như những bộ cánh cut – out; khoe vai trần là cách khôn ngoan nhất để một quý cô thể hiện vẻ nữ tính, gợi cảm và quyền lực của mình. Vì thế, những thiết kế hở vai vẫn tiếp tục lấy lòng các nhà tạo mốt trong mùa thời trang xuân hè 2016.

Áo lệch vai bằng chất liệu vải lụa vẫn là một trong những mẫu thiết kế được lòng phái đẹp nhất nhờ có nét mềm mại và đầy nữ tính. Những mẫu thiết kế cũng dễ dàng kết hợp màu sắc với phụ kiện và các tông màu của năm như túi xách, giầy cao gót.. Nhìn chung các mẫu thiết kế với vải voan hoa nhí tông màu nhẹ nhàng như hồng phớt, váy trắng kiêu sa và họa tiết điểm xuyết màu nhỏ liti là những mẫu váy lên ngôi trong mùa này.

Đồ jeans

Denim là một trong những chất liệu kinh điển nhất của thời trang và chưa bao giờ lỗi mốt. Denim luôn gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn, bụi bặm, tuy nhiên sàn diễn spring 2016 đem đến diện mạo mới cho chất liệu này, mềm mại và nữ tính hơn.

Từ những chiếc váy maxi trễ vai, chân váy xếp ly, váy xòe, denim thêu cầu kỳ cho tới họa tiết in hoa chìm…. tất cả đã khiến chất liệu denim trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Váy bò tuy là một trong những item khó mặc và kén dáng bởi chúng dễ khiến bạn bị già hơn và không làm nổi bật được đường cong cơ thể; tuy vậy những bạn gái có vóc dáng cao lớn lại khá phù hợp với chất liệu này. Vải bò khá dày và đứng dáng sẽ tạo ra một diện mạo nổi bật và cực kỳ thời thượng; những mẫu áo hoặc váy bò nên đi kèm một chiếc boot đen da bóng và một chiếc túi da để hoàn thiện phong cách denim cho cô nàng.

Mẫu thiết kế váy bò trên đã thể hiện được sự sáng tạo của các nhà thiết kế, chiếc áo bò dáng dài kết hợp cùng với chân váy bò xòe đã làm mềm mại và trẻ trung hơn diện mạo của người mặc. Bộ trang phục này chứng tỏ là váy bò có thể là nguồn khai thác tiềm năng của thời trang cho mọi lứa tuổi. Sự kết hợp phù hợp sẽ là giày cao gót trong suốt màu trắng bạc cao cổ, vừa trẻ trung lại vừa cá tính.

Họa tiết kẻ ô

Kẻ ô gingham và tartan đều là 2 xu hướng họa tiết được yêu thích nhất trong những mùa mốt vừa qua. Sàn diễn spring 2016 tiếp tục trình làng rất nhiều thiết kế họa tiết kẻ ô trẻ trung và cổ điển để chiều lòng các tín đồ thời trang.

Váy xếp ly

Váy xếp ly lấy cảm hứng từ chủ đề thời trang học sinh trung học; đường xếp ly của những bộ trang phục được sáng tạo vô cùng đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Những thiết kế của kiểu phong cách xếp ly này được góp vào bộ sưu tập bao gồm cả váy và áo với một vẻ đẹp chủ đạo là sự bồng bềnh và mềm mại đầy nữ tính.

Sự ảo diệu của các thiết kế váy xếp ly luôn được làm nổi bật bởi sự chuyển biến của màu sắc; ý tưởng của mẫu thiết kế váy hai dây xếp ly này đó là nó có thể tạo được một hiệu ứng thị giác vô cùng kì diệu; có thể cảm nhận được những màu sắc óng ánh và sinh động chuyển biến không ngừng cùng với từng sải bước của người mẫu trên sàn catwalk.

Thời trang xuyên thấu

Cho dù đã không còn là xu hướng thời trang mới mẻ, nhưng bất cứ khi nào những bộ trang phục xuyên thấu xuất hiện thì nó đều mang lại những giây phút ” đốt mắt người nhìn”; do đó trong năm nay có lẽ không còn gì nghi ngờ là những bộ cánh xuyên thấu vẫn sẽ vô cùng hot và ngày càng có nhiều mẫu thiết kế độc đáo và tuyệt vời hơn dành cho những người đẹp.

Bộ cánh váy ren trắng xuyên thấu này khó có thể thay thế được bằng những chất liệu khác; vẻ mềm mại và gợi cảm của nó có lẽ là điểm nổi bật nhất của vải ren. Những chuyển động của bộ váy ren xuyên thấu được tạo hình bằng thiết kế những họa tiết đan chéo kết nối với nhau bằng một lớp vải lưới mỏng vừa có độ bám trên da và ôm sát cơ thể nhưng vẫn đủ nhẹ để nhìn thấy sự chuyển động tinh tế của lớp vải.

Bộ cánh bằng chất liệu vải voan được may bồng phần tay áo và phần thân áo giúp cho những bước đi của người mẫu trình diễn trở nên bay bổng và toát ra thần thái quyến rũ một cách kì lạ. Bộ trang phục này còn đẹp bởi chính bộ đồ lót phía bên trong; phong cách táo bạo này khiến không phải bất cứ ai cũng có đủ can đảm để trình diện chúng.

Chất liệu voan lại khác hẳn so với ren hay là vải lưới; nó không đủ sự bồng bềnh hay tạo ra những khoảng trống đầy rung động qua những lớp ren áo nhưng chuyển động của nó lại dịu dàng như một dòng nước. Có lẽ không ai là không bị ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ và đầy nữ tính của bộ trang phục này.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng vốn là một item được ưa chuộng từ lâu và sức hút của nó đã được chứng tỏ là chưa bao giờ ngừng giảm sút khi nó lại được xếp vào trong top những xu hướng thời trang hot nhất trong năm 2016. Không chỉ sự dễ kết hợp với các món đồ thời trang khác; áo sơ mi còn có phong thái vô cùng thoải mái và phóng khoáng; đem lại sự tự tin cho người mặc. Trong bộ sưu tập mới nhất của các mẫu áo sơ mi cho năm nay, các nhà thiết kế đã trình diện những mẫu áo sơ mi trắng truyền thống; áo sơ mi over size và áo sơ mi khoét táo bạo ở phần cổ áo và những kiểu áo sơ mi trắng khác nhauu trên chất liệu vải satin.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!