7 bước thay lõi lọc nước Geyser theo thời gian định kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể có được những chiếc máy lọc nước Nano Geyser chất lượng cao, cho hiệu quả lọc tốt và tuổi thọ bền lâu thì bạn nên chú ý đến vấn đề bảo dưỡng, vệ sinh máy lọc nước thường xuyên. Và quan trọng nhất chính là nên thay lõi lọc nước Geyser theo đúng thời gian quy định.

1. Vì sao nên thay lõi máy lọc nước Geyser?

Chức năng của lõi lọc nước Geyser trong máy chính là giữ lại những tạp chất, cặn bẩn lẫn vi khuẩn độc hại có trong nguồn nước sau khi đi qua lõi lọc. Chính vì vậy mà sau một thời gian sử dụng, các tạp chất pha trộn chất độc hại cho sức khỏe này sẽ tích tụ dần lại ở lõi lọc gây bít kín màng lọc hoặc gây ra hiện tượng thẩm thấu ngược ,đặc biệt sẽ gây hại cho nguồn nước mà gia đình bạn sử dụng hằng ngày.

Nên thay lõi lọc nước Geyser theo đúng thời gian định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước và tuổi thọ máyNên thay lõi lọc nước Geyser theo đúng thời gian định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước và tuổi thọ máy (Nguồn: kasama.vn)

Chính vì vậy, khi mua sản phẩm máy lọc nước Geyser chính hãng cung cấp nguồn nước tinh khiết nhất phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình mỗi ngày, bạn nên thay lõi lọc cho máy lọc nước theo đúng thời gian định kỳ.

2. Thời gian định kỳ thay lõi lọc nước Geyser là bao lâu?

Khoảng thời gian cần thiết để tiến hành thay lõi máy lọc nước Geyser thực chất đã được nhà sản xuất Geyser quy định cụ thể đối với từng dòng sản phẩm và từng loại phụ kiện máy lọc nước chính hãng, lõi lọc nước Nano Geyser cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên trong thực tế sử dụng, bạn cũng nên lưu ý thêm một số thông tin như khối lượng nước sử dụng hằng ngày, nguồn nước sử dụng.

Cụ thể, thời gian thay lõi máy lọc nước Geyser có tính tùy biến, có nghĩa là bạn nên căn cứ vào khối lượng và chất lượng nước đầu vào của gia đình bởi lẽ tùy theo nhu cầu sử dụng khối lượng nước của mỗi gia đình là khác nhau.

Trong thực tế sử dụng, thời gian thay lõi máy lọc nước Geyser có tính tùy biếnTrong thực tế sử dụng, thời gian thay lõi máy lọc nước Geyser có tính tùy biến.

Với nguồn nước máy đã qua xử lý của nhà máy nước nhưng còn tồn đọng Clo dư hoặc nước cứng nhưng có chất lượng nước khá tốt thì thời gian sử dụng của hệ thống lõi lọc sẽ lâu hơn là sử dụng nguồn nước khai thác từ lòng đất, nước giếng khoan không qua hệ thống lọc cơ bản và chiếm quá nhiều tạp chất.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số thao tác kỹ thuật khác khi sử dụng để nâng cao tuổi thọ của hệ thống lõi lọc, cũng như nâng cao khả năng và hiệu quả lọc nước bằng cách thường xuyên vệ sinh máy lọc và hoàn nguyên lõi lọc nước geyser theo định kỳ bằng một số mẹo vệ sinh máy lọc nước hiệu quả (thời gian thực hiện các thao tác này nên làm thường xuyên trong vòng 3 – 6 tháng).

3. Các bước thay lõi máy lọc nước Geyser đúng tiêu chuẩn

Việc thay lõi lọc nước Geyser trong máy lọc nước Geyser cũng khá giống với cách thay lõi lọc của các dòng máy lọc nước cao cấp khác. Đều trải qua một số bước tiêu chuẩn như sau.

Các bước thay lõi máy lọc nước Geyser đúng tiêu chuẩn, đơn giản và dễ thực hiệnCác bước thay lõi máy lọc nước Geyser đúng tiêu chuẩn, đơn giản và dễ thực hiện.

Bước 1: Ngắt nguồn điện và khóa van vòi nước cấp vào máy lọc nước.

Bước 2: Vặn cốc lọc cần thay theo chiều ngược với chiều kim đồng hồ quay.

Bước 3: Bóc lớp giấy nilon trong cốc lọc cần thay thế và thực hiện thay vào vị trí cốc lọc đã qua sử dụng.

Bước 4: Lắp cốc lọc vào trong vị trí thay thế, vặn theo đúng chiều kim đồng hồ. (chú ý không nên vặn quá chặt gen cóc lọc vào máy bởi nó có thể gây ra hiện tượng Air khí hoặc khó khăn cho lần thay định kỳ tiếp theo).

Bước 5: Mở khóa van bình nước cấp vào máy lọc nước và cắm điện.

Bước 6: Cho nước chảy vào cốc lọc từ từ, đồng thời kiểm tra nước khi vào máy.

Bước 7: Ngắt van nước đầu vào và ngắt nguồn điện sau đó lắp chặt lại và kiểm tra cốc lọc thêm 1 lần nữa.

Ngoài ra, khi thay lõi lọc nước Geyser bạn cũng cần đảm bảo lõi có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ nhập khẩu đi kèm và được một 1 đơn vị uy tín phân phối. Để tìm được đơn vị uy tín và phân phối lõi lọc Geyser với mức giá tốt nhất, người dân đừng quên sử dụng Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thiết bị máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Đánh giá thiết bị máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Trong thị trường đầy sôi động, các nhà cung cấp thiết bị lọc nước ồ ạt đầu tư tung ra các sản phẩm có những đặc trưng riêng biệt. Một trong số dòng thiết bị được đánh giá cao về chất lượng đó là máy lọc nước Geyser. Cùng khám phá xem thực sự máy lọc nước Nano Geyser có tốt không trong bài viết.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!