7 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, bền bỉ giá tầm 20 triệu vnd đáng sắm nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tủ lạnh tiết kiệm điện và vận hành bền bỉ trong nhiều năm với ngân sách từ 20 triệu vnd đổ lại nhưng chưa biết model nào tốt, đáng sắm? Vậy thì đừng bỏ qua thông tin hữu ích sau:

1. Tủ lạnh giá tầm 20 triệu vnd đổ lại có những lựa chọn nào?

Số tiền 20 triệu vnd là một số tiền lớn không phải nhỏ. Với số tiền này bạn có thể mua được tủ lạnh từ phân khúc cao cấp xuống giá rẻ đủ mọi thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể như:

1.1 Về thương hiệu

Với ngân sách 20 triệu vnd, bạn có thể mua được tủ lạnh của hầu hết các thương hiệu có tiếng trên thị trường như: tủ lạnh Panasonic, Samsung, LG, Toshiba, Sharp, Hitachi, Aqua, Mitsubishi, Beko, Electrolux, Casper, Midea,… Do đó, bạn hãy tự hỏi mình xem: đâu là thương hiệu tủ lạnh bạn yêu thích nhất? Đừng quên ghi chú 1 – 3 thương hiệu bạn muốn mua nhất để lựa chọn model phù hợp dễ dàng hơn nhé!

7 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, bền bỉ giá tầm 20 triệu vnd đáng sắm nhất 2022
Tủ lạnh giá tầm 20 triệu vnd đổ lại – Tủ lạnh nào tiết kiệm điện và bền nhất?

1.2 Về thiết kế kiểu dáng, dung tích

Thông thường, tủ lạnh 2 cánh là loại tủ lạnh truyền thống và phổ biến nhất bạn có thể mua được. Tuy nhiên do 20 triệu là ngân sách đủ lớn để bạn có thể sở hữu được rất nhiều tủ lạnh xu hướng như: tủ lạnh side by side, tủ lạnh 3 cánh cửa Pháp, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh dung tích lớn,…

Mức dung tích lớn nhất bạn có thể sở hữu trong tầm ngân sách này là 649 lít đổ xuống. Thích hợp cho gia đình đông người từ 6-7 người dùng với nhu cầu bảo quản lưu trữ thoải mái. Với các gia đình có 2-3 thế hệ cùng sống chung, số người dùng tủ lạnh trên 10 người vẫn có thể đáp ứng ở mức sử dụng thực phẩm bảo quản thông thường khoảng 50 – 60l/người.

1.3 Về công nghệ, tính năng nổi bật

Trên các tủ lạnh cao cấp, dung tích lớn với tầm tiền đó, bạn có thể mua được tủ lạnh inverter, tủ lạnh mặt gương nếu chú trọng yếu tố thẩm mỹ. Tủ lạnh có ngăn lấy nước ngoài, có bảng điều khiển bên ngoài sang trọng.

Hoặc lựa chọn tủ lạnh nhỏ dung tích hơn nhưng lại được trang bị các công nghệ, tính năng nổi bật đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: tủ lạnh ngăn đông mềm, tủ lạnh làm đá tự động, tủ lạnh có ngăn chuyển đổi để gia tăng không gian lưu trữ thực phẩm theo nhu cầu khi cần.

2. Top 7 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện và bền bỉ đáng sắm trong ngân sách 20 triệu vnd đổ lại

Qua phần đánh giá chi tiết các loại tủ lạnh giá 20 triệu đổ lại bạn có thể mua được ở phần trên. Bạn hãy ghi note lại các nhu cầu cần và muốn của mình lên một trang A4. Chốt lại được các nhu cầu cần bạn sẽ dễ dàng xác định được các model phù hợp. Ví như nếu chỉ tìm tủ lạnh tiết kiệm điện và bền bỉ đáng sắm trong ngân sách 20 triệu vnd đổ lại thì sẽ là phạm vi rất rộng. Nếu kết hợp thêm một số nhu cầu khác về thiết kế, dung tích hay tính năng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được model theo đúng ý muốn hơn. Sau đây là những nhu cầu phổ biến của người tiêu dùng hiện nay được Websosanh.vn chia sẻ bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ lạnh dung tích lớn tiết kiệm điện giá 20 triệu vnd đổ lại

Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS - giá tham khảo 19.5 triệu vnd
Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS – giá tham khảo 19.5 triệu vnd

– Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS – giá tham khảo 19.5 triệu vnd. Đây là một chiếc tủ lạnh side by side dung tích lớn và là model sản xuất mới nhất trong năm 2022. Điện năng tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.7 kW/ngày. Các tính năng cơ bản: làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, có bảng điều khiển, tùy chỉnh nhiệt độ các ngăn và khóa trẻ em tiện lợi.

– Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST – Giá tham khảo 19.9 triệu vnd. Đây là chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện với chỉ ~ 1.25 kW/ngày. Các tính năng cơ bản: làm đá nhanh, làm lạnh nhanh, có bảng điều khiển tùy chỉnh được nhiệt độ và có thêm nhiều công nghệ tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm.

– Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) – Giá tham khảo: 16.8 triệu vnd. Đây là tủ lạnh 2 cánh side by side dung tích lớn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Chỉ số tiêu thụ điện khoảng ~ 1.6 kW/ngày

2.2 Tủ lạnh làm đá tự động tiết kiệm điện giá 20 triệu đổ lại

– Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít RT35K5982BS/SV – Giá tham khảo: 13.1 triệu vnd. Đây là chiếc tủ lạnh có ngăn lấy nước ngoài rất hiện đại, sang trọng. Chỉ số điện tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.2 kW/ngày. Có các tiện ích nổi bật như: Bảng điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, ngăn Mr Cool Pack duy trì độ lạnh khi mất điện,…

– Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA – Giá tham khảo: 17.2 triệu vnd. Đây là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện dung tích lớn hơn Samsung một chút mà chỉ số tiêu thụ điện chỉ ~ 1.08 kW/ngày. Các tiện ích nổi bật như: Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™, có ngăn Fresh 0 Zone – Ngăn thịt cá 0 độ C, có làm đá tự động và lấy nước bên ngoài.

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA - Giá tham khảo: 17.2 triệu vnd
Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA – Giá tham khảo: 17.2 triệu vnd

2.3 Tủ lạnh ngăn đông mềm tiết kiệm điện giá 20 triệu đổ lại

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh ngăn đông mềm giá dưới 20 triệu đáng tham khảo. Một số model bạn có thể tham khảo như: Panasonic NR-BC360QKVN, Panasonic NR-BX421GPKV, Panasonic NR-BV320WKVN,…

– Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG: giá tham khảo: 15.2 triệu vnd. Điện năng tiêu thụ chỉ ~ 0.84 kW/ngày. Đây là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow, khử mùi diệt khuẩn với công nghệ PureBio, bảo quản thực phẩm với công nghệ Multi Air Flow, ngăn rau quả Origin Fresh điều chỉnh độ ẩm, ngăn đông mềm Flex-zone -1° C, làm lạnh nhanh, ngăn đông mềm trữ thịt cá không cần rã đông và ngăn đựng mỹ phẩm.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG: giá tham khảo: 15.2 triệu vnd
Tủ lạnh Toshiba Inverter 325 lít GR-RB410WE-PMV(37)-SG: giá tham khảo: 15.2 triệu vnd

Trên đây là 7 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, bền bỉ giá tầm 20 triệu vnd đáng sắm bạn có thể tham khảo. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!