7 công dụng không-phải-ai-cũng-biết của nước hoa hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng hay còn gọi là toner được giới thiệu nhiều nhất với tác dụng cân bằng độ pH tự nhiên, cấp ẩm, làm sạch da. Ngoài ra, loại mỹ phẩm chăm sóc da này còn có những tác dụng khác mà không phải ai cũng biết.

Hiện nay vẫn còn những tranh cãi về việc có cần thiết phải sử dụng nước hoa hồng (toner) hay không. Tuy vậy, nếu tìm hiểu xong 7 tác dụng sau đây ngoài cân bằng độ pH cho da, làm sạch da thì bạn sẽ tự quyết định được có nên “rinh” ngay một “em toner” về nhà hay không.

Nước hoa hồng có rất nhiều công dụng làm đẹp hay có thể bạn chưa biết

Nước hoa hồng có rất nhiều công dụng làm đẹp hay có thể bạn chưa biết

Nước hoa hồng có khả năng se khít lỗ chân lông

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng vốn có khả năng thanh tẩy làn da, làm sạch mọi chất bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da, cân bằng độ pH, cũng nhờ vậy mà nó sẽ giúp lỗ chân lông se khít và thông thoáng hơn. Các chuyên gia cũng khuyên rằng bạn có thể để một miếng bông thấm ướt nước hoa hồng vào ngăn đá tủ lạnh trong khoảng 10 phút. Sau đó, dùng miếng bông này để lau khắp mặt. Làm theo cách này một thời gian ngắn bạn sẽ thấy lỗ chân lông của mình nhỏ đi trông thấy.

Nước hoa hồng làm sáng những vùng da tối màu

Những bạn gái có làn da không đều màu, chỗ sáng, chỗ tối hoặc những chỗ da hay sần sùi như đầu gối, khuỷu tay, khuỷu chân, nếu massage với nước hoa hồng hàng ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của nước hoa hồng. Phù hợp nhất với nhiệm vụ làm sáng và mịn da sẽ là các dòng toner thiên làm sạch.

Có thể sử dụng nước hoa hồng như như nước xịt khoáng

Nước xịt khoáng không những có tác dụng cấp nước cho da mà còn giúp da dịu hơn, thoải mái hơn. Bạn có thể cho nước hoa hồng vào bình có vòi xịt phun sương, sử dụng tương tự như nước xịt khoáng. Cách này vừa nhanh vừa tiện lợi khi sử dụng. Khi xịt, hơi sương sẽ tạo cảm giác thoải mái, giúp da thẩm thấu dưỡng chất và cũng tiết kiệm hơn cách đổ ra bông lau như bình thường.

Nước hoa hồng giúp dưỡng môi hồng hào

Không chỉ tốt cho da mặt, nước hoa hồng còn giúp môi hồng hào, khỏe mạnh hơn. Mỗi ngày khi dưỡng da, bạn hãy lấy 1 lượng nước hoa hồng vừa đủ tẩm vào bông tẩy trang và lau nhẹ môi từ viền ngoài vào trong để môi luôn mềm mượt, sáng lên từ từ. Tuy vậy, sau khi massage thì đừng liếm môi nhé, tốt nhất là làm trước khi đi ngủ, sáng dậy bạn sẽ thấy môi mình mềm mượt hơn.

Chọn được loại nước hoa hồng tốt và phù hợp với da là điều quan trọng

Chọn được loại nước hoa hồng tốt và phù hợp với da là điều quan trọng

Nước hoa hồng giúp khắc phục các nhược điểm trên da

Nước hoa hồng rất hiệu quả để chữa trị các vết thâm mụn, vết cháy nắng, vết quầng mắt,… Bạn hãy đổ nước hoa hồng ra một miếng bông sạch, đắp lên da trong vòng 5-10 phút rồi gỡ ra, da sẽ dịu mát tức thì, giúp da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng nước hoa hồng chứa chất dưỡng ẩm (HA) để làm lotion mask, dùng mỗi ngày sẽ giúp da được cấp ẩm hoàn hảo, hạn chế tình trạng da khô, mất nước và chống lão hóa da tối ưu.

Nước hoa hồng giúp hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch lỗ chân bị bít tắc, lấy sạch mọi bụi bẩn, cặn bã còn sót lại sau khi rửa mặt, giúp da trở về độ pH ban đầu. Vì thế, dùng nước hoa hồng lau qua một lượt sẽ giúp da thông thoáng, sẵn sàng thẩm thấu mọi dưỡng chất từ mặt nạ cũng như các bước dưỡng da tiếp theo.

Đến đây thì có lẽ bạn đã biết được rằng mình có nên mua một chai toner vể hay không rồi đúng không nào!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!