7 công thức mix sơ mi trắng với quần jeans năng động cho bạn gái mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công thức áo sơ mi trắng + quần jeans luôn mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung cho các cô gái. Tuy nhiên, có rất nhiều cách mặc áo trắng với quần jeans, nếu bạn vẫn chưa biết hết, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans: sơ vin

Đây là cách đơn giản và nhiều cô gái nghĩ đến nhiều nhất khi mặc một chiếc áo sơ mi trắng với một chiếc quần jeans. Cách mix này giúp phong cách của bạn trở nên năng động hơn, trẻ trung hơn nhưng không kém phần sexy vì khoe được vòng eo quyến rũ.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans bó, một chiếc quần jeans xé gấu – mốt mới nhất năm 2016 hoặc một chiếc quần jeans ống loe. Dù có mặc quần jeans kiểu gì, khi kết hợp với áo sơ mi trắng, bạn đều sẽ khiến mọi người chú ý.

Tuy sơ vin nhưng cũng có khá nhiều cách, bạn có thể sơ vin một cách “nghiêm túc”, quần áo phẳng phiu hoặc sơ vin một cách “hững hờ”, “nửa có nửa không”.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans: sơ vin vạt áo trước, thả vạt áo sau

Thả vạt áo sau thường là cách mặc rất “bụi” mà không phải cô gái nào cũng dám mặc. Chỉ nghĩ đến việc phá cách như thế thôi cũng thấy một chiếc áo sơ mi trắng không hẳn là nhẹ nhàng, tinh khôi mà nó còn rất linh hoạt trong cách mix and match.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans: Không sơ vin

Nếu bạn không muốn gò bó khi sơ vin thì chỉ cần thả áo ra ngoài quần. Cách mặc này vừa dễ dàng, đơn giản lại vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên, việc thả áo ngoài quần cũng cần một vài chú ý, đó là chiều dài áo nên tương xứng với kiểu quần, ngoài ra khi mặc theo phong cách không sơ vin tức là không được trang trọng cho lắm, nó hướng tới phong cách dạo phố, đi chơi hơn.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans: buộc áo

Đây là cách mặc vô cùng “bụi bặm” nhưng lại rất sexy và hoàn toàn phù hợp với mùa hè nóng bức. Phong cách này mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và cực quyến rũ.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans: áo sơ mi crop-top trắng+ jeans

Năng động hơn nữa đó là bạn có thể kết hợp áo sơ mi crop-top trắng với quần jeans. Với phong cách trẻ trung, năng động này, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm với mọi người xung quanh.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans: chỉ sơ vin một vạt áo trước

Phong cách này cũng phá cách y như việc buộc áo hay thả vạt áo sau vậy. Bạn sẽ trông thật sành điệu và cá tính.

Áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans và denim jacket

Chỉ cần thêm một chiếc áo khoác ở ngoài nữa thôi là phong cách của bạn đã trở nên khác biệt hơn rồi. Việc chọn denim jacket sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và sành điệu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!