6 cách kết hợp áo sơ mi trắng và chân váy đẹp cho mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho những cô nàng điệu đà: hãy mặc áo sơ mi trắng cùng chân váy. Chân váy chỉ cần đơn giản thôi cũng đủ để làm tăng lên sự dịu dàng, quyến rũ khi kết hợp với chiếc áo trắng tinh khôi.

Áo sơ mi trắng kết hợp chân váy bút chì/váy bó

Màu váy da cam cực nổi bật sẽ giúp cho bộ cánh này đẹp hơn, ấn tượng hơn

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với chân váy bút chì đen xẻ tà, rất sexy phải không?

Màu xanh cũng rất hợp để kết hợp với áo sơ mi trắng đấy chứ?

Hoặc phá cách hơn, bạn có thể mix với chân váy bút chì kẻ sọc thế này

Các cô nàng công sở chắc chắn rất thích mix áo sơ mi và chân váy bút chì bởi nó vừa mang lại cho họ sự sang trọng, kín đáo nhưng vẫn thể hiện được sự sexy, quyến rũ trên mỗi bước đi.

Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi trắng, bạn cũng có thể kết hợp với chân váy bút chì và chân váy bó. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn trông xinh đẹp hơn.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy hoa/chân váy họa tiết

Cực nhẹ nhàng, và thanh thoát – đó là những từ ngữ có thể miêu tả được bộ váy này của Taylor Swift

Một trong những cách kết hợp khác với áo sơ mi trắng đó chính là chân váy hoa hoặc chân váy họa tiết. Chân váy họa tiết luôn mang lại điểm nhấn cho bộ cánh mà bạn đang mặc, trong khi đó chiếc sơ mi trắng lại khiến tổng thể thêm phần sang trọng và sáng sủa. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy màu (đen/trắng/màu sắc)

Màu trắng là màu sắc rất dễ kết hợp, nó có thể mix cùng một chân váy màu nhẹ nhàng như hồng, xanh nhạt.. cũng có thể mặc với những màu tương phản như đen, xám… Bạn hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi trắng với bất kỳ màu chân váy nào, chỉ cần chúng được kèm theo phụ kiện thích hợp.

Một trong những màu chân váy được yêu thích nhất khi kết hợp với áo sơ mi trắng đó chính là chân váy đen. Sự đối lập giữa hai màu đen – trắng không những không khiến bộ cánh của bạn bị lỗi thời mà còn tăng thêm phần sang trọng và cổ điển.

Ngoài ra bạn cũng có thể mặc theo phong cách white – on – white với một chân váy trắng, nó cũng rất đẹp và tinh tế.

Áo sơ mi trắng + váy bò

Áo sơ mi trắng kết hợp với váy bò chắc chắn sẽ là cách mix đồ phù hợp với nhiều bạn gái. Nó khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả khi bạn muốn hướng tới sự trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi trắng + váy ngắn

Áo sơ mi trắng thể hiện sự tinh khôi, trong trắng, trong khi đó váy ngắn lại mang trong mình sự trẻ trung, năng động và không kém phần sexy. Nếu kết hợp áo sơ mi trắng và váy ngắn với nhau, bạn chắc chắn sẽ có được một phong cách vô cùng ấn tượng.

Váy ngắn bạn chọn có thể là dáng suông, dáng xòe, xếp li…

Áo sơ mi trắng + váy yếm

Váy yếm luôn mang lại cho bạn sự trẻ trung, dù bạn bao nhiêu tuổi. Nếu kết hợp sơ mi trắng và váy yếm, nó sẽ giúp bạn “ăn gian” tuổi vô cùng hiệu quả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!