7 đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 một trong những model nổi bật đến từ thương hiệu này.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là một trong những thiết bị gia dụng được khá nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhờ vào thiết kế mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 một trong những model nổi bật đến từ thương hiệu này.

Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331

So với những model cây nước nóng lạnh khác thì Kangaroo kg3331 sở hữu những ưu điểm nổi bật hơn có thể kể đến đó là trang bị ngăn để khử trùng cho ly, tách, bình sữa em bé. Khi sử dụng chức năng khử trùng các ion âm ở trong khoang chứa thì sẽ hút đi các điện tích dương và chất ô nhiễm giúp cho ly chén, bình sữa của trẻ luôn sạch khuẩn. Bên cạnh đó cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều các tính năng ưu việt dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331
Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331

1. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và tinh tế

Sản phẩm được thiết kế với màu trắng tinh khiết, kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích như văn phòng, công ty, công sở… Ở phía trước của cây nước nóng lạnh còn được trang bị đèn LED báo hiệu khi nước nóng và lạnh đã sẵn sàng.

2. Dung tích bình nước lớn, phục vụ được nhiều người uống

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 có dung tích bình chứa nước nóng là 5 lít, bình chứa nước lạnh là 2 lít do đó có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của nhiều người. Với bình chứa nước nóng được làm bằng chất liệu thép không gỉ và bình chứa nước lạnh bằng nhựa nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

3. Cung cấp nước nóng, nước lạnh một cách nhanh chóng

Máy hoạt động với công suất làm nóng là 500W nhanh chóng cung cấp nước nóng ở mức 85 – 95 độ C, không chỉ để uống mà còn có thể sử dụng nước để pha cà phê, pha trà, nấu mì… Công suất làm lạnh là 65W, nhiệt độ làm lạnh từ 2 – 10 độ C mang đến cho bạn những ly nước mát lạnh vào những ngày hè nắng nóng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg333 với hệ thống làm lạnh bằng khí nén giúp làm lạnh sâu và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 có dung tích bình chứa nước lớn
Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 có dung tích bình chứa nước lớn

4. Hệ thống làm nóng và làm lạnh riêng biệt

Máy có công tắc khởi động nấu nước nóng và nước lạnh được đặt ở phía sau lưng máy, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng một hay cả hai chức năng tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

5. Lấy nước một cách nhanh chóng và dễ dàng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 được thiết kế với 2 vòi lấy nước nóng và nước lạnh riêng biệt. Do đó mà khi các bạn cần lấy nước chỉ cần nhấn nút để lấy nước một cách nhanh chóng và dễ dàng.

6. Trang bị khoang chứa khử trùng tiện lợi

Máy được trang bị ngăn chứa khử trùng nên các bạn có thể cho ly, tách, chén, bình sữa em bé vào để các ion âm đi các điện tích dương và chất ô nhiễm để khử trùng. Sau đó thì đóng cửa khoang chứa, vặn thời gian khử trùng từ 5 – 15 phút để khử trùng các vật dụng trong khoang.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 được thiết kế với 2 vòi lấy nước
Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331 được thiết kế với 2 vòi lấy nước

7. Cọc cắm nước to, dễ thay bình nước

Máy được trang bị bộ phận cọc cắm vừa vặn với đầu của bình nước tinh khiết chuyên sử dụng cho cây nước và bình lọc. Do đó việc thay bình nước rất đơn giản, dễ dàng và không tốn quá nhiều công sức, thời gian.

Thông số kỹ thuật cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331

  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
  • Công suất: 565W
  • Công suất làm lạnh: 65W
  • Công suất làm nóng: 500W
  • Dung tích lạnh: 2 lít
  • Dung tích nóng: 5 lít
  • Nhiệt độ lạnh: 8 – 15 độ C
  • Nhiệt độ nóng: 85 – 95 độ C
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
  • Đèn hiển thị: Có
  • Chất liệu bình chứa: Lạnh (Nhựa), Nóng (Inox)
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (35cm x 36cm x 99cm)
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,8kg

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo kg3331. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc gì thì có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!