7 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi 406 lít bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Hitachi 406 lít cho gia đình hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhé.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 7 đặc điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Hitachi 406 lít được giới thiệu chi tiết dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh Hitachi 406 lít với thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi 406 lít là một sản phẩm nổi bật với thiết kế tông màu đen sang trọng, không bao giờ lo bị lỗi thời cùng chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện càng góp phần làm nổi bật nội thất trong căn bếp nhà bạn. Hơn nữa, bên trong tủ lạnh được sử dụng kính chịu lực cao (khoảng 100 kg) và có thể thay đổi được vị trí nên bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thoải mái thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau và tận dụng tối đa dung tích.

Tủ lạnh Hitachi 406 lít
Tủ lạnh Hitachi 406 lít với dung tích lớn giúp bạn thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm

2. Dung tích lớn thoải mái sử dụng

Khi tìm mua tủ lạnh thì dung tích chắc hẳn là điều quan tâm của đa số người tiêu dùng, đối với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8 bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dung tích sử dụng 406 lít nên gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc gia đình có nhu cầu tích trữ lương thực có thể yên tâm sử dụng.

3. Làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Air Jet Flow

Với hệ thống quạt kép giúp luồng không khí được phân bố đồng đều qua mỗi ô thông gió nên ngăn đông lạnh và ngăn làm mát khí lạnh đi đến được mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh Hitachi 406l tránh tình trạng chỗ lạnh, chỗ không lạnh như một số dòng tủ lạnh khác. Vậy nên, thực phẩm bên trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng bên trong.

4. Ngăn chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu

Dựa theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tủ lạnh Hitachi 406 lít được thiết kế thêm ngăn chuyển đổi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ đối với một số loại thực phẩm như sữa, thịt hoặc là bảo quản rau củ khi ngăn rau củ đã đầy tránh bị chèn ép, bị dập. Nhờ vậy mà sản phẩm là một lựa chọn hợp lý trong mùa dịch khi nhu cầu tích trữ lương thực là rất cần thiết.

Tủ lạnh Hitachi 406 lít
Tủ lạnh Hitachi 406 lít với thiết kế ngăn chuyển đổi linh hoạt thay đổi nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng

5. Tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 406 lít

Nhờ công nghệ Inverter hiện đại nên giúp giảm thời gian khởi động của máy nén nhờ vậy mà nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi 406l luôn được duy trì ở mức tốt nhất, tiết kiệm điện năng và máy chạy êm không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt. Vì công suất tiêu thụ điện năng của tủ lạnh Hitachi 406 lít chưa đến 1kW/ngày nên nó được đánh giá là tủ lạnh tiết kiệm điện do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

6. Ngăn mùi hôi với màng lọc Nano Titanium

Với công nghệ màng lọc Nano Titanium khử và hút những mùi hôi khó chịu do vi khuẩn, nấm mốc gây ra và tạo ra hệ thống kháng khuẩn giúp cho không khí bên trong tủ lạnh Hitachi 406 lít luôn giữ được sự trong lành, sạch sẽ không còn lo mùi hôi mỗi khi mở tủ lạnh. Nhờ vậy, mà thức ăn được đảm bảo chất lượng để gia đình có những bữa ăn ngon nhất, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

7. Giá tủ lạnh Hitachi 406 lít hợp lý

Tủ lạnh Hitachi 406 lít R-FG510PGV8 GBK được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính hãng tại các siêu thị điện máy ở Việt Nam với giá thành dao động khoảng từ 9.990.000 VNĐ đến 10.990.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá hợp lý với dòng tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn với nhiều tính năng hiện đại.

Hy vọng với 7 đặc điểm nổi bật về tủ lạnh Hitachi 406 lít được Websosanh.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích và dễ dàng đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này hay không. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!