7 địa chỉ bán đồ second - hand cực chất cho sinh viên tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
7 shop đồ second - hand sau không chỉ có mẫu mã 'đẹp', 'độc',' lạ' mà còn có chất liệu khá tốt và giá lại cực mềm, mô hình shop second- hand đã rất thành công với phong cách phục vụ tốt và chất lượng quần áo được lựa chọn kĩ càng.

Chợ Đông Tác khu Kim Liên

i

Những người chưa bao giờ dùng đồ hàng thùng sẽ cho rằng đây là đồ cũ, rách nát, không ra gì. Nhưng với những chị em đã từng đi mua sắm ở những địa chỉ chuyên bán đồ second-hand thì có thể bị “nghiện”. Đặc biệt, đại đa số “nghiện” chợ Đông Tác – chợ hàng thùng đầu mối lớn nhất ở Hà Nội từ nhiều năm nay và vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người.

Đến đây chị em có thể chọn cho mình rất nhiều đồ đẹp, cực độc, có thể rất mới mà giá lại còn mềm hơn rất nhiều so với shop. Bạn Hà (ĐH Mở) một khách hàng ruột của khu chợ Đông Tác chia sẻ: “Mình học chuyên ngành thời trang nên rất khoái đồ độc. Đến đây mình có thể tha hồ chọn những đồ hiếm mà tìm ở cửa hàng mỏi mắt không thấy, hơn nữa giá lại rất rẻ”.

Thanh chấm lý (Tầng 8, tòa nhà CT2A, cuối ngõ 106 Hoàng Quốc Việt)

d

Thêm một địa chỉ nữa “bỏ túi” cho các bạn yêu thích đồ độc mà giá lại rẻ. Với không gian rộng rãi tha hồ cho các bạn thử đồ và ngắm nghía. Giá quần áo cũng khá “mềm”, chỉ với 60-90.000 đồng cho 1 chiếc sơ mi, 150.000 đồng cho áo len và cardigan dày, demi từ 120-160.000 đồng, áo khoác dạ từ 250-280.000 đồng. Giá quá “mềm mại” phải không nào? Bạn có thể đến lượm những món đồ xinh xắn, ấm áp mà vẫn thời trang cho mùa Thu Đông này!

Myriad (1A, Âu Cơ)

s

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, retro thì Myriad là một địa chỉ đáng để ghé qua. Mình có thể đảm bảo nếu đến một lần rồi bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần nữa. Có lẽ không có một khách hàng nào đến Myriad mà phải ra về tay không cả.

Không gian shop cũng là một điểm cộng nữa của Myriad. Với diện tích mặt bằng hơn 200m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng ngắm nghía và thử đồ. Bạn có thể theo dõi trên facebook của các shop để cập nhật album lookbook, lịch mở kiện và các chương trình khuyến mãi.

Mint Boutique (19 Lô C ngõ 26 Vạn Phúc, Ba Đình)

d

Mint có lẽ là 1 trong những shop bán đồ secondhand có phong cách trang trí đẹp nhất ở Hà Nội. Không gian thoáng, sắp xếp hợp lý từng khu riêng: áo phông, sơ mi trắng, sơ mi caro, denim, váy,… và giày thì xếp ở gần cửa ra vào, được gắn tag (rất đẹp) và ghi giá cẩn thận. Ánh đèn vàng nên nhìn lung linh kì ảo vô cùng, đặc biệt trong không khí lúc nào cũng thoang thoảng 1 mùi tinh dầu rất dễ chịu. Mình vốn cực dị ứng mùi hương mà cũng thấy thích. Mỗi tội hỏi thì bạn nhân viên trả lời là mùi…quần áo mới giặt. Chả biết thật hay không nhưng cảm tình với Mint nhất là về mùi hương và sự thân thiện của nhân viên.

A Đây Rồi: Quần áo hàng thùng xịn (số 39, ngõ 165, Xuân Thủy)

d

Đa dạng mẫu áo sơ mi cho bạn trẻ lựa chọn

Cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ quần áo hàng thùng đã qua tuyển chọn, có nguồn gốc từ Hàn, Nhật, Mỹ, Canada… Đây là địa chỉ khá quen thuộc của những bạn sinh viên quanh khu vực.

Không gian bên trong khá mát mẻ, nhiều đồ mới phù hợp với xu hướng thời trang từng năm. Quần áo ở đây được giặt là, treo kệ cẩn thận. Người mua có thể yên tâm về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm.

Cực Hấp Dẫn Boutique (Số 2a, ngách 27, ngõ 100, Hoàng Quốc Việt)

d

Một góc nhỏ tại Cực hấp dẫn Boutique

Với Cực Hấp Dẫn Boutique, bạn trẻ có thêm địa chỉ “bỏ túi” sắm hàng secondhand như mới, giá “cực mềm”. Những ai từng đến cửa hàng đều hài lòng về không gian thoáng đãng, bắt mắt. Quan trọng, thái độ phục vụ thân thiện, giúp shop níu chân được khách hàng mỗi khi có khui kiện hàng mới. Các sản phẩm như chân váy Nhật, sơ mi xô Vintage, sooc jean, áo phông Thái, áo đôi… được treo lên kệ gọn gang, dễ dàng lựa chọn món đồ phù hợp nhất.

d

Ngoài đồ secondhand Shop còn bán áo phông Thái giá từ 95 – 170.000 đồng

Nhân viên của shop chia sẻ: “Chỉ từ 30k – 85k, các bạn có thể sở hữu chiếc sơ mi xô Vintage; 40k – 90k đối với chân váy Nhật; quần short jean giá 40k – 85k; hàng phông Thái xịn giá từ 95k – 170k… Ngoài ra, shop còn bán giày Nhật, Hàn, Ý với giá dao động từ 100k – 250k”.

Maniac (Số 34, ngõ 231, chùa Bộc)

Maniac là cửa hàng chuyên bán đồ secondhand có nguồn gốc từ Nhật – Hàn – Mỹ. Đây là nguồn hàng được đánh giá là có chất lượng cũng như mẫu mã tốt hơn hàng nhập từ Trung Quốc hay Hồng Kông.

Chủ shop Maniac chia sẻ: “Đối với từng mặt hàng, chúng mình chọn các nước khác nhau để nhập hàng. Đồ Hè như chân váy áo sơ mi thì hay nhập hàng Nhật. Đồ mùa Thu thì shop nhập nhiều hàng Mỹ hơn, vì chất lượng của hàng Mỹ thường tốt hơn các nước khác, độ mới cao, rất nhiều chiếc còn nguyên tag, có rất nhiều hàng từ các hãng nổi tiếng với giá tag lên tới hàng chục đô (USD)”.

d

Một trong những ưu điểm của shop là khi mỗi kiện hàng được mở, shop sẽ tiến hành các khâu lọc đồ, giặt là và chụp ảnh lên album. Vậy nên các bạn yên tâm khi đến mua hàng, quần áo lúc nào cũng trong trong tình trạng thơm tho, sạch sẽ. Kiện hàng Thu Đông năm nay sẽ có rất nhiều món đồ ấn tượng như chân váy midi, áo len vặn thừng và áo khoác dày.

Đặc biệt, trong mùa hè này, chân váy hoa ngắn xòe, quần váy, sơ mi xô Nhật, sơ mi trắng,sooc jean…free là những mặt hàng bán chạy ở Maniac. Đến với Maniac, khách hàng mua sắm những trang phục có thương hiệu, thơm tho, sạch sẽ, giá cả chỉ dao động từ 60k -120k.

H.L

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!