Tổng hợp địa chỉ bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những cô nàng thích vào bếp, trổ tài làm bánh thì có lẽ ngoài công thức, họ còn rất quan tâm đến địa chỉ bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Dưới đây là những địa chỉ uy tín mà chúng tôi tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo.

Tổng hợp địa chỉ bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Hà Nội

1. Vana Shop – chuyên dụng cụ làm bánh: Bạn có thể mua mọi đồ làm bánh từ dụng cụ làm bánh như các loại khuôn cupcake, khuôn gato, khuôn cắt cookies, máy đánh trứng với nhiều hình dáng và đặc biệt nhiều mức giá phù hợp với mọi túi tiền. Cửa hàng cũng bán nguyên liệu bột, bơ, kem và phụ gia trang trí, thậm chí cả bao bì, vỏ hộp (cho những ai muốn làm bánh kinh doanh). Dụng cụ ở đây được đánh giá là có chất lượng khá tốt và giá lại không quá cao.

Địa chỉ:

CS 1: 79 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS 2: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 043.984.6999 (8:00 – 21:00)

2. Gato Baking Place – Học làm bánh, cung cấp dụng cụ làm bánh: Không những dạy học cho những ai yêu thích làm bánh, Gato Baking Space còn cung cấp đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cần thiết để bạn có thể tự làm bánh ngay tại nhà. Mức học phí khá rẻ, chỉ khoảng 100 – 200.000 tùy loại bánh. Còn về nguyên liệu và dụng cụ làm bánh thì ở đây bán khá đầy đủ, giá lại phải chăng.

CS1: Số 6, Ngõ 9, đường Trần Thái Tông (ngõ cạnh tòa nhà PT2000);

CS2: Số 111 ngõ 231 Chùa Bộc (gần Ngã Tư Sở)

3. Jolis chefs – Dụng cụ làm bánh: Jolis Chefs hiện đã có 3 cửa hàng, sự đa dạng về mặt sản phẩm là không được như hai cửa hàng trên nhưng vẫn khá đầy đủ, đặc biệt là những bạn thích tìm nguyên liệu “khó kiếm hiếm thấy” thì đây là địa chỉ cần note lại ngay.

Địa chỉ 22 ngõ 1 Hoàng Quốc Việt, hoặc số 3 ngõ 82 phố Chùa Láng hoặc 45B Trần Phú.

4. Dan’s Shop: Đây là cái tên khá quen thuộc đối với những bạn thích làm bánh. Về nguyên liệu thì ở đây toàn bán đồ làm bánh châu Âu nên cực dễ tìm thấy thứ mà bạn muốn . Cửa hàng nằm trong bãi đỗ xe Ngọc Khánh.

5. Siêu thị làm bánh Bakers’mart: Siêu thị này có đầy đủ những gì mà bạn cần, từ nguyên liệu làm bánh cho đến dụng cụ làm bánh handmade, từ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Siêu thị nằm tại khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm, khá xa trung tâm thành phố nhưng ưu điểm là giá thành phải chăng.

6. Baking center: Baking center hay còn có tên là Baker land, có trụ sở chính là tại 36A Nguyên Hồng. Một địa chỉ nữa của Baker Land là số 8 Lê Văn Linh. CŨng như Gato Baking Place, ở đây vừa dạy làm bánh, vừa bán dung cụ và nguyên liệu làm bánh. Cửa hàng lớn với nhiều chi nhánh tại Hà Nội, HCM, lại có 4 năm tuổi rồi nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ làm bánh tại đây nhé.

7. Kokotaru: Cũng như trên, ở đây vừa bán dụng cụ làm bánh, vừa dạy học.

Địa chỉ: Số 32, ngõ 2, Nguyễn Viết Xuân. Hà Nội.

6. Kiwi food: Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh giá rẻ nhưng phù hợp hơn nếu bạn định mua số lượng lớn. Các bạn đã mua hàng tại đây kể rằng bơ, phô mai, sữa rẻ hơn rất nhiều so với Big C. Cửa hàng đồ làm bánh Kiwi food có 2 địa chỉ tại 21 Lý Nam Đế và 25 Phan Đình Phùng.

7. 21 – 26 HÀNG THIẾC: Nếu bạn muốn tìm dụng cụ làm bánh giá mềm thì đến Hàng Thiếc, tuy nhiên, chất lượng thì không đảm bảo lắm đâu nhé, nhiều đồ của Trung Quốc.

8. Kitchen art: Kitchen Art bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cao cấp. Ngoài đồ làm bánh, cửa hàng còn là studio dạy nấu ăn rất nổi tiếng. Kitchen Art nằm tại số 38, ngõ 27, đường Xuân Diệu có cảnh nhìn ra hồ Tây rất đẹp.

9. Shop Liên Hoa: Mua hàng ở shop Liên Hoa bạn sẽ phải mua với số lượng lớn, tuy nhiên, họ cũng bán một số thứ với số lượng nhỏ, giá thành thì rẻ mà chất lượng khá ok. Shop Liên Hoa nằm ở chợ Phùng Hưng.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến siêu thị Big C, ở đây cũng bán dụng cụ làm bánh.

Tổng hợp địa chỉ bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ở thành phố Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Dưới đây là một vài cái tên dành cho bạn:

1. Chợ Bến Thành

Ở Chợ Bến Thành có rất nhiều sạp bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Ví dụ như: Sạp Thịnh và sạp Châu Muội, Sạp Anh Hai, Sạp Kim Trâm… Ở đây về nguồn gốc dụng cụ làm bánh hay giá cả thì không chênh lệch nhau nhiều nhưng bạn nhớ trả giá, mặc cả nhé!

2. Cửa hàng bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Phương Hà

Địa Chỉ: 58 Hàm Nghi, Q1 – Điện Thoại: 08.3914.1318 – 08.3824.1423

Địa chỉ: 48 – 50 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1 (Góc Pasteur) – Điện Thoại: 08.3821.1014

Ở đây có đầy đủ dụng cụ làm bánh từ nhỏ đến to, nguyên liệu làm bánh cũng rất phong phú. Đường lại dễ tìm nên bạn có thể an tâm khi đến đây mua.

2. Cửa hàng Cường Dung

Địa chỉ: Số 114 Cống Quỳnh – P. Phạm Ngũ Lão. Quận 1 – Điện Thoại: 08.38377.462

Cửa hàng Cường Dung chuyên bán Topping, whipping, cream cheese, cheese, Syrup, Bột, Gia vị khô.

3. Cửa hàng Lan Trinh

Địa Chỉ: Số 52 – Hàm Nghi – Quận 1

Số 57 – 59 CMT8, Q.1 – Điện Thoại: 08-38224471 – Đối diện xéo sân khấu ca nhạc Trống Đồng đường CMT8

Ở đây bán cả dụng cụ đến nguyên liệu làm bánh, từ Whipping, cream cheese, bơ, cheese các loại, đế bánh pizza đến các dụng cụ như phới, khuôn cupcake … Giá thành ở đây khá phải chăng.

4. Cửa hàng Hớn Phong

Địa chỉ: Số 1175 đường 3 tháng 2. Phường 6. Q11.

Nếu bạn không thích mua hàng Tàu thì có thể đến cửa hàng này vì ở đây chuyên bán các nguyên phụ liệu làm bánh ngoại nhập. Đặc biệt có các vật liệu dùng đến làm bánh như socola, màu thực phẩm, mứt, jelly, hộp đựng bánh kem, khuôn, dao, máy nhào bột…Giá đã được niên yết trên mỗi sản phẩm nên tiện lựa chọn để mua hàng.

5. Nhà văn hóa phụ nữ

Địa chỉ: 188 – 192 – 194 Lý Chính Thắng, P9, Q3.

Ở đây là nơi dạy nấu ăn, làm bánh, vì vậy có bán dụng cụ làm bánh, dụng cụ thường được bán trọn bộ. bông kem…

6. An Nam Gourmet Shop

Địa chỉ: Số 16 – 18 Hai Bà Trưng, Q1 – Điện thoại: 08.83 8229 332.

Chuyên bán: Bán các loại gia vị ngoại nhập, các loại đậu, hạt hiếm, quả vani…

Trên đây là tổng hợp một số địa chỉ bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh bạn có thể tham khảo. Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi những địa chỉ khác mà bạn biết nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!