6 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh liệt kê những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời của các đôi uyên ương ở những địa điểm, nhà hàng khác nhau trên Hà Nội.

Bảo tàng lịch sử quốc gia

Tiệc cưới sang trọng tại bảo tàng lịch sử Việt Nam (ảnh internet)

Tiệc cưới sang trọng tại bảo tàng lịch sử Việt Nam (ảnh internet)

Phải thừa nhận việc chọn một không gian kiến trúc đẹp, rộng rãi và thơ mộng tổ chức hôn lễ đã khiến cho ngày vui của các bạn trẻ sang trọng lên gấp nhiều lần.Khuôn viên sân bảo tàng là nơi tổ chức tiệc cưới tuyệt đẹp với kiến trúc Pháp cổ. Đây là địa điểm đẹp và đang được nhiều cô dâu chú rể tương lai yêu thích. Tuy nhiên, khi tổ chức tiệc tại đây, bạn phải trang trí đơn giản và chỉ có thể sử dụng tiệc buffet vì bảo tàng không đồng ý cho kê bàn ngồi truyền thống.

Tính theo thị trường hiện nay, giá cả đồng hạng là 12 triệu đồng/ 50 mâm. Và cứ 10 mâm phát sinh sẽ phụ thu thêm 2,5 triệu đồng- nhưng đó mới chỉ là giá cho thuê mặt bằng”

Vườn Bách Thảo

d

Vườn bách thảo với những thảm cỏ xanh và tán cây râm mát là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngòai trời

Trong khuôn viên Bách Thảo có nhiều khoảnh đất rộng, có thể dựng rạp lớn để tổ chức tiệc. Bạn có thể yêu cầu tiệc buffet hoặc tiệc cưới truyền thống theo ý thích. Khung cảnh chủ yếu với những thảm cỏ xanh và tán cây râm mát là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ tận dụng không gian tổ chức tiệc cưới.

Nhà hàng Sen Hồng

f

Trang trí cổng hoa đẹp mắt tại nhà hàng Sen Hồng

Ưu điểm của nhà hàng này là thực đơn phong phú, dù tổ chức tiệc ngoài trời, bạn vẫn có thể chọn hình thức tiệc buffet hoặc tiệc theo bàn. Không gian ngoài trời của nhà hàng Sen có thể chứa được từ 100 tới hơn 200 khách, gần hồ Tây thoáng đãng.

Đặc biệt, dù tiệc cưới của bạn có tổ chức tại phòng tiệc sang trọng của nhà hàng Sen Hồng, hay tại vị trí lãng mạn ngoài trời, khách hàng đều được miễn hoàn toàn phí địa điểm. Thực đơn tiệc cưới phong phú, giá cả bình dân, chỉ từ mức 1.150.000 đồng đến 1.400.000 đồng dành cho mâm 6 khách.

Nhà hàng Long Vĩ

Nhà hàng xây bên một hồ nước đi tới sân khấu bằng một chiếc cầu trang trí rất đẹp mắt

Nhà hàng lung linh trong buổi tiệc đêm

Nhà hàng nằm trong khuôn viên nhà máy in Tiến Bộ cũ tại địa chỉ 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình với không gian tiệc ven hồ có thể đủ sức chứa tới hơn 500 khách. Ưu điểm của nơi này là không gian rộng, sức chứa khách mời lớn hơn các địa điểm tổ chức tiệc khác, tuy nhiên cơ sở vật chất hơi xơ xài do đó bạn sẽ cần tốn nhiều chi phí hơn một chút để trang hoàng cho đám cưới, tuy nhiên do đặc điểm của nhà hàng, tổ chức đám cưới vào ban đêm sẽ có khung cảnh đẹp, lung linh hơn nhiều so với ban ngày. Mức giá địa điểm của nhà hàng sẽ mềm hơn ở những nơi khác, và nếu bạn có gia đình hoặc bạn bè có kinh nghiệm về tổ chức tiệc giúp đỡ thì đây lại là một lợi thế để tiết kiệm tiền tổ chức tiệc cưới.

Nhà hàng Softwater

Vườn thượng uyển xinh đẹp là nơi rất lãng mạn để tổ chức tiệc cưới

Vườn thượng uyển xinh đẹp là nơi rất lãng mạn để tổ chức tiệc cưới

Nhà hàng có không gian ngoài trời rộng, được trang trí như trong một vườn thượng uyển thu nhỏ, phù hợp cho những cặp uyên ương muốn tổ chức tiệc giữa thiên nhiên. Tuy nhiên, Softwater cũng nhận được không ít lời khen, chê trái chiều về thái độ phục vụ nên bạn cần tìm hiểu kỹ thực đơn, dịch vụ tại đây.

Nhà hàng The Matchbox

Nằm trong khuôn viên bảo tàng Mỹ Thuật Hà Nội, The Matchbox có sân vườn, phù hợp cho những đám cưới nhỏ gọn. Nếu đặt tiệc tại đây, bạn nên trao đổi kỹ lưỡng với chủ nhà hàng để chọn ra được thực đơn cũng như có cách trang trí hiệu quả.

Nhà hàng có cách bài trí theo kiểu sân vườn truyền thống, có sân và bãi cỏ là nơi tổ chức tiệc phù hợp. Tuy nhiên không gian tại đây chỉ chứa được khoảng 100 người. Giá đồ ăn dao động từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng mỗi người. Nhược điểm của nhà hàng này là nằm trong ngõ sâu.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!