7 điểm đặc biệt của tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK chinh phục người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK từ khi ra đời đến nay vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Vậy nguyên nhân là gì? Tại bài viết này Websosanh.vn sẽ tiết lộ 7 điểm đặc biệt chinh phục người tiêu dùng của sản phẩm.

1. Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK nổi bật với thiết kế 4 cửa và mặt gương đen ánh kim sang trọng

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK có hai màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích: đen ánh kim và bạc thời thượng. Cùng với thiết kế 4 cửa là mặt kính cường lực sáng bóng, không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh mà còn mang đến một diện mạo đẳng cấp.

2. Bảng điều khiển cảm ứng giúp đơn giản hóa cài đặt chỉ với 1 lần chạm

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK 580L Inverter là một model làm đá tự động có nhiều công nghệ hiện đại ẩn chứa bên trong. Tất cả thao tác tùy chỉnh điều được đơn giản hóa chỉ với 1 chạm.

tủ lạnh mitsubishi inverter 580 lit mr-l72en-bgk
Mọi thiết lặp cài đặt chỉ với 1 chạm

3. Khí lạnh được lan tỏa đều hơn với hệ thống làm lạnh đa chiều

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ các cửa thoát hơi. Từ đó, không khí lạnh sẽ được phân bố, lan tỏa đều ở mọi không gian trong tủ. Việc tích hợp hệ thống này vào tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK có tác dung:

  • Khí lạnh được phân bổ đồng đều hơn các loại tủ lạnh truyền thống. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn giữ lạnh ổn định, đồng đều, kéo dài thời gian bảo quản mà vẫn tươi ngon.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu trong quá trình vận hành và bảo vệ máy nén bền bỉ.

4. Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK cung cấp đá liên tục với hệ thống làm đá tự động có thể tháo rời

Trước đây ở những dòng tủ lạnh truyền thống, để có những viên đá cho thức uống thơm ngon, bạn phải châm nước vào những khay đá nhỏ và dùng tay để bóc chúng ra. Tuy nhiên, nó lại mất khá nhiều thời gian và khiến cho đôi tay của bạn bị rát, tê buốt và khó chịu.

Giờ đây với tủ lạnh Mitsubishi tự động làm đá MR-LA72ER-GBK có thể cho ra đời những viên đá một cách nhanh chóng và dễ dàng. Việc mà bạn cần làm là châm nước vào khay chứa nước chuyên dụng. Sau 3-4 tiếng, bạn đã có được mẻ đá viên cho cho món giải khát của mình.

tủ lạnh mitsubishi inverter 580 lit mr-l72en-bgk
Lấy đá tự động có thể tháo rời và vệ sinh

5. Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ Neuro Inverter cho phép tủ lạnh Mitsubishi 580 lít MR-LA72ER-GBK ghi nhớ thói quen sử dụng, thời lượng đóng mở tủ của máy. Từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh cho phù hợp với từng khung giờ khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống được tích hợp bên ngoài tủ giúp máy nén được giải nhiệt, tăng hiệu suất làm lạnh và tăng tuổi thọ của máy.

Vì vậy, so với tủ lạnh Inverter thông thường thì tủ lạnh Neuro Inverter mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 45%. Ngoài ra, việc duy trì nhiệt độ thích hợp sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn nhờ hệ thống khí lưu thông đều trong tủ lạnh.

6. Khử sạch mùi hôi với bộ lọc carbon hoạt tính

Với bộ lọc carbon hoạt tính, tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ. Qua đó, tạo điều kiện bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

tủ lạnh mitsubishi inverter 580 lit mr-l72en-bgk
Thực phẩm được bảo quản tốt nhất với bộ lộc carbon khử mùi

7. Thành tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK kháng khuẩn với phân tử bạc ức chế sự phát triển của vi khuẩn

Một trong những điểm nổi bật của tủ lạnh tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK là lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt thành tủ. Điều đó nhằm ức chế sự phát triển của vi khuẩn, tạo môi trường sạch khuẩn để bảo quản tốt hơn. Đồng thời vật liệu còn phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản nên hoàn toàn lành tính cho người dùng.

Bài viết này đã chứng minh tủ lạnh Mitsubishi Inverter 580 lít MR-LA72ER-GBK chinh phục nhiều người tiêu dùng như thế nào. Chúc bạn có thể sớm ngày sở hữu được model này cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!