Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER có tốn điện không? 1 tháng tốn bao nhiêu tiền điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER có 2 màu sắc lựa chọn là Mitsubishi MR-LA72ER-GBK đen và Mitsubishi MR-LA72ER-GSL bạc. Giá thành hợp lý, chuẩn nhiều xu hướng vậy Mitsubishi MR-LA72ER có phải 1 chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng? Cùng khám phá xem tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER 1 tháng tốn bao nhiêu tiền?

1. Đôi nét về tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER là một sản phẩm tủ lạnh mới được ra mắt và sản xuất năm 2022. Sản phẩm này mang thương hiệu Nhật nhưng được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan rồi được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER là chiếc tủ lạnh side by side thuộc dòng multidoor 4 cánh có thiết kế mặt gương trông rất hiện đại và sang trọng. Trong cùng phân khúc này của hãng còn mã tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER với dung tích 635l còn Mitsubishi MR-LA72ER chỉ đạt 580l. Cả 2 model tủ lạnh 4 cửa này hầu như giống nhau về mọi mặt chỉ khác nhau về dung tích ngăn mát, kích thước và giá thành. Cả tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER 580l và tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER 635l đều có 2 màu sắc lựa chọn là màu đen và bạc cho người dùng thoải mái lựa chọn model màu sắc phù hợp với không gian nội thất của mình.

tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER
Hình ảnh tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK đen và Mitsubishi MR-LA72ER-GSL bạc

Trên sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK đen và Mitsubishi MR-LA72ER-GSL bạc đều sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

– Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cho người dùng tùy chỉnh nhiệt độ và mọi tính năng thông minh trang bị trên tủ chỉ với 1 lần chạm nhẹ

– Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp cho các luồng khí lạnh được lan tỏa đều hơn từ sau ra trước phủ lên bề mặt thực phẩm lưu trữ và bảo quản bên trong tủ được làm lạnh nhanh và đều hơn.

– Là tủ lạnh làm đá tự động nên cho khả năng cung cấp đá viên liên tục giúp người sử dụng không phải lo hết đá giữa chừng. Bên cạnh đó, thiết kế bộ phận này cho phép có thể tháo rời giúp thuận tiện hơn trong vấn đề vệ sinh tủ lạnh định kỳ.

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ Neuro Inverter

– Khử mùi kháng khuẩn với bộ lọc carbon hoạt tính khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ. Bên cạnh đó, thành tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER được phủ một lớp kháng khuẩn phân tử bạc có tác dụng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Từ đó giúp thực phẩm đảm bảo an toàn hơn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng tốt hơn.

– Có ngăn rau quả tạo vitamin qua quang hợp riêng biệt giúp rau củ quả bảo quản bên trong thêm tươi lâu, giữ trọn hương vị ban đầu.

2. Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER có tốn điện không?

Là tủ lạnh Mitsubishi đá rơi (làm đá tự động) hẳn ai cũng muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GBK đen ánh kim và Mitsubishi MR-LA72ER-GSL bạc thời thượng cho không gian phòng khách hay bếp nhà mình? Nếu còn e ngại vì sợ sản phẩm sẽ tiêu tốn một lượng điện lớn của gia đình vào cuối tháng thì không cần quá lo lắng. Bởi chỉ số điện tiêu thụ của chiếc tủ lạnh 4 cánh này chỉ đạt 1.27 kW/ngày.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER có tốn điện không?
Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER có tốn điện không?

3. Sử dụng tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER 1 tháng tốn bao nhiêu tiền điện?

Với chỉ số điện tiêu thụ như vậy, tính ra 1 tháng trung bình khoảng 30 ngày bạn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER chỉ tiêu thụ khoảng 38.1 kW/tháng.

Theo EVN, bảng giá bán lẻ điện sinh hoạt thì:

– Bậc 1: Cho kWh từ 0 – 50 giá 1.678 vnd -> 63.932 vnd/ tháng.

– Bậc 2: Cho kWh từ 51 – 100 giá 1.734 vnd -> 66.065 vnd/ tháng

– Bậc 3: Cho kWh từ 101 – 200 giá 2.014 vnd -> 76.733 vnd/ tháng

– Bậc 4: Cho kWh từ 201 – 300 giá 2.536 vnd -> 96.622 vnd/ tháng

– Bậc 5: Cho kWh từ 301 – 400 giá 2.834 vnd -> 107.975 vnd/ tháng

– Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên giá 2.927 vnd -> 111.519 vnd/ tháng

Sử dụng tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER 1 tháng tốn bao nhiêu tiền điện?
Sử dụng tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER 1 tháng tốn bao nhiêu tiền điện?

Từ đây bạn có thể thấy dù nhà bạn đang sở hữu rất nhiều thiết bị tiêu thụ điện mà có nâng cấp thêm một chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-LA72ER-GSL bạc thời thượng hay Mitsubishi MR-LA72ER-GBK đen ánh kim thì nhiều nhất cũng chỉ tốn hơn trăm ngàn vnd tiền điện mỗi tháng thôi.

*Lưu ý: Đây chỉ là số liệu tính theo lý thuyết. Thực tế do thói quen sử dụng của mỗi gia đình có thể đúng hoặc sai mà tiền điện tiêu thụ khi sử dụng tủ lạnh Mitsubishi đá rơi có thể tốn kém hơn.

Để tiết kiệm điện năng bạn nên:

– Hạn chế mở tủ quá nhiều lần trong ngày

– Không bỏ quá quá nhiều thực phẩm vào bên trong tủ

– Nên bọc kín thực phẩm trước khi bỏ vào tủ

– Nên vệ sinh tủ lạnh định kỳ thường xuyên để tủ đạt độ bền lâu.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!