7 điểm khác biệt vượt trội của tủ lạnh Siemens KF96RSBEA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA với thiết kế hiện đại, vượt trội khác hẳn với những model đã từng ra mắt trước đó. Và đây cũng là điểm thu hút khách hàng của dòng sản phẩm này mặc dù ở phân khúc giá không hề rẻ.

Để hiểu rõ hơn về chiếc model tủ lạnh Siemens KF96RSBEA này, cũng như tìm hiểu những điểm khác biệt đó, mời bạn cùng Websosanh tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA có ngăn kéo HyperFresh Plus lưu trữ thực phẩm tươi sống gấp đôi thời gian

Khác với model thông thường, tủ lạnh Siemens KF96RSBEA được trang bị thêm ngăn kéo HyperFresh Plus hiện đại. Đây là ngăn chứa có nhiệt độ thấp nhất bên trong tủ lạnh, chỉ dao động trong tầm 2-3°C. Không chỉ kiểm soát độ ẩm ổn định đảm bảo rau củ quả tươi ngon mà còn tăng gấp đôi thời gian sử dụng cho thịt cá đông lạnh.

tủ lạnh Siemens KF96RSBEA
Thời gian sử dụng thực phẩm gấp hai lần

2. Tính năng cảnh báo nhiệt độ nhanh chóng

Tủ lạnh Siemens 4 cửa KF96RSBEA hiện đại với hệ thống cảnh báo nhiệt độ giúp hạn chế việc quên đóng tủ, đóng không đúng cách. Hệ thống này sẽ tự động thông báo cho bạn qua âm thanh và màn hình hiển thị khi nhiệt độ tăng lên. Nhờ vậy,  thực phẩm được bảo quản trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Đồng thời tránh lãng phí điện năng tối ưu.

3. Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA kết nối Home Connect kiểm soát và điều khiển từ xa tiện lợi

Tính năng Home Connect được thiết lập qua ứng dụng Home Connect thông minh. Do đó, bạn có thể kiểm soát và điều khiển tủ lạnh từ xa tiện lợi, dễ dàng. Với tính năng này, bạn không cần lo lắng tủ lạnh gặp vấn đề kể cả khi bạn có một kỳ nghỉ dài. 

Kết nối thông minh và điều khiển từ xa tiện lợi
Kết nối thông minh và điều khiển từ xa tiện lợi

Đặc biệt, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp thực phẩm phù hợp cũng như cung cấp thông tin dinh dưỡng về các loại thực phẩm có trong tủ. Từ đó giúp bạn có thêm kiến thức để chế biến nhiều món ăn tốt cho sức khoẻ cả nhà. 

4. Màn hình LCD tích hợp trên cửa TouchControl hiện đại

Với thiết kế màn hình kỹ thuật số hiện đại, điều chỉnh các chức năng tủ lạnh chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng đến thế. Tất cả thông số đều được hiển thị rõ ràng trên cửa

Màn hình hiển thị trên tủ lạnh được thiết kế đẹp mắt, hiện đại
Màn hình hiển thị trên tủ lạnh được thiết kế đẹp mắt, hiện đại

TouchControl giúp người dùng thuận tiện quan sát từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với thực phẩm đang bảo quản. Mặt khác, thiết kế màn hình LCD còn mang đến vẻ ngoài sang trọng, thời thượng, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc model này.

5. Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA làm lạnh cực nhanh với chế độ Super Freezing 

Đây là một bước cải tiến mới được hãng Siemens thiết kế cho model tủ lạnh cao cấp KF96RSBEA này. Với tính năng SuperFreezing, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ nhanh chóng được đưa xuống -30 độ C chỉ trong thời gian ngắn. Sự giảm nhiệt độ nhanh này, sẽ đảm bảo các đồ đông lạnh luôn giữ nguyên chất lượng. 

Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA làm lạnh cực nhanh với chế độ Super Freezing 
Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA làm lạnh cực nhanh với chế độ Super Freezing 

Hãng khuyến cáo người dùng nên kích hoạt chức năng này trước khi bạn đi mua đồ để tủ lạnh sẵn sàng sau khi bạn mua đồ về và cho vào tủ, như vậy tất cả các nguồn dinh dưỡng có trong thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. 

6. Không cần rã đông thủ công nhờ NoFrost 

Với những dòng tủ thông thường mà các bạn dùng trước đây, việc rã đông thực phẩm thường rất tốn thời gian hoặc phải đầu tư thêm lò vi sóng. Tuy nhiên với tủ lạnh Siemens nhập khẩu KF96RSBEA lại hoàn toàn khác biệt. Độ ẩm không khí trong tủ lạnh khi kích hoạt chế độ NoFrost sẽ  được thu thập vĩnh viễn trong bộ làm lạnh trung tâm và tự động làm tan băng. 

Không cần rã đông thủ công nhờ NoFrost
Không cần rã đông thủ công nhờ NoFrost

Sự ngưng tụ kết quả chỉ đơn giản là được dẫn ra bên ngoài tủ lạnh, sau đó nó sẽ bay hơi. Như vậy với công nghệ này, NoFrost giúp tủ lạnh của bạn không chỉ có đá mà còn không cần phải rã đông thủ công.

7. Chế độ nghỉ Holiday tiết kiệm năng lượng tối ưu

Trong thời gian dài ngày không sử dụng tủ lạnh, bạn có thể bật chế độ nghỉ Holiday. Với tính năng này, tủ lạnh của bạn vừa có thể giảm thiểu mùi hôi khó chịu, vi khuẩn sinh sôi vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bởi vậy, khi vắng nhà dài ngày bạn hãy yên tâm mà bật chế độ nghỉ Holiday lên nhé!

Trên đây là toàn bộ những điểm khác biệt tuyệt vời mà tủ lạnh Siemens KF96RSBEA đang sở hữu. Chính những ưu điểm này mà mặc dù đang có giá khoảng 119.000.000 VNĐ, chiếc tủ lạnh này vẫn được ưu tiên lựa chọn khá nhiều bởi những người có tiền. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!