4 lí do khiến tủ lạnh Siemens KF96RSBEA được nhiều người ưa thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA là mẫu tủ lạnh cao cấp châu Âu thiết kế side by side đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Vậy tính năng đó là gì, cùng đi khám phá lần lượt trong bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

Siemens là thương hiệu đã có tên tuổi trên 200 năm xuất xứ từ Đức. Thương hiệu này nổi tiếng toàn cầu và có nhiều sản phẩm nhập khẩu được phân phối tại thị trường Việt Nam trong đó có dòng sản phẩm tủ lạnh. Tủ lạnh side by side Siemens KF96RSBEA là một sản phẩm rất hot của hãng được rất nhiều tín đồ mê tủ lạnh nhập khẩu lựa chọn. Không để bạn chờ lâu, ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá xem chiếc tủ lạnh này có điều gì tốt khiến mọi người yêu thích, chọn mua nhé!

1. Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA có tính năng bảo quản đồ uống riêng biệt 

Nếu vào dịp Tết năm nay bạn đang đau đầu vì không biết bảo quản các loại rượu vang ở đâu thì nhất định phải chọn tủ lạnh side by side Siemens KF96RSBEA. Thiết bị có một ngăn bảo quản đồ uống riêng với không gian chứa tối đa 17 chai ở hai tầng và được chiếu sáng bởi hệ thống đèn tích hợp. Bạn có thể chọn nhiệt độ bằng cách sử dụng năm cài đặt trước trực tiếp trên ngăn kéo hoặc trong ứng dụng Home Connect. 

4 lí do ở tủ lạnh Siemens KF96RSBEA được nhiều người ưa thích
Model KF96RSBEA có tính năng bảo quản đồ uống riêng biệt tiện lợi

2. Tủ lạnh Siemens KF96RSBEA tiện ích và thông minh

Tủ lạnh 4 cửa Siemens KF96RSBEA có công nghệ NoFrost giúp người dùng không cần thực hiện việc rã đông ngăn đá như các loại tủ lạnh thông thường. Không chỉ ngăn ngừa lớp đá đọng trên thành, thực phẩm mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bên cạnh đó, với tính năng iceTwister trên tủ lạnh độc lập Siemens KF96RSBEA bạn có thể tận hưởng những viên đá mát lạnh ngay tại nhà. Nhấn nút chọn tính năng này bạn sẽ nhận được tối đa 20 viên đá một lúc, thêm vào đó ngăn chứa nước có thể dễ dàng tháo rời để đổ đầy an toàn.

4 lí do ở tủ lạnh Siemens KF96RSBEA được nhiều người ưa thích
Tính năng iceTwister cung cấp tối đa 20 viên đá một lúc

Ngoài ra, tùy chọn chức năng tự động phát sáng đèn khi đến gần là tính năng rất hiếm khi có ở các tủ lạnh khác. Ngay khi cảm biến khoảng cách phát hiện bạn đang ở khoảng cách 1 cánh tay của tủ lạnh Siemens side by side thì ngăn đựng đồ uống và màn hình hiển thị sẽ ngay lập tức sáng lên một cách tinh tế. Hơn nữa, tủ lạnh Siemens ngăn đá dưới KF96RSBEA có kết nối thông minh được thiết lập thông qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Do vậy ngay cả khi bạn đang ở bất cứ đâu vẫn có thể kiểm soát tủ ổn định. 

3. Chế độ SuperFreezing và SuperCooling giúp tủ lạnh Siemens KF96RSBEA cấp đông thực phẩm nhanh chóng

Với chế độ SuperFreezing, bạn có thể giảm nhanh nhiệt độ tủ lạnh Siemens 572 lít KF96RSBEA trong khoảng thời gian nhất định. Nhiệt độ ngay lập tức giảm xuống -30 độ C để nhanh chóng cấp đông thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, chế độ SuperCooling hỗ trợ việc làm lạnh nhanh chóng ngăn lạnh để bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn.

4 lí do ở tủ lạnh Siemens KF96RSBEA được nhiều người ưa thích
Bộ đôi SuperFreezing, SuperCooling giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng

4. An toàn khi sử dụng với hệ thống kệ SafetyGlass và multiAlarm trên tủ lạnh Siemens KF96RSBEA

Nội thất của tủ lạnh màu đen Siemens có các kệ kính an toàn siêu bền và dễ lau chùi. Nếu có vật rơi xuống, chất lỏng tràn sẽ được chứa và không chảy qua các ngăn tủ lạnh. Đồng thời hệ thống multiAlarm sẽ thông báo bằng hình ảnh và âm thanh khi nhiệt độ tăng lên để bạn giám sát nhiệt độ chính xác. 

Trên đây là tổng hợp 7 tính năng hiện đại, thông minh có ở tủ lạnh Siemens KF96RSBEA. Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm với thiết kế hiện đại, sang trọng và trang bị nhiều công nghệ bậc nhất thì nhất định không nên bỏ qua model này! Hãy luôn quan tâm Websosanh.vn để cập nhật những thông tin hay mỗi ngày nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!