7 điểm nổi bật nhất của máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg là một trong những sản phẩm phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội giúp quá trình giặt giũ dễ dàng hơn.

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều hãng máy giặt khác nhau, tuy nhiên, dòng máy được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg. Vậy chúng có gì nổi bật? Chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá thông qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã

Dòng máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg được đánh giá là dòng máy có thiết kế hiện đại. Chúng đã sử dụng tông màu sáng nên rất phù hợp với nhiều không gian nội thất của mọi gia đình.

may giat bosch 9kg wap28480sg
Bosch 9kg Wap28480sg phiên bản được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch

Sản phẩm này được tích hợp nhiều chức năng thông minh và hữu ích. Do đó, chúng sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong công việc giặt giũ. Máy giặt Bosch này có khối lượng 9kg nên rất thích hợp với những gia đình có từ 4 cho đến 5 thành viên.

2. Chương trình giặt VarioPerfect

Máy giặt 9kg Bosch Wap28480sg trang bị chương trình VarioPerfect nên hỗ trợ việc giặt của bạn diễn ra nhanh chóng. Đồng thời, chúng hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt thông thường.

Khi sử dụng dòng máy giặt lồng ngang này, hầu hết các loại vải và trong khối lượng giặt sẽ cho phép giảm lượng thời gian lên đến 65%, cũng như năng lượng lên đến 50%.

3. Máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg thiết kế chức năng EcoSilence Drive

Theo thông tin tìm hiểu, chức năng EcoSilence Drive được trang bị cho máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg sẽ hỗ trợ cho hoạt động diễn ra êm ái, ổn định và bền theo tháng ngày.

Khi sở hữu chức năng này, các bạn sẽ không còn phải lo lắng đến những tiếng ồn lớn, tác động làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, giải trí của gia đình.

4. Chức năng hẹn giờ trước

Sản phẩm máy giặt này còn có chức năng hẹn giờ cho quá trình giặt. Được biết, tính năng hẹn giờ trễ của máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg cho phép người dùng đặt thời gian giặt cuối cùng trước 24 giờ. Điều này sẽ vô cùng thuận tiện hơn hẳn so với việc sắp xếp công việc của bạn. Đồng thời, chúng sẽ giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian rất nhiều.

5. Chức năng khóa an toàn trẻ em

Sản phẩm máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg còn trang bị chức năng đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Một khi các bạn kích hoạt chế độ này, bảng điều khiển sẽ lập tức bị vô hiệu hóa.

may giat bosch 9kg wap28480sg gia re
Máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg thiết kế khóa an toàn khi có trẻ em đến gần

Yếu tố này đã góp phần ngăn không cho chương trình bị thay đổi khi rơi vào trường hợp thiết bị đang hoạt động vô tình nhấn vào bảng điều khiển hay trẻ em nghịch bảng điều khiển.

6. Chức năng thêm đồ khi giặt

Chức năng thêm đồ khi giặt được đánh giá là một chức năng vô cùng thuận tiện trong trường hợp: các bạn quên đồ giặt những dã khởi động máy. Khi có chức năng này, các bạn sẽ không cần phải khởi động lại máy mà vẫn có thể cho quần áo vào trong máy bình thường.

7. Chức năng VarioDrum của máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg

Máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg còn được trang bị thêm chức năng VarioDrum. Được biết, chức năng này sẽ giúp chiếc máy giặt của gia đình bạn hoạt động một cách nhẹ nhàng, êm ái. 

may giat bosch 9kg wap28480sg
Máy giặt Bosch vận hành êm ái

Phần lồng giặt được vận hành nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được những tính hiệu quả của công việc làm sạch quần áo. Đồng thời, khi có chức năng này, các bạn hãy hoàn toàn an tâm nếu như quần áo của bạn thuộc dạng có thiết kế rượm rà dễ bị hư hại.

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã trình bày chi tiết về 7 đặc điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Bosch 9kg Wap28480sg. Nhìn chung, dòng máy giặt này của Bosch đáp ứng đủ và hơn kỳ vọng của người tiêu dùng đặt ra cho một công cụ giặt giũ hiện đại. Bên cạnh đó, siêu phẩm này sẽ giúp quá trình giặt giũ của bạn trở nên đơn giản hơn, sạch sẽ hơn và an toàn hơn. Vậy nên, đừng bỏ qua chiếc máy giặt tuyệt vời này cho gia đình của mình nhé. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!