7 điều các mẹ nên nhớ khi mua xe đẩy thanh lý cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, việc thanh lý xe đẩy rất phổ biến trên các diễn đàn, group. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ tin cậy để có thể mua thanh lý xe đẩy. Nếu được các mẹ nên đến tận nơi xem xét, bởi hàng thanh lý có thể sẽ không đảm bảo được chất lượng.

Quan tâm đến tính năng cơ bản của sản phẩm

Khi mua một chiếc xe đẩy thanh lý, đầu tiên bạn không nên chỉ quan tâm đến giá thành hay kiểu dáng xe mà còn cả những tính năng của sản phẩm.

– Tính thông thoáng của nệm xe. Vào mùa đông thì không nói làm gì nhưng mùa hè thời tiết oi bức, bởi vậy nếu bạn chọn mua một chiếc xe đẩy cho con bạn nên chọn một chiếc xe đẩy có mức độ thoang thoáng đủ dùng. Đặc điểm của một chiếc xe đẩy thông thoáng đó là: xe có nệm bằng lưới thoáng mát.

Xem xét các tính năng cần có của một chiếc xe đẩy thanh lý

Xem xét các tính năng cần có của một chiếc xe đẩy thanh lý

– Chốt an toàn. Trẻ con vốn hiếu động nên bạn nên xem xét đến chốt khóa của bánh xe phải thực sự an toàn và đảm bảo, nếu như chốt khóa xe không đảm bảo an toàn người lớn chỉ cần lơ đãng 1 chút thôi là bé có thể rơi ra khỏi xe và bị thương như vậy rất nguy hiểm, khung xe phải nhẹ nhàng chắc chắn dễ dàng mang theo và gấp gọn đơn giản khi không cần dùng đến.

– Màn che. Để thuận lợi hơn khi cho bé đi chơi bạn nên chọn mua những chiếc xe đẩy có màn che thông thoáng và chắn được gió hay bụi.

– Tính năng gấp gọn. Hầu hết chiếc xe đẩy nào hiện nay cũng có tính năng gấp gọn, tuy nhiên khi mua một chiếc xe đẩy thì bạn vẫn phải kiểm tra tính năng này. Xe đẩy thanh lý cũng có nhiều loại, nếu chiếc xe đẩy bạn định mua lại không có tính năng này hoặc bị hư hỏng tính năng này bạn nên xem xét có mua nữa hay không.

Quan tâm đến địa chỉ cung cấp

Hiện nay, việc thanh lý xe đẩy rất phổ biến trên các diễn đàn, group. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ tin cậy để có thể mua thanh lý xe đẩy. Nếu được các mẹ nên đến tận nơi xem xét, bởi hàng thanh lý có thể sẽ không đảm bảo được chất lượng.

Ngoài ra, nếu mua của những bậc cha mẹ trên các diễn đàn làm cha làm mẹ hay webtretho… bạn cũng có thể sẽ được đảm bảo hơn.

Nếu được, cho bé thử ngồi

Các mẹ nên đặt bé ngồi thử xem có thoải mái không, mẹ không thể đánh giá được hết những đặc điểm của chiếc xe thông qua vẻ bên ngoài vì vậy các mẹ nên đặt bé ngồi thử trên những chiếc xe đó xem bé có thấy thoải mái và thích thú hay không, một chiếc xe đẩy tốt là chiếc xe phải mang lại những cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi lên.

Ngoài ra, bởi đây là xe đẩy thanh lý nên chất lượng cũng sẽ hạn chế hơn. Bạn nên cho bé ngồi thử để xem có thoải mái cho bé không.

Màu sắc, kiểu dáng

Một chiếc xe đẩy có màu sắc đẹp, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bé cảm thấy yêu thích hơn rẩy nhiều. Ngoài ra, rất nhiều ông bố bà mẹ cũng có sự quan tâm đến màu sắc của chiếc xe, bởi họ cho rằng màu sắc của chiếc xe cũng có đôi chút ảnh hưởng đến đến sự may mắn của bé sau này, theo như phân tích thì bố mẹ nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành với bé, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của bé bởi trong giai đoạn đầu đời của bé mà chọn mua những chiếc xe có màu tương khắc với bé thì cũng không được tốt cho lắm về tương lai sau này.

Nên chọn những chiếc xe đẩy du lịch đã có thương hiệu

Mặc dù là xe đẩy thanh lý nhưng các mẹ cũng nên chọn mua các loại xe đẩy của các thương hiệu nổi tiếng. Các mẹ không nên mua những chiếc xe đẩy trôi nổi không có tên tuổi thương hiệu gì trên thị trường như vậy vừa không đảm bảo chất lượng sản phẩm mà khi bé sử dụng những sản phẩm kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sau này.

Ngoài ra, các thương hiệu Việt Nam cũng đang dần khẳng định được chất lượng của mình, các mẹ cũng có thể tham khảo.

Kiểm tra độ chắc chắn, an toàn

Khi mua nên kiểm tra độ chắc chắn bằng cách tháo ráp xe 2 lần, lắp xe vào nên rung lắc thử độ chắc. Kiểm tra các chốt, đai an toàn cũng như ma xát và chốt bảo vệ của bánh xe. Một điều quan trọng nữa là vệ sinh. Vì xe đẩy có thể bị trẻ làm vấy bẩn trong quá trình sử dụng trước kia và cũng có thể bé đó bị bệnh ngoài da truyền nhiễm nên cần kiểm tra kỹ.

So sánh giá với các loại xe mới

Rõ ràng là xe đẩy thanh lý sẽ có giá thấp hơn so với các loại xe mới. Tuy nhiên tùy từng độ “cũ” mà giá cả sẽ có sự khác nhau nhất định.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.