7 loại bia ngon được người Việt Nam ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua bia để biếu người thân trong dịp Tết sắp tới, thì những thùng bia dưới đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa

Bia là một trong những đồ uống không thể thiếu trong tiệc của người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông, nhấm nháp chai bia lạnh sau ngày làm việc mệt mỏi bên nhau để tám chuyện là một trong “thói xấu” không thể bỏ của phần lớn đàn ông Việt Nam.

Tết nguyên đán sắp đến, bạn đang có dự định tặng sếp, tặng bạn bè, người thâ, hoặc bố vợ….thùng bia để bày tỏ tấm lòng nhưng không biết nên chọn loại bia nào ngon nhất, bia nào được ưa chuộng nhất?

Cùng Websosanh tìm hiểu những thương hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Bia Sài Gòn

Bia Sài Gòn

Bia Sài Gòn là một trong những dòng bia ngon nhất tại Việt Nam

“Có thể bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn” – câu slogan đã làm nên thương hiệu của nhãn hàng này cũng đã trở thành câu nói vui quen thuộc của rất nhiều người Việt Nam. Có thể nói không ngoa rằng, bia Sài Gòn không chỉ đại diện cho bia miền Nam mà còn đại diện cho cả một nền văn hóa “ăn nhậu” của miền Nam.

Bia Sài Gòn sở hữu những thương hiệu bia nổi tiếng bao gồm:

+ Bia Sài Gòn Special

+ Bia Sài Gòn 333, 333 Premium, 333 Export

+ Bia Sài Gòn Large

Bia Sài Gòn là một trong những dòng bia có lượng tiêu thụ lớn nhất trên thị trường, và được người Việt Nam ưa chuộng nhất với thị phần trên thị trường tới hơn 30%.

Giá bia Sài gòn rơi vào khoảng 285,000 đồng/thùng bia 24 lon 330ml

Chi tiết xem thêm Bảng giá bia Sài Gòn Tết 2017

Bia Tiger

Bia Tiger 2017

Bia Tiger là một trong những loại bia ngon nhất tại Việt nam

Không cần phải nói quá nhiều về thương hiệu bia con cọp này bởi lịch sử lâu đời của nó tại Việt Nam. Bia con cọp nâu hoặc trắng là một trong những loại thức uống được order nhiều nhất tại các quán nhậu lớn nhỏ cũng như có thể được tìm mua dễ dàng tại các đại lý, cửa hàng bách hóa trên toàn quốc.

Cũng như bia Heineken, bia Tiger cũng đang được lưu ý về tình trạng bị làm giả số lượng lớn tại khu vực TP.HCM. Người tiêu dùng nên sáng suốt cân nhắc chọn cho mình một đại lý nước giải khát uy tín để có thể yên tâm mua loại bia này.

Giá biaTiger rơi vào khoảng 310,000 đồng/thùng bia 24 lon 330ml.

Xem thêm Nơi bán Bia Tiger chính hãng giá rẻ nhất

Bia Heniken

Bia Heniken

Bia Heniken là một thương hiệu bia nổi tiếng thế giới

Cùng với bia Tiger, bia Heineken gần như như là cái tên được người dùng lựa chọn đầu tiên trong các bữa tiệc từ lớn đến nhỏ tại Việt Nam. Vị ngon đậm đà từ dòng bia này hợp với vị giác của khá nhiều người Việt.

Bia Ken cũng là một món quà tặng ưa thích để tặng nhau trong các dịp lễ, Tết cũng như những sự kiện quan trọng đối với các cá nhân hoặc tổ chức. Giá một thùng bia Heineken rơi vào khoảng 359,000 đồng/thùng 24 lon 330ml.

Chi tiết Bảng giá bia Heineken Tết 2017

Bia Hà Nội

Bia Hà Nội

Bia Hà Nội là thương hiệu bia ngon, giá rẻ được người Việt ưa chuộng

Cũng như miền Nam có bia Sài Gòn thì miền Bắc có bia Hà Nội. Ngon, bổ, rẻ có lẽ điều mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc tới thương hiệu này.

Bia Hà Nội có vị dịu nhẹ, hợp khẩu vị của những người thích uống bia để giải khát hơn là những người thích những dòng bia nặng đô.

Giá thùng bia Hà Nội rơi vào khoảng 216,000 đồng/thùng 24 lon 330ml.

Bia Sapporo

Bia Sapporo

Bia Sapporo là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới

Đến từ đất nước Nhật Bản, bia Sapporo cùng với chiến dịch marketing rầm rộ của mình đã trở thành một thương hiệu đồ uống được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Với mức giá hợp lý cùng hương vị dễ chịu, bia Sapporo đã tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng bên cạnh bia Ken, bia Tiger và bia 333.

Giá thùng bia Sapporo rơi vào khoảng 358,000 đồng/thùng 24 lon 330ml

Bia Huda

Bia Huda

Bia Huda là dòng bia được người miền Trung ưa thích

Miền Nam có Saigon, miền Bắc có Hà Nội thì miền Trung có Huda. Là một sản phẩm của công ty Bia Huế. Bia Huda được coi như đại diện cho thương hiệu bia miền Trung với giá cả phải chăng, hợp túi tiền của đại đa số người dân. Ngoài bia lon và bia chai, Huda cũng sở hữu các dòng bia tươi và bia hơi khác của riêng mình.

Giá thùng bia Huda khá rẻ chỉ khoảng 206,000 đồng/thùng 24 lon 330ml

Bia Leffe

Bia Leffe

Bia Leffe là thương hiệu bia đắt đỏ

Là một thương hiệu bia hoa quả nguyên chất xuất phát từ Bỉ. Bia Leffe có 2 loại nâu và vàng với nồng độ cồn hơi cao hơn các thương bia phổ biển khác là 6.3%. Bia Leffe không phải là một loại bia phù hợp với đại đa số người tiêu dùng bởi mức giá của nó khá cao so với mức thu nhập chung.

Tuy nhiên nếu có điều kiện, bạn cũng nên thử qua loại bia đặc biệt này, và đây cũng có thể là một trong những món quà khá sang để biếu sếp, người thân.

Giá thùng bia Leffe khoảng 1 triệu đồng/thùng 24 chai bia

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!