Smartphone Việt lõi tứ được người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường smartphone Việt cuối năm đang sôi động với hàng loạt sản phẩm mới. Một trong những model được người dùng yêu thích là chiếc RACER lõi tứ của HKPhone.

RACER lõi tứ hiện là smartphone có mức độ hài lòng cao nhất từ trước đến nay của HKPhone.

RACER là sản phẩm hiếm hoi được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu đồng. Cùng với đó, RAM 1GB và chip đồ họa Mali-400MP2 của model này cũng vượt trội so với các smartphone cùng phân khúc.

Những điểm mạnh về cấu hình của RACER đã tạo được sức hút lớn tới cộng đồng tiêu dùng. Rất nhiều khách hàng đã không ngần ngại mua ngay smartphone này sau khi được tận tay trải nghiệm máy.

Với những điểm vượt trội về cấu hình, RACER đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Anh Toàn (27 tuổi), một người dùng đến mua RACER tại showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội chia sẻ: “Sắp đến Tết mình cũng muốn lên đời điện thoại cho năm mới, được bạn bè giới thiệu RACER nên mình đến xem thử và rất bất ngờ với sản phẩm tầm 3 triệu triệu mà xử lý mượt tất cả các ứng dụng như vậy. Đúng là chip lõi tứ thế hệ mới có khác, 3,2 triệu là số tiền không phải do dự để mua một sản phẩm tốt như thế này”.

Là người đã mua và sử dụng RACER được gần một tháng, anh Long, Hoàng Mai, Hà Nội, đã sử dụng RACER được một thời gian và rất hài lòng với chất lượng sản phẩm. Theo anh, máy chạy ổn định và xử lý các tác vụ ở tốc độ cao. “Ngày trước mình có dùng một chiếc 4 triệu đồng mà không có khả năng chạy tốt nhiều ứng dụng. RAM 1GB của RACER có thể chạy đồng thời nhiều chương trình mà vẫn nhanh nhạy, đáp ứng nhu cầu của mình”, anh Long nói.

Hiệu năng của HKPhone RACER ngang ngửa những smartphone 9 triệu trên thị trường.

Khác với anh Toàn, bạn Huy, sinh viên trường Đại học Xây dựng – Hà Nội lại kết RACER bởi khả năng chơi tất cả các tựa game nặng nhất hiện này một cách dễ dàng. Toàn thấy hiếm có sản phẩm nào giá 3 triệu mà chơi game mượt như RACER. Cậu chơi mấy trò “khủng” như Asphalt 8 rồi thì Frontline Commando… máy đều chạy rất mượt mà, hình ảnh sắc nét, không bị giật hay bung ra ngoài.

Chip đồ họa Mali – 400MP2 mạnh mẽ chính là yếu tố mang lại cho RACER khả năng chơi game tốt như vậy. Không chỉ hài lòng về sự mạnh mẽ về cấu hình đem lại hiệu quả làm việc cao, giải trí trên model này cũng rất thu hút người dùng khi mang lại những giây phút thú vị, chân thực và sống động. Bạn đọc có thể xem thêm video thực tế trải nghiệm game trên RACER với các tựa game hấp dẫn nhất bây giờ.

Giải trí trên RACER mang lại những giây phút thú vị, chân thực và sống động cho người dùng.

Ngoài ra, RACER còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như OTG cho phép smartphone liên kết với các thiết bị ngoại vi, hay HDMI không dây có thể trình chiếu toàn bộ màn hình điện thoại lên tivi mà không cần cáp nối. Đây là 2 ứng dụng mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Tất cả các khách hàng đều được tận tay trải nghiệm 2 tính năng hiện đại của model này ngay tại các showroom của HKPhone.

Công nghệ HDMI không dây của RACER trình chiếu màn hình máy lên tivi gần như không có thời gian trễ.

Hiện nay, hầu hết smartphone chỉ được bảo hành trong vòng một năm. Theo đó, với thời hạn lên tới 15 tháng, RACER là model sở hữu chế độ bảo hành tốt. Cùng với đó, cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

RACER lõi tứ đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng. Hiện nay trong chương trình ưu đãi mừng năm mới 2014 của thương hiệu điện thoại Việt, khi mua RACER khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 700.000 đồng ().

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!