7 lý do có nên mua tủ lạnh Electrolux không? So sánh ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh được cung cấp bởi các thương hiệu điện tử nổi tiếng khác nhau. Nhiều người đánh giá sản phẩm của hãng Electrolux tiện lợi và kiểu dáng đẹp. Vậy có nên mua tủ lạnh Electrolux hay không, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

1. Có nên mua tủ lạnh Electrolux không

1.1. Tủ lạnh Electrolux có tốt không

Mức giá đa dạng, phù hợp

Tủ lạnh Electrolux được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Điển, chất lượng được đánh giá cao. Mức giá so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường được nhận định là khá rẻ, cạnh tranh tốt hơn thương hiệu khác. Giá bán dao động của mỗi chiếc tủ lạnh ở mức 6.000.000đ – 18.000.000đ tùy vào thể tích, công suất.

Tủ lạnh Electrolux với kiểu dáng sang trọng và bền tốt
Tủ lạnh Electrolux với kiểu dáng sang trọng và bền tốt

Đa dạng các dòng dung tích

Tủ lạnh của thương hiệu Electrolux có nhiều loại với dung tích khác nhau, thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích. Cụ thể có những dung tích như sau: 92L, 210L, 230L, 453L, 460L, 524L, 532L, 617L, 626L,… Nếu bạn muốn chọn tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter làm lạnh nhanh, diệt khuẩn tốt, làm tươi thực phẩm thì dung tích thường lớn.

 

Có nên mua tủ lạnh Electrolux? Bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Electrolux 321 lít ETB3202MG
Có nên mua tủ lạnh Electrolux? Bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Electrolux 321 lít ETB3202MG

Các ngăn chứa linh hoạt, thông minh

Tùy vào mẫu tủ lạnh mà bạn chọn lựa có lớn hay không, càng lớn thì thiết kế không gian rộng càng có nhiều ngăn chứa đồ. Có tủ thiết kế 2 cánh, có tủ 4 cánh hiện đại nhưng nhìn chung hãng Electrolux khá chú trọng tới việc tối ưu công dụng sản phẩm. Các ngăn kệ được làm bằng kính hoặc nhựa cứng cáp, chống chịu lực và nhiệt tốt, không chứa chất độc hại.

Theo nghiên cứu thì chất liệu sử dụng có khả năng chịu được vật có trọng lượng lên tới 100kg. Cho phép người dùng thoải mái để đồ mà không lo bị cong vênh, nhanh gãy vỡ. Bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí và sắp xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi cần vệ sinh thì tháo rời để lau chùi rồi lắp lại đơn giản.

Tủ lạnh Electrolux có ngăn đá thiết kế đủ để số lượng đá và đồ cấp đông dùng trong gia đình. Ngăn đựng rau quả cung cấp độ ẩm phù hợp, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị úng nước hay hư hỏng suốt 7 ngày.

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG nhiều ngăn chứa đồ có thể tháo lắp
Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG nhiều ngăn chứa đồ có thể tháo lắp

Khả năng làm lạnh cực tốt

Đa phần các sản phẩm tủ lạnh của hãng điện gia dụng nổi tiếng Electrolux được trang bị hệ thống làm lạnh 360 Air Cool. Mang hơi lạnh lan tỏa đều các ngóc ngách trong tủ cung cấp đủ độ ẩm vừa phải để thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên dưỡng chất như ban đầu. Có hệ thống khử mùi, không khiến thực phẩm khác bị ảnh hưởng lẫn nhau, tiêu diệt tới 99.8% vi khuẩn.

Tủ lạnh có sử dụng công nghệ tiên tiến giúp quá trình vận hành êm ái, khả năng làm lạnh nhanh, không xuất hiện đóng tuyết như các loại tủ lạnh khác. Dù máy chạy với công suất lớn cũng không gây tiếng ồn to làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. Qua thời gian dài sử dụng, chức năng làm lạnh vẫn hiệu quả như cũ, không bị xuống cấp nhanh.

Hệ thống làm lạnh thông minh là điểm mạnh của Electrolux
Hệ thống làm lạnh thông minh là điểm mạnh của Electrolux

Tiết kiệm điện tối ưu

Dòng tủ lạnh Electrolux có tốt không? Nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện? Các dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter của hãng Electrolux sở hữu ưu điểm nổi bật là giúp tiết kiệm một cách tối đa. Công suất hoạt động mạnh mẽ giúp quá trình làm việc trơn tru, vận hành êm ái, ổn định nên không hao điện. So với các dòng tủ lạnh khác cùng phân khúc thì tủ lạnh Electrolux tiết kiệm được 30 – 45% lượng điện tiêu thụ.

Công nghệ Inverter tiên tiến và thông minh của tủ lạnh Electrolux
Công nghệ Inverter tiên tiến và thông minh của tủ lạnh Electrolux

Thiết kế hiện đại , đẹp mắt

Thiết kế tủ lạnh của hãng Electrolux  khá sang trọng, hiện đại, có đa dạng mẫu mã, chủng loại để mọi người chọn lựa theo sở thích, mục đích. Khung kim loại không han gỉ, chống chịu lực và nhiệt độ tốt, chất liệu được kiểm định không chứa chất độc hại cho cơ thể con người.

Màu sắc được sử dụng chủ yếu là bạc ánh kim, trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế, nổi bật phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng kết hợp với đồ dùng khác. Nhiều dòng cao cấp còn được trang bị màn hình hiển thị LCD cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ. Thiết kế vòi nước mát bên ngoài để nhanh chóng giải khát không cần mở tủ hết sức tiện lợi, tiết kiệm được điện năng đáng kể.

Thiết kế đẹp mắt với màn hình LCD hiện đại của tủ lạnh Electrolux
Thiết kế đẹp mắt với màn hình LCD hiện đại của tủ lạnh Electrolux

1.2 Nhược điểm

Tủ lạnh Electrolux không có nhiều nhược điểm, luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Một số nhược điểm nhỏ như chức năng làm đá chưa được nhanh lắm. Nhưng bù lại dòng máy này chất lượng cao, hình thức đẹp, độ bền cao mà giá thành lại hợp lý. Vậy là chúng ta đã trả lời được câu hỏi có nên mua tủ lạnh Electrolux rồi nhé.

Những tính năng hiện đại và kiểu dáng bền, đẹp bù lại cho khả năng làm đá chưa nhanh của Electrolux
Những tính năng hiện đại và kiểu dáng bền, đẹp bù lại cho khả năng làm đá chưa nhanh của Electrolux

2. Các loại tủ lạnh Electrolux tốt nhất hiện nay

2.1. Tủ lạnh Electrolux ETE5722BA

Tủ lạnh Electrolux thiết kế đẹp mắt, dung tích 532L, tiện lợi sử dụng cho 7 người. Kích thước 1825 x 796 x 717 mm gọn nhẹ dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong nhà không tốn nhiều diện tích. Có màn hình LED trên cánh cửa tiện lợi điều khiển hoạt động làm mát bên trong. Nhiều khay nhựa cứng cáp dễ tháo lắp sắp xếp theo ý muốn.

Hệ thống làm lạnh 360 độ giúp làm tươi thực phẩm, khử mùi hiệu quả không để ám vào tủ ảnh hưởng tới thực phẩm khác, diệt khuẩn tối đa, đảm bảo chất lượng đồ dùng. Công nghệ inverter giúp máy vận hành nhanh chóng với công suất 1.37Kw/ngày, tiết kiệm điện năng đáng kể. Giá bán của tủ lạnh Electrolux ETE5722BA trên thị trường khoảng 13.190.000đ.

Tủ lạnh Electrolux ETE5722BA với kích thước lớn và màn hình LED điều chỉnh hiện đại
Tủ lạnh Electrolux ETE5722BA với kích thước lớn và màn hình LED điều chỉnh hiện đại

2.2. Tủ lạnh Electrolux EME 3500

Tủ lạnh Electrolux EME 3500 có xuất xứ từ Thái Lan, sở hữu thiết kế 3 ngăn 3 cửa hiện đại, dung tích 334 lít chứa được số lượng lớn thực phẩm. Màu vàng Gold độc đáo kết hợp với phong cách hiện đại giúp không gian phòng bếp sang trọng, tiện nghi hơn. Kích thước 1855 x 600 x 650 mm vừa phải thích hợp đặt ở mọi vị trí phòng bếp tiết kiệm không gian sử dụng.

Nhà sản xuất trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, máy có tốc độ làm đá nhanh, giữ ẩm cho thực phẩm xanh tương, không hư hỏng trong vòng 7 ngày. Hệ thống khử mùi Fresh Taste hoạt động hiệu quả, giữ bên trong tủ luôn thơm mát, diệt sạch vi khuẩn gây bệnh.

Hệ thống khay kệ đựng đồ linh hoạt, tùy ý cho người dùng tháo lắp, sắp xếp như mong muốn, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Có bảng điều khiển gắn ở cửa đủ giúp bạn theo dõi và điều khiển nhiệt độ bên trong phù hợp. Giá bán của sản phẩm trên thị trường khoảng 11.339.000đ.

Tủ lạnh Electrolux EME 3500 nhỏ gọn tiết kiệm không gian
Tủ lạnh Electrolux EME 3500 nhỏ gọn tiết kiệm không gian

2.3. Tủ lạnh Electrolux EQE6807SD

Tủ lạnh 4 cánh thuộc dòng tủ lạnh dung tích lớn kiểu dáng sang trọng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn vì sức chứa lên đến 626 lít thoải mái chứa nhiều thực phẩm. Kiểu dáng 4 cánh đóng mở thuận tiện, tiết kiệm điện, giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều.

Nhà sản xuất trang bị công nghệ FreshPlus làm lạnh nhanh, thực phẩm luôn tươi ngon, không đọng nước, khử mùi, diệt sạch vi khuẩn. Tủ lạnh không xảy ra hiện tượng đóng tuyết, có bảng điều khiển thiết kế ngay bên ngoài dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Chất liệu tủ được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, bền bỉ, có khả năng chống chịu lực tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Nhiều ngăn tủ đựng đồ, có thể tháo lắp các khay ra ngoài để sắp xếp và lau chùi sạch sẽ. Màu bạc giúp tủ lạnh Electrolux EQE6807SD trông sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp của khách hàng. Giá bán của sản phẩm khoảng 23.800.000đ.

Tủ lạnh Electrolux EQE6807SD 4 cánh cửa tiện lợi sử dụng
Tủ lạnh Electrolux EQE6807SD 4 cánh cửa tiện lợi sử dụng

3. Mua tủ lạnh Electrolux chính hãng ở đâu giá tốt

Nếu bạn đang phân vân không biết mua tủ lạnh Electrolux ở đâu uy tín và chất lượng thì hãy đến với websosanh.vn nhé.

Bài viết trên đây đã gửi tới các bạn lời giải đáp cho câu hỏi có nên mua tủ lạnh Electrolux rồi nhé. Với lượng thông tin đầy đủ được cung cấp thì giờ bạn đã yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux phải không nào? Lưu ý là bạn nên mua tủ lạnh kiểu dáng đẹp, công nghệ hiện đại tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, bảo hành chính hãng 100% nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!