7 lý do để bạn chọn mua loa Sony XB10 ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony XB10 là một trong những sản phẩm loa bluetooth đang được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là từ phía các bạn trẻ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc loa này thông qua những lý do mà bạn nên mua XB10 tại thời điểm này nhé!

1. Kiểu dáng thiết kế hiện đại của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 là mẫu loa bluetooth được thiết kế kiểu hình khối trụ tròn. Kích thước của chiếc loa này khá nhỏ gọn lại được bổ sung móc khóa kiêm đế đứng nên khá tiện lợi khi sử dụng. Mặt bên của chiếc loa có bố trí 5 phím nhỏ để điều chỉnh các chế độ. Nút nguồn của loa có đèn nền thông báo tình trạng kết nối. Sony SRS-XB10 có trang bị hai cổng kết nối, trong đó một cổng dùng để sạc và một cổng 3.5 mm làm giắc âm thanh.

2. Màu sắc trẻ trung của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 là dòng loa bluetooth được hãng Sony cho ra mắt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau nhất hiện nay. Các tông màu của loa cá tính trẻ trung và vô cùng năng động mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

3. Chất lượng âm thanh cực chất của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến EXTRA BASS™ . Công nghệ này giúp tăng cường âm trầm điện tử, giúp người dùng dễ nghe và cảm nhận được dải âm trầm một cách rõ nét nhất. Bộ tản âm thụ động kép được bố trí để hoạt động cùng hai loa toàn dải. Cấu tạo này giúp cho loa nâng cao âm sắc thấp giúp tăng cường âm trầm cho chất âm phát ra trong trẻo hơn và chất hơn. Thiết bị loa này giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn những bản nhạc, những giai điệu yêu thích.

4. Khả năng chống nước vượt trội của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 được thiết kế chống tia nước bắn theo tiêu chuẩn IPX5. Chiếc loa bluetooth Sony SRS-XB10 này có thể hoạt động tốt ngay khi gặp thời tiết có mưa. Vì thế thiết bị này được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động giải trí ngoài trời.

5. Dung lượng pin cực ‘trâu’ của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 được trang bị cục pin với dung lượng cực khủng. Bạn chỉ cần sạc đầy loa là có thể sử dụng liên tục trong vòng 15 đến 16 tiếng đồng hồ. Loa cho phép bạn thoải mái nghe nhạc hay khuấy động bầu không khí yên tĩnh mà không lo bị hết pin giữa chừng gây gián đoạn.

6. Độ bền vượt mọi giới hạn của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 được đánh giá là có độ bền cực cao với tuổi thọ lớn. Do thiết kế vỏ ngoài loa được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp nên có thể chịu nhiệt và chịu được các va đập khá tốt. Hơn thế nữa, mẫu loa này còn được bảo vệ bởi lớp viền thép không gỉ vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt.

7. Các tính năng hiện đại của loa Sony XB10

Loa Sony XB10 không chỉ sở hữu chất lượng âm thanh tốt, mà còn được trang bị tính năng kết nối bluetooth cực nhanh chóng. Bạn chỉ cần bật chế độ bluetooth và chạm nhẹ để kết nối với điện thoại thông minh là bạn có thể thưởng thức những giai điệu yêu thích. Không những thế, loa còn có thể kết nối với hai chiếc loa không dây khác để có dàn âm thanh nổi siêu khủng.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của Loa Sony XB10 mà bạn nên tham khảo để quyết định xem có nên sở hữu thiết bị này hay không. Nếu bị chinh phục bởi những ưu điểm này thì đừng ngần ngại mà sắm ngay một chiếc để tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao tại gia ngay thôi nào!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!