7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV 21000BTU inverter cho không gian 30-40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không gian cần làm mát của gia đình, văn phòng, cửa hàng bạn rộng khoảng 30-40m2 mà chưa biết nên lắp điều hòa nào tốt thì điều hòa Daikin FTHF60VVMV 21000BTU inverter sẽ là một lựa chọn tốt bởi 7 lý do sau:

1. Điều hòa Daikin FTHF60VVMV là điều hòa nhập khẩu

Nếu bạn là một tín đồ luôn yêu thích điều hòa nhập khẩu thì nguồn gốc xuất xứ điều hòa Daikin FTHF60VVMV do Thái Lan sản xuất chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đây là một cái nôi đã cho ra nhiều thương hiệu điều hòa chất lượng và có tên tuổi khác rất được lòng người tiêu dùng.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV là điều hòa nhập khẩu
Điều hòa Daikin FTHF60VVMV là điều hòa nhập khẩu

2. Daikin FTHF60VVMV là điều hòa 2 chiều cho không gian thoải mái 4 mùa

Không chỉ làm mát trong mùa hè, chiếc điều hòa inverter Daikin FTHF60VVMV này còn có thêm chiều sưởi giúp làm ấm áp cho mùa đông. Với chiếc điều hòa 2 chiều như Daikin FTHF60VVMV không gian căn phòng sẽ thoải mái suốt 4 mùa.

3. Daikin FTHF60VVMV là chiếc điều hòa tiết kiệm điện

Giá điều hòa Daikin FTHF60VVMV trên thị trường hiện nay tương đối cao, ở mức trên 30 – 32 triệu vnd. Nên chi phí duy trì điện năng tiêu thụ hàng tháng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn.

Nếu bạn cũng có chung lo lắng thì đừng quá lo bởi đây là một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện năng. Không chỉ được trang bị công nghệ biến tần inverter mà chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF60VVMV còn được trang bị bộ đôi công nghệ Econo và mắt thần thông minh giúp điều hòa tự động hoạt động ở chế độ tiết kiệm điện năng khi không có người. Do đó, chỉ số tiêu thụ điện của điều hòa Daikin FTHF60VVMV chỉ khoảng 1.74 kW/h đạt 5 sao với hiệu suất năng lượng là 5.8.

4. Công suất lớn thích hợp các căn phòng rộng 30-40m2

Với công suất thực là 20500BTU đạt gần 21000BTU, chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV này là giải pháp làm mát và sưởi ấm thích hợp cho không gian phòng rộng 30-40m2 như phòng khách lớn, cửa hàng, văn phòng làm việc,..

5. Điều hòa Daikin FTHF60VVMV lọc được bụi mịn PM 2.5

Bụi mịn là những hạt siêu bụi không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Thay vì phải tậu thêm một chiếc máy lọc không khí vậy thì sao không lắp đặt ngay một chiếc điều hòa Daikin 21000BTU FTHF60VVMV có sẵn lưới lọc bụi kết hợp phin lọc Apatit Titan & PM 2.5. Hết bụi cùng không gian trong lành, chắc chắn sức khỏe những người thân trong gia đình của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV lọc được bụi mịn PM 2.5
Điều hòa Daikin FTHF60VVMV lọc được bụi mịn PM 2.5

6. Làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm Powerful

Với thời tiết nóng nực cần được làm mát nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể lựa chọn ngay chế độ làm lạnh nhanh Powerful được tích hợp sẵn trên điều khiển từ xa của điều hòa. Khi bấm 1 nút này, điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV sẽ tự động chạy mức công suất cao và làm giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống gần nhất với mức nhiệt độ người dùng đã cài đặt trong 16 phút, tạo ra không gian mát mẻ tức thì có thể cảm nhận rõ, giúp người dùng xua tan đi cái oi bức khó chịu.

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF60VVMV 21000BTU inverter cho không gian 30-40m2
Điều hòa Daikin inverter FTHF60VVMV làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm Powerful

7. Được trang bị 8 tiện ích thú vị cho trải nghiệm người tiêu dùng tốt hơn

Ngoài các công nghệ hiện đại thì trên chiếc điều hòa 21000BTU Daikin FTHF60VVMV cũng được trang bị tới 8 tiện ích thú vị như:

  • Có chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  • Chức năng khử ẩm rất hữu ích cho thời tiết nồm
  • Có hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng chủ động làm mát và tắt điều hòa bất cứ lúc nào mong muốn
  • Remote có đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát chế độ vào ban đêm
  • Có chế độ thổi gió dễ chịu tốt cho sức khỏe trẻ em và người già
  • Có tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile để có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa qua smartphone
  • Tự khởi động lại khi có điện trong các tình huống mất điện đột ngột
  • Tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng

Qua 7 lý do trên có thể thấy chiếc điều hòa inverter Daikin FTHF60VVMV – 2 chiều, 21000BTU này thật rất đáng để sở hữu. Nếu còn lăn tăn về giá cả và nơi bán bạn có thể truy cập cổng thông tin Websosanh.vn để khảo giá và lựa chọn các nơi bán giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!