7 lý do nên mua máy điều hòa Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng đảm bảo; tiết kiệm điện vượt trội; làm lạnh nhanh chóng; đảm bảo nhiệt độ ổn định; hoạt động êm ái; bảo hành dài hạn; tích hợp nhiều công nghệ, tính năng nổi bật là 7 lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa Inverter.

Điều hòa Inverter là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Công nghệ này có khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử vi xử lí thông minh thay vì chỉ sử dụng rơ le cảm biến nhiệt của các dòng máy điều hòa  thông thường Non – Inverter. Dưới đây là chi tiết 7 lý do bạn nên mua và sử dụng dòng máy điều hòa Inverter thông minh.

1. Điều hòa Inverter đảm bảo chất lượng

Điều hòa Inverter luôn được đánh giá cao về chất lượng của việc làm lạnh và điều hòa không khí. Dòng máy lạnh này còn được tích hợp và sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại giúp tăng cường độ ẩm trong không khí, giữ cho làn da người dùng không bị quá khô hoặc bị nứt nẻ.

Điều hòa Inverter
Điều hòa Inverter đảm bảo chất lượng

2. Điều hòa Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Lý do hàng đầu khiến bạn nên mua điều hòa Inverter chính là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Do điều hòa Inverter không phải liên tục bật – tắt như điều hòa thường, nên máy cho  hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội từ 30 – 77% so với máy lạnh thông thường.

Tuy nhiên, điều hòa Inverter chỉ tiết kiệm điện tốt nhất khi thời gian sử dụng máy từ 6 tiếng trở lên mỗi ngày. Cùng với đó là cách lắp đặt đúng cách và thiết lập nhiệt độ phù hợp sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội.

Điều hòa Inverter
Điều hòa Inverter tiết kiệm điện vượt trội

3. Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Inverter dùng máy nén biến tần với khả năng nén khởi động chậm hơn nên khả năng làm lạnh ban đầu không nhanh. Tuy nhiên, do máy điều hòa Inverter đa phần đều được trang bị  công nghệ làm lạnh nhanh có khả năng đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa trong thời gian đầu. Nhờ vậy người dùng không mất nhiều thời gian chờ đợi đã được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Inverter
Điều hòa Inverter làm lạnh nhanh chóng

4. Đảm bảo nhiệt độ ổn định

Nhờ khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh tùy ý thông minh nên điều hòa có thể duy trì nhiệt độ phòng được ổn định hơn. Nhờ vậy có thể tránh cho người dùng cảm giác lúc quá nóng hoặc quá lạnh.

Điều hòa Inverter
Điều hòa Inverter đảm bảo nhiệt độ ổn định

5. Hoạt động êm ái

Máy nén Inverter giúp  giảm ma sát đến mức tối đa, nên khi máy vận hành không gây tiếng ồn lớn. Vì vậy không gian phòng luôn yên tĩnh ngay cả khi máy chạy với công suất tối đa.

Điều hòa Inverter
Máy nén Inverter giúp  giảm ma sát đến mức tối đa, nên khi máy vận hành không gây tiếng ồn lớn.

6. Tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh

Điều hòa Inverter là dòng máy hiện đại nên được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh giúp sử dụng tiện lợi, dễ dàng và an toàn sức khỏe hơn.

Một số công nghệ, tính năng hiện đại thường trang bị trên điều hòa Inverter như: cơ chế khử mùi, kháng khuẩn, tính năng lọc sạch không khí, hẹn giờ, tự động làm sạch, làm mát nhanh, chức năng đuổi muỗi, hút ẩm, chế độ ngủ đêm, điều khiển từ xa bằng điện thoại,…

Điều hòa Inverter
Điều hòa Inverter là dòng máy hiện đại nên được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh

7. Bảo hành dài hạn

Các sản phẩm điều hòa thuộc dòng máy Inverter thường có mức bảo hành rất lâu, trung bình là từ 3-10 nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền.

Bên cạnh các ưu điểm thì điều hòa Inverter vẫn tồn tại một số nhược điểm bạn cần cân nhắc trước khi mua đó là:

+ Giá thành tương đối cao, từ khoảng 8.5 triệu đồng trở lên.

+ Chi phí thay thế linh kiện và sửa chữa cao hơn so với điều hòa thông thường.

+ Việc lắp ráp khó hơn và đòi hỏi độ chính xác cao vì điều hòa Inverter sử dụng công nghệ cao.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Inverter bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Casper Inverter 1 HP TC-09IS35; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M; Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV; LG Inverter 1 HP V10WIN; Casper Inverter 1.5 HP IC-12TL32; Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU; Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW; Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QC…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa