7 lý do nên mua điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu nổi tiếng; làm lạnh nhanh; tiết kiệm điện; lọc bụi bẩn và vi khuẩn; đa dạng các tiện ích thông minh; bảo hành lâu dài… là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M mới ra mắt năm 2023.

1. Thương hiệu Panasonic nổi tiếng, sản xuất tại Malaysia

Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M là sản phẩm của hãng Panasonic  – Nhật Bản. Đây là thương hiệu điều hòa lâu đời và nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1918, các sản phẩm điều hòa của hãng đã và đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được sản xuất và lắp linh kiện tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật. Sau khi hoàn thành, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với giá bán khoảng 13,8 triệu đồng.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được sản xuất và lắp linh kiện tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M tiết kiệm điện vượt trội 

Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M có hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhờ được tích hợp cả Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I. Trong đó:

+ Công nghệ Inverter: Điều khiển công suất hoạt động của máy nén theo nhiệt độ phòng, tránh bật tắt liên tục như máy điều hòa thông thường. Điều này vừa đảm bảo duy trì được nhiệt độ lạnh ổn định bên trong căn phòng, vừa tiết kiệm điện và giảm thiểu độ ồn của điều hòa trong suốt quá trình vận hành.

+ Chế độ ECO tích hợp A.I: Chế độ ECO được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI cho phép điều hòa tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với thời gian đạt đến nhiệt độ cài đặt. Từ đó mang lại không gian mát lạnh ổn định cùng khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

+ Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M tiêu thụ điện khoảng 1.07 kW/h, đạt 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất 5.05.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M
Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M có hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhờ được tích hợp cả Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I.

3. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12ZKH-8M lọc bụi bẩn hiệu quả tới 99%

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 với khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả tới 99%, giúp thanh không khí bảo vệ sức khỏe người dùng.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng ra số lượng lớn các ion âm – bám vào các hạt bụi lơ lửng trong không khí (gồm cả hạt bụi mịn PM 2.5), sau đó theo dòng không khí để đưa chúng về ống nạp khí của điều hòa. Tại đây, các hạt bụi sẽ bị loại bỏ tới 99% mang lại bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 với khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả tới 99%

4. Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M làm lạnh siêu nhanh

Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa sau khi được kích hoạt chế độ Powerful, để nhanh chóng hạ nhiệt độ căn phòng đạt mức yêu cầu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, khi hoạt động ở chế độ Powerful, máy có tốc độ làm lạnh nhanh đến 18% so với chế độ thông thường, vì vậy người dùng gần như không mất thời gian chờ đợi.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M
Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful.

5. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M đa dạng các tiện ích thông minh 

Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M còn được tích hợp rất nhiều các tiện ích thông minh và hiện đại như:

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Hỗ trợ người dùng nhanh chóng xác định và khắc phục lỗi, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

+ Chức năng khử ẩm: Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M có khả năng khử ẩm nhẹ, giúp căn khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng vào những ngày trời ẩm ướt do thời tiết gây ra.

+ Chế độ ngủ đêm Sleep: Điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ khi về đêm, tránh tình trạng nhiệt độ căn phòng chênh lệch quá lớn so với nhiệt độ cơ thể. Nhờ vậy tránh được cảm giác lạnh buốt về đêm.

+ Hoạt động siêu êm Quiet: Động cơ máy điều hòa sẽ hoạt động với tốc độ thấp nhất, luồng gió thổi ra nhẹ nhàng mang lại không gian yên tĩnh, êm ái.

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M
Chế độ hoạt động siêu êm Quiet

6. Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M hiện đại, chắc chắn 

Dàn lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M có kiểu dáng tinh tế, hiện đại, tông màu trắng sáng đẹp, dễ kết hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Kiểu dáng hình chữ nhật ngang cùng kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt ở các khu vực hẹp dễ dàng.

Dàn nóng có kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn, lớp vỏ dày bền, có khả năng chịu lực tác động, chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tốt, giúp bảo vệ các bộ phận và linh kiện bên trong máy.

 

điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M
Dàn lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M có kiểu dáng tinh tế, hiện đại, tông màu trắng sáng đẹp

7. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được bảo hành lâu dài

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-PU12ZKH-8M có công suất hoạt động 1.5 HP – tương đương với 12000BTU, mang lại hiệu quả làm mát tối đa cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động siêu êm, khử ẩm tiện lợi, lọc bụi ưu việt và cực kỳ tiết kiệm điện năng nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!