7 lý do người mua không nên bỏ qua JBL Partybox 710

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa di động JBL Partybox 710 là mẫu loa có công suất lớn lên đến 800W. Sản phẩm được thiết kế dành cho các bữa tiệc với công nghệ âm thanh siêu mạnh mẽ cùng hệ thống đèn led đẹp mắt. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do vì sao nên lựa chọn mẫu loa này ngay nhé!

1. Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Loa JBL Partybox 710 được trang bị âm thanh Original Pro mạnh mẽ của hãng JBL. Loa có công suất hoạt động lớn lên đến 800W. Partybox 710 có thiết kế 2 loa tweeter kích thước 2.75 inch và 2 trình điều khiển bass với kích thước 8 inch có độ nhạy cực cao. Mẫu loa này còn được tích hợp cổng phản xạ âm trầm giúp cho âm thanh phát ra hoàn hảo hơn. Tần số của loa đáp ứng từ 35 – 20kHz (-6dB) và tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu lên đến > 80 dBA. Loa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những âm bass bùng nổ, âm trung và cao rõ ràng.

2. Hệ thống đèn ấn tượng

Loa JBL Partybox 710 được trang bị hệ thống đèn vô cùng chất lượng gồm 2 đèn led trên vành loa bass và chiếc đèn nháy bố trí xung quanh. Hệ thống đèn có khả năng đồng bộ theo điệu nhạc mỗi khi loa hoạt động. Chính vì vậy, chiếc loa này giúp cho bữa tiệc trở nên sôi động và tràn đầy màu sắc. Hơn thế nữa, bạn có thể bật hay tắt và tùy chỉnh độ sáng của hệ thống đèn thông qua bảng điều khiển trên loa hoặc ứng dụng JBL Partybox vô cùng tiện lợi.

3. Kết nối analog với các nguồn nhạc đa dạng

JBL Partybox 710 được tích hợp các cổng AUX IN và USB nên bạn có thể kết nối analog với các nguồn nhạc đa dạng và nhiều định dạng tệp âm thanh khác nhau như: mp3, wma, wav… Bạn cũng có thể sạc thiết bị của mình thông qua cổng USB với nguồn điện tối đa lên tới 5V/2.1A.

4. Bảng điều khiển dễ sử dụng

Phía trên loa JBL Partybox 710 được thiết kế bảng điều khiển gồm nút bật và chuyển chế độ đèn, nút nguồn, nút bluetooth cùng nút play được chú thích rõ ràng. Ngoài ra, sản phẩm còn có sẵn ba chế độ cài đặt và nút điều chỉnh echo, bass treble để bạn dễ dàng tùy chỉnh âm thanh nhanh chóng khi muốn hát karaoke.

5. Tích hợp công nghệ TWS tiên tiến

JBL Partybox 710 được tích hợp thêm công nghệ True Wireless Stereo tiên tiến. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối không dây 2 loa cùng loại chỉ với 1 phím bấm đơn giản. Từ đó, không gian trình diễn của bạn được rộng mở với chất lượng âm thanh đỉnh cao và vô cùng sôi động. Ngoài ra, loa còn sở hữu công nghệ kết nối có dây Daisy chain. Công nghệ này cho phép bạn kết nối nhiều loa với nhau chỉ bằng dây cắm 3.5mm.

6. Công nghệ Bluetooth 5.1 tín hiệu ổn định

JBL Partybox 710 được ứng dụng công nghệ bluetooth phiên bản V5.1 hiện đại. Công nghệ này giúp bạn kết nối thiết bị với nguồn phát ổn định trong phạm vi 10 mét. Các kết nối nhanh chóng và rất nhạy và không bị gián đoạn.

7. Thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển

JBL Partybox 710 có kích thước vừa phải với ba chiều lần lượt là 299 x 905 x 436mm và trọng lượng khoảng 27.8kg. Phần vỏ loa được làm từ nhựa cao cấp với khả năng chống va đập tốt, hạn chế móp méo hay làm hỏng các linh kiện bên trong. Loa còn có tay cầm chắc chắn và bánh xe di động nên bạn có thể dễ dàng di chuyển khi tìm chỗ cắm điện và đặt ở bất kỳ vị trí nào mình muốn.

JBL Partybox 710 có thiết kế đẹp mắt và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên có thể sử dụng cho các bữa tiệc trong nhà, ngoài trời với không gian rộng lớn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng loa để biểu diễn trực tiếp và hát karaoke một cách hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!