7 mặt nạ tự nhiên kiềm dầu tốt nhất cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè nóng đến chảy mỡ, mồ hôi rồi bã nhờn kiểu gì cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu muốn làn da thật đẹp thật mịn màng mà không "bóng mỡ" thì dưới đây là 7 loại mặt nạ kiềm dầu cực tốt bạn nên đắp luôn và ngay.

Mặt nạ tự nhiên có vô vàn các loại nhưng đối với làn da dầu thì những mặt nạ kiềm dầu mới chính là lựa chọn số 1.

Mặt nạ tự nhiên có ưu điểm là an toàn, dịu nhẹ nhưng lại mang lại hiệu quả cực cao. Dưới đây một vài loại mặt nạ dành cho những cô nàng da dầu, đặc biệt là vào mùa hè oi bức.

Mặt nạ chanh và trứng gà

Mặt nạ kiềm dầu, mặt nạ chanh trứng gà

Mặt nạ chanh trứng gà là một trong những loại mặt nạ kiềm dầu rất tốt

Mặt nạ chanh và trứng gà chắc không còn xa lạ gì với các bạn gái chăm đắp mặt nạ. Hai nguyên liệu này cực dễ tìm, có ngay trong bếp mà hiệu quả lại đáng kể vô cùng. Chanh kết hợp với lòng trắng trứng vừa giúp giảm mụn đầu đen, mụn cám, vừa giúp điều tiết bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng khuẩn nên chắc chắn sẽ mang lại kết quả như ý cho các bạn gái trong mùa hè này.

Cách làm: Chuẩn bị nửa quả chanh với 1 lòng trắng trứng, trộn đều lên rồi đắp lên da mặt trong vòng 20 phút. Tiếp theo rửa lại bằng nước.

Các loại mặt nạ kiềm dầu từ mật ong

Mật ong từ xa xưa đã là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều phụ nữ sử dụng. Mật ong không những có tác dụng giúp da mịn màng hơn mà còn có thể kháng khuẩn, trị mụn rất tốt. Sử dụng mật ong nguyên chất hay kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác đều có thể tạo nên những loại mặt nạ kiềm dầu rất tốt. Dưới đây là một số loại mặt nạ chăm sóc da từ mật ong dành cho các bạn gái.

– Mặt nạ mật ong + yến mạch + lòng trắng trứng

Những loại mặt nạ từ mật ong đều có tác dụng giúp da đẹp và mịn màng hơn, khi kết hợp với những nguyên liệu khác sẽ có hiệu quả cực cao

Mật ong, yến mạch và lòng trắng trứng đều là những nguyên liệu làm đẹp rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, trong khi đó yến mạch giúp thấm hút dầu, tẩy da chết tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp 1 thìa mật ong + 2 thìa bột yến mạch + 1 lòng trắng trứng sau đó thoa đều lên da mặt, để khoảng 5 phút và rửa lại với nước ấm.

– Mặt nạ mật ong

Mật ong có tác dụng giúp làm giảm lượng dầu và vi khuẩn trên da. Không những thế, chỉ cần sử dụng mật ong nguyên chất làm mặt nạ cũng đủ để cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da.

Cách làm: Dùng một thìa mật ong rồi thoa lên da mặt, massage trong 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể làm cách này mỗi ngày để có được làn da căng mịn.

– Mặt nạ tinh nghệ + mật ong

Tinh nghệ có rất nhiều tác dụng, từ chữa bệnh, phòng chống bệnh cho đến làm đẹp. Vì vậy sự kết hợp giữa mật ong và tinh nghệ sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có được làn da đẹp và sáng mịn.

Cách làm: Trộn 1 thìa tinh nghệ với 1 thìa mật ong, trộn đều cho thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

– Mặt nạ cà chua và mật ong

Cà chua rất giàu vitamin và khoáng chất, có tác dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, giảm thâm mụn, bởi vậy khi kết hợp với mật ong sẽ cho ra một loại mặt nạ giúp kiềm dầu, giúp da sạch nhờn, hạn chế mụn.

Cách làm: 2 thìa mật ong với 2 thìa nước ép cà chua hoặc một nửa quả cà chua. Trộn đều hỗn hợp với nhau rồi đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

Mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét, mặt nạ kiềm dầu

Mặt nạ đất sét cũng có tác dụng kiềm dầu rất tốt

Mặt nạ đất sét có tác dụng kiềm dầu rất tốt, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Cách làm: trộn 1 thìa đất sét dưỡng da + 20ml nước để tạo thành hỗn hợp có độ sẹt. Sau đó, hãy thoa đều mặt lạ lên da và để trong khoảng 5-10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Vì kiềm dầu, có tính hút dầu nên vô tình da bạn sẽ trở nên khá khô, bạn nên dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ đất sét.

Mặt nạ hỗn hợp

Loại mặt nạ này bao gồm dưa chuột, đất sét, lòng trắng trứng, nước chanh. Trong khi dưa chuột có rất nhiều công dụng làm đẹp, đất sét giúp loại bỏ dầu và chất bẩn, lòng trắng trứng se khít lỗ chân lông thì chanh có tình kháng khuẩn, giúp da sáng hơn.

Cách làm: Trộn các nguyên liệu gồm: 1 quả dưa chuột ép nước + ½ thìa đất sét + 1 lòng trắng trứng + 1 thìa nước chanh. Thoa chúng lên mặt và tránh vùng mắt để trong khoảng từ 5-10 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Trên đây là một số loại mặt nạ kiềm dầu cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu bạn có thể tham khảo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!