7 mẫu váy HOT không thể bỏ qua mùa hè 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi, và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không thể bắt kịp những xu hướng mới nhất trong khi có rất nhiều nguồn thông tin đa dạng. Dưới đây sẽ là 5 mẫu váy HOT không thể bỏ qua mùa hè này, hãy tham khảo nhé!

Váy trễ vai

Dạo quanh con đường Chùa Bộc, Thái Hà hay Kim Mã, Cầu Giấy một ngày cuối tuần, bạn sẽ dễ dàng nhận ra xu hướng HOT nhất mùa hè này chính là mốt áo trễ vai và váy trễ vai. Những thiết kế kín đáo dường như đã không còn phù hợp nữa, xu hướng “nửa kín nửa hở” đã bắt đầu với crop-top, và năm nay những chiếc váy trễ vai chắc chắn sẽ lên ngôi và thật đáng tiếc nếu bạn không nhanh chóng sở hữu một chiếc.

Kiểu váy trễ vai không phải là xu hướng mới nhưng cùng với vòng quay thời gian, nó đã trở lại và “bùng nổ”. Thật dễ để tìm cho mình một chiếc váy trễ vai đẹp bởi nó rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người. Điều đáng nói là nó vẫn rất kín đáo, chỉ là khoảng vai trần quyến rũ của bạn sẽ được “phô diễn” mà thôi.

Nếu yêu thích một chiếc váy nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng vẫn cá tính và sành điệu thì váy trễ vai chính xác là item bạn cần trong mùa hè này đấy. Đừng bỏ lỡ nhé!

Váy chữ A

Chưa bao giờ những chiếc váy chữ A lại hết HOT, và mùa hè 2016 này, chắc chắn bạn cũng sẽ thấy những mẫu váy chữ A đẹp mắt, rộng rãi, thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nữ tính.

Váy chữ A hiện nay đã được cách điệu khá nhiều với màu sắc đa dạng, họa tiết độc đáo, cổ áo, thân áo cũng được chú ý nhiều hơn. Điều này đã giúp cho những thiết kế váy chữ A thêm phần xinh đẹp và đáng yêu.

Mặc váy chữ A có rất nhiều ưu điểm. Ngoài việc thiết kế đa dạng, váy chữ A rất dễ mặc, người gầy mặc được, người béo mặc được, người cao mặc được mà những cô nàng “nấm lùn” cũng có thể mặc đẹp. Nó gần như là chiếc váy có thể che đi mọi ưu điểm!

Váy cổ yếm

Nếu mùa xuân này, các cô nàng phải “phát sốt” với thiết kế áo dài cách điệu, vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể mặc đi làm thì mùa hè này một xu hướng thời trang từ thời “các bà các mẹ” sẽ trở lại một cách mạnh mẽ – đó là “váy cổ yếm”. Có lẽ bạn gái nào cũng biết về những chiếc áo yếm ngày xưa, rất sexy và quyến rũ.

Váy cổ yếm cũng không hẳn là thiết kế quá mới nhưng có lẽ vòng quay thời gian đã giúp nó trở lại một cách mạnh mẽ như thế. Tuy những chiếc váy cổ yếm rất điệu đà nhưng không phải cô gái nào cũng có thể mặc nó. Nếu bạn có vòng 1 “đồ sộ” hay bắp tay to thì rất tiếc, váy cổ yếm sẽ chỉ khiến khuyết điểm của bạn lộ rõ hơn mà thôi.

Váy hạ eo

Có vẻ như càng ngày các cô gái càng chú ý hơn đến sự thoải mái thay vì những thiết kế váy bó. Một trong những xu hướng váy HOT của năm 2015 sẽ tiếp tục HOT trong năm nay đó chính là thiết kế váy hạ eo.

Váy hạ eo bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ 20 và nó chính là thiết kế đã làm thay đổi quan niệm chiết eo là phải chiết ở vòng 2. Váy hạ eo với phần đuôi bồng bềnh, vừa nhẹ nhàng vừa che đi khuyết điểm vòng eo to cho nhiều cô gái. Chiếc váy này rất dễ mặc và nếu bạn muốn đẹp không cần nghĩ thì chỉ cần “tậu” ngay một “em” này về cho tủ đồ của mình.

Váy hai dây

Cũng như váy chữ A, váy hai dây luôn mang một sức hút vô hình đối với các cô gái. Với những chiếc váy hai dây điệu đà, các cô nàng sẽ thật phóng khoàng, gợi cảm, quyến rũ và trẻ trung.

Váy hai dây kết hợp với áo phông cũng là cách rất hay và trẻ trung

Mặc váy hai dây đẹp thì rất dễ nhưng khi lựa chọn bạn nên chú ý một chút đến chất liệu vải, không nên mỏng quá vì chỉ cần thiết kế 2 dây là đủ sexy rồi, không cần vải mỏng nữa. Ngoài ra, nội y cũng nên phù hợp để tránh trường hợp “phản cảm” khi đi ra đường.

Váy sơ mi

Thêm một xu hướng váy HOT hè 2016 đó chính là váy sơ mi. Những chiếc váy sơ mi nhẹ nhàng, vừa trẻ trung, vừa kín đáo, vừa năng động sẽ giúp các cô nàng xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Váy sơ mi không chỉ hot trong mùa hè này mà nó đã được săn đón từ mùa thu năm ngoái. Nếu trong tủ đồ của bạn vẫn chưa có chiếc váy sơ mi nào thì nhanh nhanh sắm lấy một chiếc.

Váy cut-out

Bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu váy với đường cut-out tinh tế, vừa trẻ trung vừa gợi cảm. Mặc dù váy cut-out không còn quá mới nhưng nó vẫn sẽ là xu hướng hot của hè 2016. Nếu bạn thích kín đáo một chút thì hãy tìm chiếc váy có đường cut – out ở eo, ở lưng hay phía sau cổ. Còn nếu táo bạo hơn thì sẽ có rất nhiều mẫu váy dành riêng cho bạn đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tất tần tật về váy cưới...

Tất tần tật về váy cưới...

Được khoác lên mình bộ váy cưới là ước mơ của mọi cô gái. Hãy cùng tìm hiểu về các kiểu dáng váy cưới, chất liệu váy cưới, thậm chí là cách chiết eo của váy cưới để xem mình phù hợp với kiểu nào nhất nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!