Những xu hướng bikini hè 2016 bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi những cơn gió lạnh mùa đông bắt đầu tan biến là lúc chúng ta có thể lao mình ra biển để đằm chìm trong làn nước mát lành. Để có thể thoải mái tung tăng dưới biển, bạn đừng quên chọn cho mình một bộ bikini thật đẹp, thật thời trang.

Bikini một mảnh

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: One-Piece Swimsuits

Bikini một mảnh là xu hướng bikini từ rất lâu rồi nhưng cho đến nay vẫn nó vẫn là kiểu bikini truyền thống và được nhiều người lựa chọn. Bikini một mảnh có thể phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều kiểu người. Hiện nay, để thêm phần thời trang, quyến rũ, những bộ bikini một mảnh đã được thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau, không những thế còn có những đường cut-out đầy sexy và tinh tế.

Áo tắm với những đường cut-out quyến rũ

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Swimsuits with Cut-Outs

Xu hướng áo tắm năm nay có lẽ sẽ không thể thiếu những bộ bikini với đường những đường cut-out táo bạo. Cut-out sẽ giúp bộ bikini của bạn thêm thu hút hơn, tạo điểm nhấn hút mắt không thể cưỡng lại.

Bikini với chi tiết laced-up (dây)

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Lace-Up Swimsuits

Những bộ bikini một mảnh và hai mảnh với chi tiết dây mang ngực sẽ giúp chiếc áo tắm của bạn thêm sexy và quyến rũ hơn. Thay vì lựa chọn những chi tiết phức tạp khác thì dây có lẽ là chi tiết dễ sử dụng mà lại vô cùng hiệu quả.

Bikini hai mảnh với quần cạp cao

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: High-Waist Bikini Bottoms

Những bộ bikini hai mảnh quần cạp cao đã là xu hướng từ một vài năm trước, tuy nhiên, năm nay nó vẫn trở lại vô cùng mạnh mẽ. Những chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn trông cao hơn, lại kín đáo hơn so với những bộ bikini 2 mảnh “nhỏ xíu”.

Bikini in họa tiết

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Printed Swimsuits

Mặc dù những bộ bikini in họa tiết rất phổ biến trong mùa biển 2016, nó có thể xuất hiện trong bikini 2 mảnh, bikini 1 mảnh, và cả tankini nữa. Thay vì sử dụng chỉ một vài gam màu đơn sắc thì việc có những họa tiết sẽ giúp bộ bikini của bạn thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn.

Bikini cổ chữ V khoét sâu

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Swimsuits with Plunging Necklines

Để tăng thêm phần sexy và gợi cảm, những bộbikiniđược thiết kế với cổ chữ V khoét sâu. Kể cả bạn có vòng 1 khiêm tốn đi chăng nữa thì kiểu dáng này cũng sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn.

Thiết kế cổ cao trong các bộ bikini crop top

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: High-Neck Crop Top Bikini Sets

Bên cạnh thiết kế cổ chữ V khoét sâu thì năm nay xu hướng cổ được thiết kế cao (như hình trên) cũng vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, nó chỉ được ứng dụng trong những bộ bikini 2 mảnh hoặc crop top mà thôi. Bạn có thể thấy những bộ bikini này rất thu hút và quyến rũ phải không nào?

Bikini quây ngực

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Bandeau Bikini tops

Một trong những “hot trend” của áo tắm năm nay chính là quây ngực, nó có thể xuất hiện trong những bộ bikini một mảnh hay hai mảnh. Thiết kế quây ngực sẽ giúp các cô nàng được dịp khoe ra khuôn ngưc “tròn trịa” và đầy đặn của mình.

Bikini tua rua

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Fringed Swimsuits

Tua rua có lẽ là phong cách thời trang “không chừa loại nào”, bất kể quần áo, túi xách hay bikini cũng không thoát khỏi xu hướng cực hot này. Phần tua rua sẽ giúp bộ bikini của bạn thêm ấn tượng hơn, những dây tua rua sẽ “lắc lư” theo từng bước đi của bạn, vô cùng quyến rũ và gợi cảm đúng không?

Bikini phong cách sporty

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Sporty Chic Swimsuits

Đây cũng là một xu hướng không nên bỏ qua. Sự kết hợp giữa phong cách thể thao khỏe khoắn và phong cách gợi cảm, quyến rũ sẽ giúp bộ bikini của bạn thêm phần sexy và chắc chắn khi khoác nó lên người, rất nhiều chàng trai sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Bikini với chi tiết bèo gợn sóng

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Ruffled Swimsuits

Xu hướng này mặc dù đã xuất hiện từ năm 2015 nhưng đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn có thể thấy chi tiết gợn sóng xuất hiện trên những chiếc váy, những chiếc áo và nó cũng rất ấn tượng khi xuất hiện trên bộ bikini. Khi có chi tiết này, trông bộ áo tắm của bạn sẽ thêm phần nhẹ nhàng, quyến rũ.

Bikini với áo dài tay

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Long-Sleeve Swimsuits

Với cái nắng cháy da cháy thịt vào năm 2015, năm nay dự đoán xu hướng bikini với áo dài tay sẽ tiếp tục lên ngôi. Mặc dù là áo dài tay nhưng những bộ bikini này vẫn rất sexy, không những thế nó sẽ hạn chế tác hại của nắng nóng lên cơ thể bạn.

Bikini màu xanh ngọc

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Turquoise Swimsuits

Xu hướng bikini màu xanh ngọc thực sự nổi bật trên sàn diễn thời trang năm nay. Màu xanh ngọc không những nổi bật đầy ấn tượng mà nó còn vô cùng hài hòa với màu nước, màu trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi mặc một bộ bikini màu xanh ngọc dạo chơi trên biển hay thả mình trong làn nước trong xanh.

Bikini màu da cam

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Orange Swimsuits

Màu da cam cũng là xu hướng của năm nay. Da cam không quá nóng bỏng như màu đỏ nhưng nó cũng là gam màu sáng giúp bạn rực rỡ hơn, nổi bật hơn.

Bikini đơn sắc

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Monochrome Swimsuits

Mặc dù các mẫu bikini họa tiết hay phối màu thường được các cô gái lựa chọn do chúng rất trẻ trung, nhưng năm nay bikini đơn sắc lại bất ngờ xuất hiện trở lại. Mặc dù chỉ có một màu nhưng nhờ thiết kế độc đáo, chúng vẫn có thể giúp bạn nổi bần bật.

Họa tiết da động vật trên bikini

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Animal-Printed Swimsuits

Những mẫu bikini có họa tiết động vật như da báo… cũng rất được yêu thích. Bạn có thể thấy những mẫu trên đây, tuy đơn giản nhưng nó vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn đầy quyến rũ. Đôi khi một bộ bikini không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần chất liệu hoặc màu sắc nổi bật là đủ.

Bikini lệch vai

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: One-Shoulder Bikini Tops

Thiết kế bikini lệch vai khá đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Hầu hết các mẫu bikini đều là hai dây, dây qua cổ hoặc không dây, vì vậy nếu bạn diện một bộ bikini lệch vai thì chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật.

Bikini họa tiết hoa

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Floral-Printed Swimsuits

Họa tiết hoa luôn mang lại sự nhẹ nhàng, dịu dàng và tươi tắn, vì vậy không có gì lạ khi một trong những xu hướng hot của bikini hè 2016 là họa tiết hoa.

Bikini đen

Spring/ Summer 2016 Swimwear Trends: Black Swimsuits

Mặc dù những bộ bikini màu sắc sẽ hợp với không khí mùa hè hơn nhưng năm nay xu hướng bikini đen với những thiết kế độc đáo lại rất được yêu thích. Mặc dù là màu đen nhưng nhờ có những đường cut-out hay những chi tiết như pha lưới, pha ren, pha lưới sẽ giúp bộ bikini đẹp mà quyến rũ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!