7 thiết kế nội thất phòng tắm đơn giản mà sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phòng tắm cho gia đình bạn sẽ bừng sáng với những thiết kế và chất liệu độc đáo như bài viết dưới đây.

Có quá nhiều nguồn cảm hứng về phòng tắm có thể khiến việc tìm kiếm những điểm nhấn phù hợp cho không gian của bạn mất nhiều thời gian và công sức. Việc lựa chọn cẩn thận gạch lát, cây trồng ưa ẩm và những kiểu dáng hợp thời trang có thể khiến việc rửa tay hàng ngày của bạn trở nên thanh lịch hơn.

Để khơi dậy nguồn cảm hứng, chúng tôi đã sàng lọc qua các kho lưu trữ để có những ý tưởng thiết kế phòng tắm tốt nhất và sáng giá nhất để bạn cân nhắc. Từ những chiếc bồn tắm sang trọng đến góc tắm vòi sen mở đến bồn rửa có bệ ngồi tiết kiệm không gian, nhất định phải có một khái niệm sang trọng phù hợp với kích thước và phong cách của bạn.

  1. PHÒNG TẮM CHIC FARMHOUSE

nội thất phòng tắm đơn giản

Để có một phòng tắm có sức hấp dẫn vượt thời gian, hãy kết hợp các nguồn cảm hứng khác nhau. Sự kết hợp một bức tranh dán tường đậm và hoa với một chiếc gương lấy cảm hứng từ tre và những chiếc đèn treo tường hiện đại. Không gian này bừng sáng và sang trọng hơn bao giờ hết.

2 Phòng tắm với thiết kế góc riêng tư

Để tạo nên sự riêng tư cần thiết khi bước vào không gian phòng tắm, hãy thêm một bức tường ngăn vào phòng tắm lớn hơn. Thêm phần đặc sắc và mang cá tính riêng, các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa và một bàn trang điểm tùy chỉnh được trang trí bằng các tác phẩm điêu khắc trên tường một cách tinh tế.

4.Phòng tắm trang trí với gương

Bất cứ ai nhìn vào gương thường tập trung vào hình ảnh phản chiếu mà nó chiếu lại, nhưng căn phòng ngọt ngào này tạo cho bạn cảm hứng của sự thư giãn, tự tại, nó thúc giục bạn chậm lại một vài nhịp và ngắm nhìn những món vật trang trí xinh xắn mà bạn yêu quý.

5. Phòng tắm với bồn rửa kim loại

nội thất phòng tắm đơn giản

Phòng trang điểm nhỏ với bồn rửa bằng kim loại và giấy dán tường trông giống như những tấm rèm có tông màu xanh đỏ. Các họa tiết thôi miên chiếm vị trí trung tâm trong phòng tắm này, được bao bọc trong giấy dán tường màu xanh và tím. Tạo ra tác động trực quan tương tự trong không gian của bạn bằng cách thêm lặp lại dữ dội yêu thích của bạn vào bức tường thứ năm thường bị bỏ quên trong khu vực của bạn.

6. Phòng tắm đá cẩm thạch

nội thất phòng tắm

Nếu bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ tốt và kiến ​​thức bách khoa của mình về nội thất, hãy nhìn về quá khứ để tìm cảm hứng. Phòng tắm sử dụng đế bồn rửa bằng đá cẩm thạch và gạch có độ tương phản cao giúp phòng tắm có độ phản quang tốt hơn và đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp và sang trọng.

7. Phòng tắm cho cặp đôi

Trang trí phòng tắm cho hai người? Không vấn đề gì. Phòng tắm được tạo ra bởi một bộ đôi các thiết bị vệ sinh đồng bộ về kiểu dáng và màu sắc bao gồm vòi hoa sen, bàn trang điểm và bồn rửa. Một chiếc bồn ngâm duy nhất cố định không gian, mang đến sự đối xứng với sự uốn lượn.

8. Phòng tắm ốp gạch

Gạch là một cách tuyệt vời để bảo vệ tường của bạn khỏi độ ẩm dư thừa — có thể là vòi hoa sen ướt át hoặc vài giọt nước trên bồn rửa — nhưng chúng cũng chứa đựng nhiều cảm hứng thiết kế. Nếu bạn không thể quyết định một kiểu, hãy chọn một vài kiểu và đặt chúng một cách chiến lược để tạo ảo ảnh quang học.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!