7 thực phẩm hữu cơ tốt nhất dành cho trẻ tập đi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ tập đi luôn khá đa dạng và do vậy sẽ khiến các mẹ băn khoăn nhiều hơn trong việc lựa chọn loại sản phẩm nào là tốt thật sự cho bé nhà mình.

Với trẻ sơ sinh hay trẻ trong độ tuổi tập đi, nguồn thực phẩm an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ khi lựa chọn đồ ăn cho con. Với xu hướng đó, các loại thực phẩm hữu cơ được nhiều hãng phát triển và cho ra đời. Dưới đây là 7 loại thực phẩm hữu cơ tốt nhất dành cho trẻ tập đi mà mẹ có thể sẽ cần sử dụng đến trong quá trình chăm sóc sức khỏe cũng như nuôi dưỡng bé phát triển tốt hơn.

Nước cam hữu cơ 24 Mantra

thuc-pham-huu-co-cho-be

Nước cam hữu cơ 24 Mantra là nguồn bổ sung vitamin C phong phú cho trẻ tập đi

Thành phần dinh dưỡng trong 100g nước cam hữu cơ 24 Mantra có: Năng lượng (49kcal), Carbonhydrate (11.5g), Đường quả (11.2g), đường phụ gia (0g), chất xơ thực phẩm (0.3g), Protein (0.6g), Chất béo (0g), Natri (2mg), Vitamin C (10mg).

Với những thành phần dinh dưỡng kể trên, nước cam hữu cơ 24 Mantra là nguồn bổ sung các chất dinh dưỡng dồi dào và đa dạng, đặc biệt là nguồn Vitamin C phong phú cho trẻ tập đi. Một công nước cam kết hợp cùng khẩu phần ăn sáng phù hợp sẽ là nguồn năng lượng thiết yêu cho một ngày dài đầy thú vị với những điều khám phá mới lạ cho bé.

Sản phẩm đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn hữu cơ của Ấn Độ, Mỹ và một số nước châu Âu khác nên rất an toàn cho bé con nhà bạn. Lưu ý nên cất giữ sản phẩm ở nơi mát mẻ để đảm bảo độ tươi cho nó.

Ngũ cốc hữu cơ Nourish Organics Honey Crunch Muesli

Thành phần: Bột yến mạch, bột mỳ, bột kiều mạch, hạnh lanh, mật ong, hạt dưa, nho khô, quả hạnh, hạt điều, quả óc chó.

Thành phần dinh dưỡng trong 300g ngũ cốc hữu cơ Nourish: Năng lượng (445Kcal), Chất béo (14g), Chất béo bão hòa (0.57g), Chất béo chuyển hóa (0g), Cholesterol (0g), Carbonhydrate (63.48g), Đường phụ gia (0g), Protein (15.64g), Vitamin A (0g), Canxi (384.23mg), Vitamin C (0g), Mufa (2.66g), Pufa (1.12g), Chất xơ thực phẩm (0g), Natri (10.8mg), Sắt (10.6mg)

Một bát ngũ cốc hữu cơ Nourish Organics Honey Crunch Muesli mỗi sáng sẽ là nguồn bổ sung năng lượng lành mạnh mà mẹ dành cho bé con đang tuổi tập đi của mình. Sản phẩm này có hai hương vị là mật ong và vani, thỏa thích cho bé lựa chọn hoặc thay đổi khẩu vị.

Nourish Organics Amla Bar

thuc-pham-huu-co-cho-be

Thành phần chính của thực phẩm hữu cơ Nourish Organics Amla Bar là nho khô, hạt điều, hạnh nhân, mật ong và hạt bí ngô

Thành phần: đường phèn, nho khô, hạt điều, hạnh nhân, mật ong, hạt bí ngô

Thành phần dinh dưỡng có trong 60 g Nourish Organics Amla Bar: Năng lượng (401Kcal), Chất béo (6.96g), Chất béo bão hòa (1.79g), Chất béo chuyển hóa (0g), Cholesterol (0g), Carbohydrate (79.76g), Đường (21.71g), Protein (4.74g), Vitamin A (380IU), Canxi (0g), Vitamin C (19.17mg), Mufa (4.46g), Pufa (0g), Chất xơ thực phẩm (18.2g), Natri (0g), Sắt (0g)

Nourish Organics Amla Bar là món ăn liền hữu cơ tốt cho trẻ tập đi. Đây là nguồn cung cấp lượng vitamin C dồi dào để nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể bé.

Thực phầm lành tính Rice Sattva

Rice Sattva là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương vị và dinh dưỡng trong chế độ ăn dành cho bé của người Ấn Độ. Ngon và dễ nấu, Rice Sattva là sự kết hợp đầy khoa học giữa gạo – biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở và các loại hạt, đậu khác, quan trọng trong việc tạo sự cân bằng dinh dưỡng cho bé con nhà bạn.

Gạo là nguồn bổ sung tuyệt vời các Carbohydrate, Axit Amin, Vitamin và các khoáng chất thiết yếu nhưng lại vô cùng ít chất béo và Cholesterol. Chính vì thành phần dinh dưỡng như vậy nên thực phẩm lành tính Rice Sattva rất thích hợp với trẻ em và phụ nữ mang thai, đặc biệt là trẻ trong độ tuổi từ 6 tháng đến 2 tuổi.

Mỳ hữu cơ Conchiglie/Cocciolette

Món mỳ ý này có hình dạng giống như những chiếc vỏ ốc xà cừ và thường được dùng để ăn kèm với cà chua nước sốt thịt hoặc là nguyên liệu trong món salad mì ống. Conchiglie có nguyên liệu hoàn toàn từ bột lúa mì giúp cho món ăn thêm bổ dưỡng và thiên nhiên hơn an toàn cho sức khỏe của bé.

Súp hữu cơ Carrot Ginger Pacific Natural Foods

thuc-pham-huu-co-cho-be

Nguồn dinh dưỡng của cà rốt, khoai tây, cà chua và mùi tây có trong súp hữu cơ giúp bé quen thuộc với mùi vị của các loại rau củ quả hơn

Carrot Ginger Pacific Natural Foods được các chuyên gia trong vấn đề dinh dưỡng cho trẻ nhỏ khuyến khích nên cho các bé đang trong độ tuổi tập đi sử dụng vì nó giúp tăng cường sức khỏe và giúp bé quen thuộc với các loại rau củ quả.

Một món súp hữu cơ với hàm lượng chất béo thấp và ngon miệng chắc chắn sẽ khiến bé yêu của bạn ham ăn hơn. Thành phần chính của món súp này là cà rốt, khoai tây, cà chua, cần tây và mùi tây, mang đến hàm lượng cao vitamin A.

Societe Naturelle Jamun Honey

Societe Nature Jamun Honey được sản xuất bởi những chú ong và loài hoa Jamun được nuôi trồng trong môi trường không có thuốc trừ sâu, thuốc hóa học nên mang đến sự an toàn cần thiết nhất với trẻ tập đi cùng với hương vị tươi mát, ngọt ngào của mật ong nguyên chất.

Ngoài là nguồn thực phẩm an toàn cho trẻ trong độ tuổi tập đi, Societe Naturelle Jamun Honey còn giúp người lớn giảm cân, làm sáng da. Việc thưởng thức món thực phẩm này cũng khá đơn giản, chỉ cần dùng cùng với trà thảo dược, cà phê hay ăn kèm với bánh mì hoặc salad trái cây.

Mỗi loại thực phẩm hữu cơ khác nhau sẽ có những thành phần và hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ. Do vậy, mẹ cần xác định nhu cầu của bé nhà mình là gì và cần bổ sung nguồn dinh dưỡng nào để có sự lựa chọn cho đúng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!