7 tiêu chí chọn mua loa bluetooth mini chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết đâu là tiêu chí chọn mua loa bluetooth mini chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu và trang bị thêm kiến thức cho mình nhé.

Loa Bluetooth mini có thể nói là một trong những thành tựu lớn trong lĩnh vực công nghệ âm thanh. Nó có rất nhiều lợi ích và đã tạo nên một thị trường mới trong lĩnh vực âm thanh. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều người sử dụng  những chiếc loa Bluetooth mini. Vậy bạn đã biết cách chọn những loại loa chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng điểm qua những tiêu chí khi lựa chọn loa Bluetooth mini dưới đây nhé.

7 tiêu chí chọn mua loa bluetooth mini

1. Chất lượng âm thanh

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Tất nhiên là mua loa thì phải để ý đến chất lượng âm thanh. Để kiểm tra chất lượng âm thanh, bạn cần để ý những tiêu chí sau:

  • Nguồn ra Watts: đây là thông số có thể quyết định đến âm lượng của loa.
  • Dải tần số: dải tần số cho biết được khả năng xử lý âm thanh của loa nằm trong khoảng nào. Loa có dải tần số càng lớn thì khả năng xử lý âm thanh càng cao.
  • Hệ thống âm thanh: điều này sẽ cho biết trong hệ thống của loa có bao nhiêu loa vệ tinh và bao nhiêu loa bass.
  • Trở kháng: mức điện trở lớn thì âm lượng sẽ nhỏ. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn mức điện trở nhỏ để âm thanh phát ra lớn theo ý muốn.

2. Thiết kế loa

Kiểu dáng của loa tuy không quan trọng nhưng nó cũng phần nào ảnh hưởng đến cảm nhận của người dùng. Tất nhiên một chiếc loa có kiểu dáng đẹp và hay vẫn sẽ tốt hơn một chiếc loa hay nhưng hình dáng xấu. Chưa kể là có những chiếc loa có thiết kế kiểu dáng phù hợp đặt ở bất cứ đầu và còn có thêm các chức năng phụ.

Thêm một yếu tố nữa là kích thước và trọng lượng loa. Nếu loa quá cồng kềnh hoặc quá nặng thì cũng sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển. Vì vậy hãy để ý xem những loại loa nào dễ dàng đem đi nhé.

3. Công suất

CÔNG SUẤT

Công suất của biểu thị cho mức độ lớn của âm thanh phát ra. Công suất loa càng lớn thì mức độ âm lượng phát ra càng cao. Vì vậy bạn nên lựa chọn những loại loa có công suất lớn.

4. Độ bền

Một chiếc loa có thể xài được lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Vì vậy nên lựa chọn những loại loa có độ bền cao. Thêm một yếu tố nữa đó là khả năng chống nước và chống bụi. Việc sử dụng những chiếc loa để tổ chức tiệc thì tất nhiên sẽ không tránh khỏi bụi và nước. Nếu loa không bền, không có khả năng chống bụi chống nước thì sẽ dễ bị hư. Và khi đón bạn phải tốn một số tiền nữa.

5. Dung lượng pin

Dung lượng pin cũng là một yếu tố bạn nên lưu ý khi lựa chọn tìm mua loa. Một chiếc loa có dung lượng pin lớn sẽ giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không phải lo sẽ bị gián đoạn giữa chừng vì hết pin.

6. Giá cả

GIÁ CẢ

Tất nhiên muốn mua gì thì cũng cần phải có tiền. Bạn cần phải xem kinh phí của mình trước rồi hãy khoanh vùng những loại loa bạn có thể mua.

7. Thương hiệu

Cuối cùng là thương hiệu. Bạn nên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu loa Bluetooth mini uy tín. Vì những sản phẩm của họ luôn được đảm bảo về chất lượng. Cộng đồng sử dụng cũng rất đông nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến sản phẩm và cách xử lý khi gặp vấn đề.

Thêm một điều nữa là các thương hiệu uy tín luôn có chế độ bảo hành sản phẩm. Vì vậy nếu lựa chọn thương hiệu uy tín thì khi sản phẩm có vấn đề, bạn có thể mang đến hãng để nhờ xử lý.

Trên đây là các tiêu chí khi chọn mua loa Bluetooth mini mà bạn nên tham khảo. Với những cách thức trên, bạn có thể tìm cho mình một chiếc loa mini với công nghệ Bluetooth phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc hoặc mở tiệc của mình. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn và tìm mua loa. Chúc các bạn sớm tìm được loại loa mà mình ưa thích nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!