7 tiêu chí so sánh sữa Similac và sữa Blackmores cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai dòng sữa Similac và sữa Blackmores cho bé luôn nhận được sự tin cậy của đông đảo các bậc phụ huynh. Tuy nhiên nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua sữa Blackmores hay Similac cho bé sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra nhận định:

1. Xét về thương hiệu sữa Similac và Blackmores

Sữa Similac là dòng sữa cao cấp của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) – 1 tập đoàn lớn chuyên về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em người lớn tuổi. Đây là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Bên cạnh người bạn Mỹ Similac, Blackmores là một thương hiệu sữa đến từ Úc, đất nước nổi tiếng với nguồn sữa sạch nhất thế giới đến từ những con bò được chăm sóc theo quy trình nghiêm ngặt. Và sữa Blackmores cũng được sản xuất từ chính nguồn sữa này.

Tạm kết 1: Cả sữa bột Similac và sữa bột Blackmores cho bé đều là 2 thương hiệu sữa bột công thức uy tín và đáng tin cậy để lựa chọn.

2. Xét khả năng tăng cân của sữa Similac và Blackmores

Nếu bạn đang đau đầu vì vấn đề làm thế nào để tăng cân cho con thì có lẽ sữa Similac sẽ là một giải pháp hữu hiệu. Trước hết bởi vì sữa Similac chứa rất nhiều đạm whey dễ tiêu hóa và năng lượng, đây là hai yếu tố tiên quyết trong việc giúp con tăng cân. Hơn nữa, trong sữa Similac cũng có hàm lượng protein lớn, lại ít lactose và dầu thực vật giúp chuyển hóa năng lượng dễ dàng hơn cũng như giúp bé tăng cân đều đặn.

Sữa Blackmores cho bé cũng là một đối thủ cân tài cân sức của sữa Similac trong khả năng giúp bé phát triển trọng lượng cơ thể. Sản phẩm được sản xuất với công thức INFANT Beta-palmatin, chứa đến 25 loại Vitamin cùng 20 thành phần khoáng chất, dinh dưỡng thiết yếu, vô cùng  quan trọng như Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Iron, Calcium, Iodine, Selenium, Zinc,… Đặc biệt trong 100ml sữa Blackmores chứa 284 Kcal, chỉ số nguồn năng lượng cao gần gấp đôi so với các dòng sữa khác.

Tạm kết 2: Cả 2 dòng sữa Blackmores và sữa Similac đều là những loại sữa lọt top sữa tăng cân tốt nhất cho bé hiện nay.

So sánh sữa Similac và sữa Blackmores cho bé
Sữa Blackmores cho bé tăng cân số 1 hiện nay

3. Khả năng phát triển chiều cao của sữa Blackmores và Similac

Bảng thành phần của sữa Similac cho bé không có những chất dinh dưỡng có tác động trực tiếp đến sự phát triển về chiều cao của trẻ. Tuy nhiên bảng thành phần với hàm lượng dinh dưỡng cao sẽ giúp nuôi dưỡng cơ thể, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.

Khác với Similac, sữa Blackmores có những thành phần như các loại vitamin D, canxi, photpho giúp bé có được một hệ xương phát triển tốt nhất. Các thành phần này được cơ thể của bé hấp thụ nhanh và đạt hiệu quả cao bởi vì kích thước siêu nhỏ và dễ hòa tan. Với một chiều cao tốt sẽ giúp bé có được những lợi thế khi tham gia các hoạt động thể thao và giúp bé tự tin hơn.

Tạm kết 3: Về khả năng tăng chiều cao thì sữa Blackmores có phần nhỉnh hơn so với sữa Similac.

4. Khả năng phát triển trí não của sữa Similac và Blackmores

Trong sữa Similac có chứa các dưỡng chất thiết yếu khác cho não bộ như AA, Omega 3 & 6, Taurin, Cholin, Sắt, Kẽm, Vitamin B1, B12 có trong sữa cũng sẽ giúp hỗ trợ tốt hơn cho trí não của trẻ. Đồng thời, Similac còn hỗ trợ sự phát triển trí não với hệ dưỡng chất IQ gồm một hàm lượng không nhỏ các chất DHA, ARA, Axit Folic,… những chất này từ lâu đã được biết đến là những dưỡng chất vàng giúp não bộ của bé hoạt động tốt hơn.

Giống như Similac, trong bảng thành phần của sữa Blackmores cho bé cũng có chứa các chất dinh dưỡng như DHA, ALA, ARA. Ngoài ra còn có Taurine, choline sẽ giúp trẻ phát triển trí não một cách vượt trội. Khả năng về học tập, hay tư duy của trẻ sẽ được nâng cao và phát triển. 

So sánh sữa Similac và sữa Blackmores cho bé
Sữa Similac cho bé

5. So sánh sữa Similac và Blackmores cho bé về khả năng chống táo bón

Sữa Similac giúp giảm nguy cơ bị táo bón ở trẻ do các chất dinh dưỡng trong sữa đều dễ tan. Bên cạnh đó, trong bảng thành phần của Similac có chứa các chất như Prebiotics với chất xơ GOS giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe hơn, dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết hơn.

Sữa Blackmores cũng giúp trẻ giảm được nguy cơ bị táo bón. Dù là một dòng sữa tăng cân nhưng lại mát và chứa nhiều chất xơ hòa tan, giúp giảm đáng kể bệnh táo bón ở trẻ.

Tạm kết 5: Nhìn chung cả 2 loại sữa này đều có khá năng chống táo bón tương đương nhau.

6. So sánh sữa Similac và Blackmores cho bé về hương vị

Sữa Similac có hương thơm tự nhiên, vị ngọt nhẹ, không quá béo. Đặc biệt sữa Similac có độ loãng, không quá đặc nên bé có thể dễ dàng làm quen.

Sữa Blackmores cũng có vị ngọt nhẹ, thơm và dễ uống. Blackmores được các mẹ từng cho con sử dụng đánh giá là dễ thích nghi đối với các bé.

So sánh sữa Similac và sữa Blackmores cho bé
Cả 2 loại sữa này đều có vị dễ uống

7. So sánh giá sữa Similac và Blackmores cho bé

– Giá sữa Similac dao động từ 250.000 VNĐ đến khoảng 800.000 VNĐ tùy theo loại sữa và khối lượng cụ thể.

– Giá sữa Blackmores khá cao, nhỉnh hơn so với Similac, dao động từ 540.000 VNĐ đến khoảng hơn 1.000.000 VNĐ tùy theo loại và khối lượng. Nhưng Blackmores vẫn luôn được đánh giá là có chất lượng tương xứng với giá tiền.

Kết luận:

Dựa trên 7 tiêu chí so sánh sữa Similac và sữa Blackmores cho bé chi tiết trên, có thể thấy: cả 2 sữa bột này đều tốt cho bé, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Quan trọng đều giúp bé tăng cân đều đặn phù hợp chuẩn. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí hơn, bạn nên chọn mua sữa Similac. Còn nếu bạn là một tín đồ chuyên dùng sữa Úc tăng cân thì chắc chắn sữa Blackmores sẽ là lựa chọn đắt nhưng đáng để thử. Websosanh.vn hy vọng với bài so sánh sữa chi tiết trên có thể giúp các mẹ chọn được loại sữa phù hợp với bé nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!