7 tính năng độc quyền của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE được trang bị nhiều tính năng độc quyền từ nhà sản xuất. Cùng WebSoSanh tìm hiểu những công nghệ hiện đại được tích hợp trong sản phẩm này nhé!

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE là dòng mát được rất nhiều người lựa chọn. Máy được sản xuất tại Đức bởi tập đoàn BSH (Bosch-Siemens Homeappliances). Sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền hiện đại của  Siemens giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh chén đĩa. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu những tính năng độc quyền của máy ngay!

1. Đôi nét về máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE

Máy rửa bát 14 bộ SN25EW57CE là model nổi bật của thương hiệu Siemens. Với thiết kế độc lập cùng công suất rửa cho 1 lần hoạt động là 14 bộ bát chén, máy đem lại sự tiện lợi tối ưu cho mọi gia đình.

Máy có thiết kế với 8 chương trình rửa hiệu quả cho từng nhu cầu rửa hàng ngày của gia đình bạn. Sản phẩm còn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, nổi bật trong không gian sinh hoạt với tông màu trắng.

Doi net ve may rua bat Siemens SN25EW57CE
Đôi nét về máy rửa bát Siemens SN25EW57CE

2. Tính năng độc quyền của máy rửa bát Siemens SN25EW57CE 14 bộ

Không chỉ thiết kế tinh tế, máy rửa bát Siemens SN25EW57CE còn có những tính năng độc quyền như:

2.1. Rửa nhanh hơn gấp 3 lần với varioSpeed ​​Plus

Máy có khả năng rửa và làm khô bát đĩa nhanh hơn gấp ba lần nhưng vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời. Với varioSpeed ​​Plus, bạn có thể bật turbo xả bất cứ lúc nào, ngay cả khi chu kỳ xả đã chạy. Đặc biệt, bạn có thể kích hoạt và điều khiển varioSpeed ​​Plus ngay trên thiết bị của mình bằng ứng dụng Home Connect.

2.2. Sắp xếp bát đĩa dễ dàng nhờ giỏ và ngăn kéo flexComfort

Nhờ vào hệ thống giỏ flexComfort của máy mà bạn có thể sắp xếp bát đĩa một cách dễ dàng. Dù là bát, đĩa, nồi, cốc hay ly rượu đều nhanh chóng tìm được vị trí của mình. Ngoài ra, bánh xe của máy có độ ma sát thấp giúp việc thao tác dễ dàng hơn.

2.3. Giỏ trên với 3 mức điều chỉnh độ cao – rackMatic

Với cơ chế rackMatic giúp cho việc sắp xếp các dụng cụ dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là với các loại nồi hoặc đĩa lớn. Giỏ trên của Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE có thể điều chỉnh 3 mức độ cao một cách dễ dàng để thích ứng với yêu cầu không gian riêng.

2.4. Tích hợp hệ thống đèn LED độc đáo

Máy rửa bát Siemens SN25EW57CE có thiết kế tích hợp hệ thống đèn LED màu xanh độc đáo. Đèn LED được đặt ở phía trên cùng của nội thất. Nó sẽ tự động bật sáng khi bạn mở cửa và tắt khi bạn đóng cửa.

Tinh nang doc quyen cua may rua bat Siemens SN25EW57CE 14 bo
Tính năng độc quyền của máy rửa bát Siemens SN25EW57CE 14 bộ

2.5. Tùy chọn chương trình rửa yêu thích của bạn

Tính năng này cho phép bạn tùy ý chọn chương trình yêu thích và phù hợp với loại dụng cụ cần rửa. Bạn cũng có thể nhập các chương trình rửa thường xuyên sử dụng nhất của bạn rồi khởi động chúng bằng cách nhấn nút “Favourite”. Ứng dụng Home Connect giúp bạn có thể kiểm tra máy rửa bát của mình bất kỳ lúc nào bạn muốn.

2.6. Cơ chế bảo vệ chống rò rỉ nước qua hệ thống aquaStop®

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE được trang bi hệ thống aquaStop® giúp ngăn chặn và chống rò rỉ nước. Ngay khi phát hiện rò rỉ thì máy sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước trực tiếp tại ống nối. Điều này giúp gia tăng tính an toàn và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

2.7. Hiệu quả, bền bỉ và yên tĩnh với động cơ iQdrive

Giống như các sản phẩm khác của Siemens, model SN25EW57CE cũng được tích hợp động cơ iQdrive. Động cơ này giúp thiết bị tiêu thụ năng lượng ít hơn với cùng một hiệu suất, thời gian chương trình ngắn hơn nhưng với kết quả tối ưu và luôn yên tĩnh trong tất cả các chương trình.

3. Ai nên sử dụng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE?

Máy rửa bát Siemens SN25EW57CE có công suất rửa được 14 bộ chén đĩa. Máy có giá bán khoảng 27.890.000 vnđ. Với mức giá tương đối cao, máy phù hợp với gia đình thu nhập ổn định, yêu thích sản phẩm công nghệ hiện đại và có từ 4-5 thành viên trở lên.

Ai nen su dung may rua bat Siemens SN25EW57CE
Ai nên sử dụng máy rửa bát Siemens SN25EW57CE?

Trên đây là những thông tin về máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25EW57CE. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!