Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.

1. Thiết kế máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát Samsung DW60CG550FSGSV có kiểu dáng hộp chữ nhật đứng truyền thống, máy có tone màu đen sang trọng, hiện đại làm chủ đạo giúp đem tới sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Sản phẩm sở hữu kích thước lần lượt (Ngang – Sâu – Cao) là 59.8 x 60 x 84.5cm nên trông khá nhỏ gọn.

Samsung DW60CG550FSGSV thuộc dòng máy rửa bát độc lập, vậy nên mọi người có thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào mình muốn bên trong nhà bếp, sản phẩm cũng có thể lắp âm như các dòng âm tủ khác để giúp tối ưu không gian diện tích sinh hoạt nhà bếp của gia đình bạn.

Máy có phần vỏ và lớp cửa được nhà sản xuất Samsung hoàn thiện bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện STSS với độ bền cao, giảm tình trạng bị trầy xước và biến dạng khi có va đập vật lý hay theo thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, phần cửa thiết bị được thiết kế kiểu cửa trượt Kitchen Fit™ với bản lề trượt, giúp cho nắp cửa trượt lên trên khi bạn mở, nên cửa sẽ có thể mở hoàn toàn mà không bị mất phần chân phía dưới, tạo sự tiện lợi hơn cho thao tác cho bát đĩa vào cũng như lấy bát đĩa ra khỏi khoang rửa.

Máy rửa bát Samsung DW60CG550FSGSV có kiểu dáng hộp chữ nhật đứng
Máy rửa bát Samsung DW60CG550FSGSV có kiểu dáng hộp chữ nhật đứng (Ảnh: Samsung).

2. Công suất & độ ồn của máy rửa bát Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập Samsung DW60CG550FSGSV sở hữu công suất hoạt động từ 1760W – 2100W và tiêu thụ khoảng 10.5L/lần rửa. Thiết bị có thể làm sạch được lượng bát đĩa cho 3 – 4 bữa ăn dành cho gia đình Việt (~ 14 bộ bát đĩa châu Âu) chỉ trong 1 lần rửa.

Samsung DW60CG550FSGSV có độ ồn khi hoạt động chỉ đạt mức 44 dB (~độ ồn của tiếng thì thầm nói chuyện) nên không hề gây ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình bạn.

3. Máy rửa bát độc lập Samsung DW60CG550FSGSV sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV bên dưới nhé!

3.1. 7 chương trình cơ bản

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được trang bị 7 chương trình rửa cơ bản gồm có:

+ Rửa tiết kiệm ECO

+ Rửa nhanh

+ Tự động làm sạch máy

+ Rửa chuyên sâu

+ Rửa sơ, tráng chén đĩa

+ Rửa đồ ít bẩn, dễ vỡ

+ Rửa tự động

Với 7 chế độ rửa đa dạng, thiết bị sẽ giúp mọi người tối ưu thời gian cũng như công sức hiệu quả cho công việc rửa chén bát mỗi ngày.

Máy rửa bát độc lập Samsung DW60CG550FSGSV sở hữu tính năng hiện đại
Máy rửa bát độc lập Samsung DW60CG550FSGSV sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Bảng điều khiển

Máy rửa bát 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được trang bị bảng điều khiển với dạng nút ấn truyền thống đơn giản, giúp mọi người dễ chọn được chương trình rửa cũng như tính năng phù hợp với mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm màn hình hiển trị để giúp người dùng tiện hơn cho việc quan sát toàn bộ quá trình rửa cũng như các cài đặt dễ dàng.

3.3. Self Clean tự động làm sạch khoang máy

Máy rửa bát 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được ứng dụng tính năng Self Clean giúp làm sạch khoang máy tự động nhanh chóng chỉ với một chạm. Khi tính năng này được vận hành thì máy sẽ tự loại bỏ toàn bộ cặn bẩn cũng như vi khuẩn gây mùi mà không cần sử dụng tới chất tẩy rửa mạnh.

3.4. Cảm biến rò rỉ nước

Máy rửa bát Samsung DW60CG550FSGSV được trang bị 1 cảm biến rò rỉ nước là Aquastop giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng tránh khỏi các rủi ro và hư hỏng. Công nghệ này bao gồm có 1x van điện tử tại ống dẫn nước, 1x hệ thống cảm biến bên trong máy. Cảm biến này sẽ liên tục theo dõi trạng thái của máy. Khi phát hiện thấy bất kỳ sự rò rỉ hay tràn nước nào trong khoang máy, đường ống thì van điện tử sẽ đóng lại lập tức để dừng nguồn cấp nước, đảm bảo sự an toàn cho thiết bị và cả người dùng.

Máy rửa bát đĩa Samsung DW60CG550FSGSV có khả năng điều chỉnh độ cao giữa 2 khay
Máy rửa bát đĩa Samsung DW60CG550FSGSV có khả năng điều chỉnh độ cao giữa 2 khay (Ảnh: Samsung).

3.5. Điều chỉnh độ cao các khay linh hoạt

Máy rửa bát đĩa Samsung DW60CG550FSGSV có khả năng điều chỉnh độ cao giữa 2 khay bên trên và bên dưới chỉ bằng việc di chuyển ray chén đĩa lên xuống, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp vật dụng rửa với đa dạng kích thước khác nhau.

3.6. Hygiene Care

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được trang bị tính năng diệt khuẩn Hygiene Care giúp kéo dài thời gian trong lần xả cuối cũng như tăng nhiệt độ lên đến 70℃ và tráng lại tất cả bát đĩa cũng như vật dụng rửa bên trong khoang. Nhờ vậy mà loại bỏ được tới 99.999% vi khuẩn còn bám dính trên bát đĩa, để các vật dụng được làm sạch tối đa nhất.

Tiện ích khác khi dùng máy rửa bát 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV
Tiện ích khác khi dùng máy rửa bát 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV (Ảnh: Samsung).

4. Tiện ích khác khi dùng máy rửa bát 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

  • Đèn LED báo tình trạng hết muối, hết nước làm bóng: Đèn báo này giúp mọi người dễ dàng theo dõi để bổ sung kịp thời vật liệu cần thiết để máy hoạt động hiệu quả hơn.
  • Hẹn giờ rửa (từ 1 – 24 tiếng): Mọi người có thể cài đặt thời gian rửa bát linh hoạt theo lịch trình của bản thân, giúp đảm bảo cho công việc dọn rửa không ảnh hưởng tới những hoạt động khác cực kỳ tiện lợi.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này có tác dụng ngăn cản việc trẻ nhỏ tự mở cửa máy cũng như tránh các tác động làm thay đổi chương trình máy khi bé vô tình nhấn nút ở bảng điều khiển. Khi máy hoạt động xong, chế độ khóa này cũng sẽ tự động ngắt.

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV là 17.290.000 VNĐ

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV chính là sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn cuộc sống bên trong nhà được tiện nghi và hiện đại. Hãy mua ngay Samsung DW60CG550FSGSV để bản thân có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng nhiều thời gian bên gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB là thiết bị mới đến từ thương hiệu Hitachi, máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại khả năng làm sạch bát đĩa hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.