7 tivi mỏng treo tường có giá từ 14tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi theo trào lưu thế giới, các hãng tivi lần lượt đưa ra các mẫu tivi siêu mỏng, với thiết kế tinh xảo, sang trọng. Dưới đây là danh sách 7 tivi mỏng đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này.

1. Tivi mỏng Mi TV 4

  • Giới thiệu: Đến từ thương hiệu tivi Xiaomi, Mi TV 4 có thiết kế dạng mô-đun linh hoạt, tích hợp với trí tuệ nhân tạo đem lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng. Các bộ phận của Mi TV 4 được đặt xuống phía dưới Soundbar, phía trên đơn thuần là màn hình hiển thị, làm giảm tối đa độ dày của tivi.
  • Độ mỏng: Với độ dày chỉ khoảng 4,9mm, tuy nhiên Mi TV 4 đang là chiếc tivi mỏng nhất thế giới hiện nay theo thống kê.
  • Công nghệ màn hình: LED, độ phân giải 4k Ultra HD, trang bị công nghệ hình ảnh HDR
Trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động với dòng Mi TV 4
Trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động với dòng Mi TV 4

2. Dòng Tivi LG SIGNATURE OLED TV W Series (W8, W7)

  • Giới thiệu: Là một siêu phẩm tivi LG SIGNATURE OLED TV có thiết kế dạng tivi dán tường với độ mỏng kỷ lục. Giá trị của dòng sản phẩm này chính là sự tinh tế, sang trọng, tối giản theo phương châm “Less Is More”. Thiết kế tràn viền, LG SIGNATURE OLED TV dễ dàng dán lên tường trông như một bức tranh nghệ thuật treo tường.
  • Độ mỏng: chỉ dày khoảng 2,57cm, LG SIGNATURE OLED TV xứng đáng là một trong những chiếc tivi mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
  • Công nghệ màn hình: OLED tiên tiến, sản phẩm còn được trang bị công nghệ hình ảnh Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng cho người dùng.
LG W8 được đánh giá là sản phẩm tivi ấn tượng của năm
LG W8 được đánh giá là sản phẩm tivi ấn tượng của năm

3. Dòng Tivi OLED LG C8

  • Giới thiệu: được coi là Vua của các TV 2018, dòng sản phẩm Tivi Oled LG C8 đã được LG chứng minh còn “hoàn hảo hơn cả màn hình ở rạp chiếu phim nơi bạn sống”. Với bản OLED siêu mỏng đầy tinh tế, C8 đã đạt được sự tối giản hoàn hảo trong thiết kế không viền. Các bộ phận điện tử, loa, kết nối được tính toán kỹ lưỡng, tích hợp bên trong màn hình tạo nên vẻ thanh lịch đi cùng với hiệu năng toàn diện cho C8
  • Độ mỏng: Với thiết kế phần trên là màn hình, các bộ phận được đặt phía dưới, độ dày tại điểm mỏng nhất của C8 chỉ khoảng 5cm và ghi tên vào danh sách tivi mỏng nhất thế giới.
  • Công nghệ màn hình OLED tiên tiến, C8 sở hữu nền đen hoàn hảo với hơn 8 triệu điểm ảnh. Chip xử lý thông minh Alpha 9, chế độ 4K Cinema HDR đem đến trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo nhất.
Tivi LG C8 với công nghệ màn hình tối ưu mang đến trải nghiệm hoàn hảo
Tivi LG C8 với công nghệ màn hình tối ưu mang đến trải nghiệm hoàn hảo

4. Dòng Tivi Samsung Q9 series

  • Giới thiệu: Là một sản phẩm đáng tự hào của hãng tivi Samsung, sản phẩm Q9 được thiết kế với màn hình phẳng, đánh dấu sự trở lại của Samsung với phân khúc này sau một thời gian theo đuổi màn hình cong cao cấp. Q9 là mẫu TV treo tường ấn tượng khi nhà sản xuất tích hợp sẵn hệ thống tự điều chỉnh sự cân bằng ngay sau lưng
  • Độ mỏng chưa đến 4 cm đã giúp cho Q9 lọt vào top những tivi mỏng nhất thế giới.
  • Công nghệ màn hình QLED với các tính năng nổi bật, sử dụng chấm lượng tử mới của Samsung cho phép màn hình thể hiện dải màu DCI-P3 100% ở bất kỳ độ sáng nào.
Tivi Samsung Q9 thiết kế tinh tế, sang trọng trên từng đường nét
Tivi Samsung Q9 thiết kế tinh tế, sang trọng trên từng đường nét

5. Dòng Tivi Sony X9400D-X9300D-series

  • Giới thiệu: Bên cạnh thiết kế độc đáo dòng sản phẩm này còn thể hiện được nhiều tính năng vượt trội. Màn hình siêu mỏng, viền nhôm hẹp cùng kích thước màn hình lớn toát lên vẻ sang trọng, tuyệt đẹp trong ngôi nhà của bạn.
  • Độ mỏng: 6,2 cm, X9400D-X9300D-series đứng thứ 6 trong danh sách tivi mỏng nhất.
  • Công nghệ màn hình: X-tended Dynamic Range PRO, độ phân giải 4k cực kỳ rõ nét với độ sáng, màu sắc và chi tiết của dải tần nhạy sáng cao HDR.
 Độ phân giải rõ nét phải kể đến sản phẩm tivi Sony X9300D
Độ phân giải rõ nét phải kể đến sản phẩm tivi Sony X9300D

6. Dòng Tivi Vizio P-series Quantum

  • Giới thiệu: Vizio P-series Quantum được xem là dòng tivi có hiệu suất cao nhất của hãng Vizio Trung Quốc. Chất lượng hình ảnh của Vizio P cũng được đánh giá là tốt nhất do CNN bình chọn. Tuy nhiên dòng sản phẩm này giá khá cao và chỉ có kích thước 65 inch, không phù hợp với không gian nhỏ hẹp.
  • Độ mỏng khoảng 6.9 cm, Vizio P cũng được xem là một trong những tivi mỏng nhất thế giới trên thị trường.
  • Công nghệ màn hình: LED full-array với 72 vùng LED, kết hợp với công nghệ local dimming giúp tăng khả năng hiển thị của màu đen làm cho hình ảnh thêm chân thực và sống động hơn.
Vizio P-series Quantum được xếp vào dòng tivi mỏng nhất trên thị trường
Vizio P-series Quantum được xếp vào dòng tivi mỏng nhất trên thị trường

7. Dòng Tivi TCL 6-Series

  • Giới thiệu: TCL 6-Series mới là một dòng sản phẩm có sức cạnh tranh rất lớn trong phân khúc tivi cao cấp 4k Ultra HD do giá thành thấp hơn hầu hết các hãng đang tồn tại trên thị trường. Bên cạnh việc giá cả cạnh tranh, công nghệ của TCL ngày càng cải tiến, đi theo thời đại nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Với thiết kế viền kim loại sang trọng, TCL 6-Series đã cải thiện được hình ảnh của dòng tivi tiền nhiệm.
  • Độ mỏng: khoảng 7,4 cm, TCL 6-Series là cái tên kết thúc cho danh sách 7 tivi mỏng nhất thế giới do websosanh.vn thống kê.
  • Công nghệ màn hình: Màu sắc hình ảnh nổi bật bởi công nghệ Dolby Vision HDR kết hợp công nghệ NBP Photon của thương hiệu tivi TCL công nghệ hiện đại giúp người xem có trải nghiệm sống động.
Dòng TCL 6 tích hợp công nghệ tiên tiến mang đến sự cảm giác chân thực cho người dùng
Dòng TCL 6 tích hợp công nghệ tiên tiến mang đến sự cảm giác chân thực cho người dùng

Bài viết đến đây là kết thúc, những cái tên tiêu biểu cho dòng tivi mỏng nhất thế giới trên đây đã gợi cho bạn nhiều tò mò chưa? Hãy tìm kiếm ngay trên websosanh.vn để xem giá của chúng là bao nhiêu và ưu đãi đi kèm là những gì nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!