7 ưu điểm Apple Music vượt trội hơn so với Google Play Music

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc chiến giữa Apple và Google vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng nghỉ, ngay cả ở lĩnh vực nhà cung cấp dịch vụ nghe nhạc,

7 things that Apple Music does better than Google Play Music

Với bản cập nhật 8.4 mới đây, Apple đã mang đến khá nhiều cải thiện, cũng như các tính năng mới của ứng dụng Apple Music, hứa hẹn sẽ phục vụ người dùng tốt hơn, đồng thời tạo một sức cạnh tranh lớn tới các dịch vụ nghe nhạc khác, điển hình là Google Play Music.

Cùng đánh giá những tính năng mà Apple Music đang chiếm ưu thế hơn khi so sánh với Google Play Music bên dưới đây

1. Thư viện nhạc lớn hơn

Với lần cập nhật mới đây, Apple Music đang vượt trội hơn so với Google Play Music về số lượng bài hát trong thư viện. Cụ thể, các con số “không biết nói dối” cho thấy số bài hát trên khay hệ thống của Apple Music đã đạt đến 36 triệu bài, nhiều hơn so với Google Play Music với chỉ 30 triệu bài.

2. Chất lượng nhạc

Cùng với sự hợp tác cùng Taylor Swift, Dr.Dre, ban nhạc Nine Inch Nails và nhiều nghệ danh nổi tiếng khác, chất lượng âm nhạc của Apple Music chắc chắn là được đánh giá cao hơn nhiều về độ “độc”. Bên cạnh đó dịch vụ streaming của Apple sau bản cập nhật iOS 8.4, cũng hứa hẹn sẽ thu hút nhiều độc giả hơn khi so sánh với Google Play Music.

3. Nhiều tùy biến chơi nhạc

Mặc dù tính năng này không áp dụng cho tất cả bài hát trên thị trường hiện nay, nhưng như vậy cũng đủ để Apple tạo nên điểm nhấn khác lạ so với hình thức phát nhạc thông thường. Google Play Music cũng sở hữu tính năng khá tương đồng, tuy nhiên nó lại chỉ giới hạn phát tại khu vực Mỹ, Canada. Trong khi tất cả video của Apple Music lại được phủ sóng rộng rãi khắp toàn cầu.

4. Tích hợp tốt với Siri

Bên cạnh kho nhạc lớn, và độc đáo, Apple Music còn “ăn điểm” trong mắt người dùng nhờ tương thích tốt với trợ lý ảo Siri – ứng dụng được đánh giá là thân thiện và hữu ích hơn hẳn khi so sánh với Cortana của Microsoft hay Google Now của Google. Trình trợ lý ảo Siri sẽ lắng nghe khẩu lệnh của người dùng và thực hiện các thao tác nghe tiếp, tạm ngưng, tăng giảm âm lượng, hoặc chuyển đến một bài hát cụ thể.

5. Thời gian miễn phí dùng thử lâu hơn

Ba tháng là khoảng thời gian Apple Music cho phép bạn dùng thử và trải nghiệm đầy đủ các tính năng của dịch vụ hỗ trợ nghe nhạc này. Trong khi đó, Google Play Music chỉ cho người dùng vỏn vẹn 1 tháng dùng thử, trước khi phải đăng ký dùng tiếp với chi phí 9,99 USD / tháng.

6. Tính năng chia sẻ với các thành viên trong gia đình

Với giải pháp chia sẻ dữ liệu của Apple, một gia đình bao gồm 6 thành viên có thể cùng nghe nhạc với nhau, và gửi cho nhau các bài hát, video cùng với mức phí 14,99 USD mỗi tháng (tương đương với hơn 300 ngàn đồng) thông qua dịch vụ Apple Music của hãng. Google Play Music mặt khác lại cho phép người dùng truy cập với 10 thiết bị khác nhau, tuy nhiên tất cả đều phải đăng nhập chung một tài khoản Google.

7. Kết nối và tương tác dễ dàng

Nhờ hệ thống tương tác và kết nối của Apple Music, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của ca sĩ, nhóm nhạc yêu thích. Từ đó chia sẻ, bình luận, và xem trực tiếp các đoạn video mà họ đăng tải, cũng như streaming trên hệ thống Apple Music.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!