Khát Vọng Music - trung tâm dạy nhạc cụ uy tín tại thành phố Thủ Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một trung tâm đào tạo đàn uy tín tại thành phố Thủ Đức mà chưa biết nên học ở đâu thì Khát Vọng Music chính là một trong những địa chỉ tốt dành cho bạn. 

Không chỉ phục vụ cho mục đích thi cử, lấy chứng chỉ mà nhiều người hiện nay có nhu cầu học nhạc cụ như một cách để giải trí, phát triển tư duy bởi nhiều lợi ích mang lại. Tuy nhiên, do là một bộ môn “phụ” nên thông thường người học sẽ tận dụng những thời gian rảnh rỗi sau khi học chính khóa hoặc giờ làm việc để học nhạc cụ.

Do đó, một trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín lại gần nơi ở là điều mà người học ưu tiên hàng đầu. Nếu như bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức và khu vực lân cận thì Khát Vọng Music chính là một trong những trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín hàng đầu tại Thủ Đức cho bạn lựa chọn.

Đội ngũ giảng viên trình độ cao và có kinh nghiệm lâu năm tại Khát Vọng Music

“Tài sản” nổi bật nhất của các lớp dạy nhạc cụ tại Khát Vọng Music chính là đội ngũ giảng viên tài năng, giàu nhiệt huyết. Các giảng viên được mời giảng dạy tại Khát Vọng Music đều tốt nghiệp các trường đào tạo chính quy nổi tiếng về bộ môn giảng dạy, phần lớn đều đang là giảng viên tại các trường đại học, cao đẳng âm nhạc nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

khóa học nhạc cụ tại thủ đức
Khát Vọng Music sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm.

Chi tiết xem thêm danh sách các giảng viên tại Khát Vọng Music

Với kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm, các giảng viên dạy đàn tại Khát Vọng Music luôn có những cách truyền đạt dễ hiểu, truyền nhiệt huyết và cũng như nắm bắt thế mạnh của học viên để giúp học viên có thể nhanh chóng bắt nhịp, thành thạo ở nhạc cụ theo học.

Khát Vọng Music cung cấp các nhạc cụ chất lượng cho học viên

Với vai trò là một trong những đơn vị phân phối nhạc cụ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, Khát Vọng Music cũng đã lựa chọn những loại nhạc cụ tốt nhất cho các khóa đào tạo nhạc cụ. Điều này giúp học viên được tiếp xúc với các nhạc cụ mang tính chuẩn mực trong lĩnh vực mà mình đang theo học.

khóa học nhạc cụ tại thủ đức
Các học viên được tiếp xúc với các nhạc cụ chất lượng nhất.

Cùng với các phòng học được tối ưu cho việc học nhạc cụ, giúp học viên có được sự tập trung tốt nhất cho việc học. Ngoài ra, lợi ích của học viên là cũng sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn, chọn mua được loại nhạc cụ tốt nhất phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của bản thân.

Đa dạng khóa học đàn uy tín tại Khát Vọng Music Thủ Đức

Khát Vọng Music là một trong những trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín hiếm hoi tại Thủ Đức có đào tạo đa dạng các loại nhạc cụ từ phổ biến cho tới hiếm như:

  • Khóa học đàn piano
  • Khóa học đàn guitar
  • Khóa học trống
  • Khóa học đàn violin, viola
  • Khóa học đàn organ
  • Khóa học đàn Ukulele
  • Khóa học Electone
  • Khóa học Saxophone
  • Khóa học sáo Flute
  • Khóa học nhạc cụ dân tộc (gồm cả đàn tranh, đàn bầu, đàn nhị, sáo trúc, guitar phím lõm…)
  • Khóa học thanh nhạc, biểu diễn

Các học viên có thể lựa chọn đa dạng các lớp học cá nhân (1 giảng viên – 1 học viên) hoặc các lớp học tập thể ( 1 giảng viên – từ 2 đến 5 học viên). Số buổi học từ 8 – 24 buổi hoặc hơn tùy nhu cầu.

khóa học nhạc cụ tại thủ đức khát vọng music
Khát Vọng Music đem tới đa dạng các khóa học cho các nhu cầu khác nhau.

Bên cạnh các khóa học cho nhu cầu tiếp xúc, học chơi nhạc cụ thì Khát Vọng Music cũng có các lớp chuyên đào tạo cho việc thi lấy các chứng chỉ uy tín của lĩnh vực thanh nhạc như Chứng chỉ ABRSM nổi tiếng.

Học đàn uy tín với chi phí hợp lý tại Khát Vọng Music Thủ Đức

Khát Vọng Music hiện cũng là một trong những trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín có mức học phí hợp lý hàng đầu tại thành phố Thủ Đức. Hiện hầu hết các khóa đào tạo các loại nhạc cụ đều có các lựa chọn với mức học phí như sau:

  • Lớp học cá nhân (1 giảng viên – 1 học viên): học phí khoảng 2 – 3 triệu đồng cho khóa học 8 buổi, và từ 4 – 8 triệu đồng cho khóa học 24 buổi.
  • Lớp học nhóm (1 giảng viên kèm 2-5 học viên tùy môn): học phí khoảng 1,2 – 2 triệu đồng cho khóa học 8 buổi, và khoảng 3,5 – 5,5 triệu đồng cho khóa học 24 buổi.
khóa học nhạc cụ tại thủ đức khát vọng music học phí
Học phí của khóa học đàn Piano tại Khát Vọng Music Thủ Đức.

Mức học phí này là khá hợp lý và thuộc mức trung bình khi so sánh với các trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín tương đương hiện nay.

Chi tiết về học phí và các khóa học nhạc cụ tại Khát Vọng Music bạn có thể xem thêm tại đây.

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm một trung tâm đào tạo nhạc cụ uy tín tại thành phố Thủ Đức thì có thể tới Khát Vọng Music để trải nghiệm, và được tư vấn kỹ hơn.

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

Số điện thoại: 0977902920

Email: khatvongmusic16a@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!