7 ưu điểm của tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM và những lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Berjaya cho ra mắt tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM với 7 ưu điểm là thiết bị công nghiệp tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong các nhà hàng, khách sạn hay khu bếp ăn tập thể. Cùng Websosanh.vn đi khám phá kỹ hơn về sản phẩm thông qua bài viết sau đây nhé!

Tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM là một sản phẩm mang thương hiệu Berjaya được sản xuất tại Malaysia và kiểm định chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Các thiết bị lạnh của nhà máy sản xuất Berjaya được ưa chuộng và chiếm được niềm tin của nhiều quốc gia trên thế giới và bao gồm cả Việt Nam. Vậy model Berjaya 1D/MDC-SM mang trong mình những ưu điểm nổi bật về thiết kế như thế nào, tính năng ra sao và cần lưu ý gì trong quá trình dùng, đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

1. 7 ưu điểm trong thiết kế và tính năng của tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM 

Với dung tích 302 lít, tủ mát Berjaya 1 cánh 1D/MDC-SM là sản phẩm tủ trưng bày được lựa chọn nhiều tại Việt Nam, dùng để bảo quản và trưng bày các loại đồ uống, hoa quả hay rau củ,.. tại nhà hàng, khách sạn, cửa hàng trái cây hay những khu bếp công nghiệp. Về thiết kế thiết bị này bao gồm những điểm cộng sau:

  • Thiết bị có thiết kế một cánh mở làm bằng kính hai lớp chịu lực và cách nhiệt giúp sản phẩm bên trong được trưng bày rõ ràng và dễ lấy ra. Đặc biệt cánh cửa tủ trang bi hệ thống tự động đóng nên tiết kiệm điện năng hiệu quả, tránh thất thoát nhiệt trong tủ ra bên ngoài. 
Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM có những ưu điểm và một số lưu ý khi sử dụng
Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM thiết kế dạng đứng với kích thước nhỏ gọn
  • Thân tủ mát Berjaya 302 lít 1D/MDC-SM được làm từ vỏ inox 304 sáng bóng. Chất liệu này cho khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ, chống va đập và tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. 
  • Tủ mát 1 cánh Berjaya 1D/MDC-SM thiết kế dạng đứng với kích thước nhỏ gọn không tốn diện tích lắp đặt, ở dưới còn trang bị thêm 4 bánh xe chịu lực tốt giúp cho việc di chuyển tới bất kỳ vị trí nào đều dễ dàng, tiện lợi. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật về tính năng tối ưu như:

  • Nhiệt độ duy trì ổn định: nhiệt độ trong tủ duy trì ở mức 1 đến 6 độ C cho phép bảo quản thực phẩm tốt nhất trong thời gian dài mà không hư hỏng hay mất đi chất dinh dưỡng. 
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng: model 1D/MDC-SM sở hữu hệ thống làm lạnh Compressor giúp vận hành ổn định, êm ái, kết hợp với khả năng làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.
Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM có những ưu điểm và một số lưu ý khi sử dụng
Tủ sử dụng môi chất làm lạnh R134a thân thiện với môi trường
  • Thân thiện với môi trường: sử dụng môi chất làm lạnh R134a không chứa chất CFC gây độc hại, hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Trang bị nhiều tiện ích đi kèm: Trong tủ có gắn hệ thống đèn led với các giá nan bên trong có thể thay đổi linh hoạt chứa được nhiều thực phẩm kích thước to nhỏ khác nhau. 

3. Một số lưu ý khi sử dụng tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM

Để tủ mát Berjaya 302l 1D/MDC-SM được hoạt động một cách hiệu quả nhất và có độ bền sử dụng cao thì nên lưu ý một số vấn đề sau cho quá trình sử dụng: 

  • Đặt tủ ở nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay nơi có thiết bị tạo nhiệt.
  • Hạn chế dùng chung ổ cắm với các thiết bị khác.
  • Sắp xếp thực phẩm bảo quản bên trong hợp lý để tránh gây cản trở luồng khí phân bổ.
  • Tùy vào lượng thực phẩm cần bảo quản mà điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
  • Vệ sinh tủ định kỳ từ 2 đến 3 lần/tháng để đảm bảo hiệu suất hoạt động. 
Tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM có những ưu điểm và một số lưu ý khi sử dụng
Nên vệ sinh tủ định kỳ từ 2-3 lần/tháng để đảm bảo hiệu suất hoạt động

Với những thông tin về đặc điểm thiết kế, tính năng cũng như một số lưu ý khi sử dụng tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích trước khi chọn mua. Đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để mua được với giá hời nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM không?

Có nên mua tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM không?

So với nhiều loại tủ mát được sản xuất nội địa trong nước thì giá tủ mát Berjaya 1 cánh 302 lít 1D/MDC-SM đắt đỏ hơn. Việc phân vân nên mua tủ mát Berjaya 1D/MDC-SM không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh.vn làm rõ vấn đề này trong bài viết sau đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!