7 ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV là giải pháp làm lạnh nhanh hơn 40% và hoạt động tiết kiệm điện hơn 30% so với việc lắp rời 2 chiếc điều hòa song song không inverter. Ngoài ra model này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khác. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chỉ sử dụng 1 dàn nóng giải phóng không gian

Hiện nay các nhà chung cư, không gian lô gia còn gọi là ban công rất có hạn. Với những căn hộ có nhu cầu lắp điều hòa cho 3-4 phòng thì chắc chắn ban công sẽ chỉ toàn cục nóng vừa xấu thẩm mỹ vừa gây tỏa nhiệt lớn ra bên ngoài môi trường. Nếu có dự định trồng cây cối gì tại đó chắc cũng khó vì đa phần cây cối trồng cạnh khu vực dàn nóng điều hòa thổi đều chết.

Bằng việc thiết kế 1 dàn nóng kết hợp với 2-3 dàn lạnh, điều hòa Daikin Multi S nói chung và Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV nói riêng, sẽ là giải pháp lựa chọn tuyệt vời để giải phóng không gian, tăng thêm diện tích trồng cây xanh và giảm lượng khí thải, hơi nóng ra môi trường.

Điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chỉ sử dụng 1 dàn nóng giải phóng không gian
Điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chỉ sử dụng 1 dàn nóng giải phóng không gian

2. Công suất phù hợp làm mát cho không gian phòng 20 – 25m2

Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV còn gọi tắt là combo 50 được thiết kế gồm 1 dàn nóng 5kW – MKC50RVMV và 2 dàn lạnh 1HP CTKC25RVMV & CTKC25RVMV. Khi lắp đặt cho các mô hình nhà ống, nhà hộp, nhà chữ L thì sản phẩm sẽ là một trong những giải pháp tuyệt vời, giúp làm mát không gian phòng từ 20 – 25m2.

3. Làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm Powerful

Trên bảng điều khiển combo điều hòa Daikin Multi S này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm Powerful. Khi bấm nút này, nhiệt độ sẽ tự động được điều chỉnh giảm xuống giúp không gian phòng được làm mát nhanh chóng và đáp ứng ngay nhu cầu của bạn.

4. Hoạt động tiết kiệm điện với công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh và máy nén DC Inverter

Không chỉ hoạt động tiết kiệm tối ưu với việc sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 – loại gas tốt và thân thiện với môi trường. Mà sản phẩm điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV này còn được trang bị thêm máy nén DC Inverter giúp tiết kiệm thêm 30% điện năng so với model không inverter.

7 ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV
điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV

5. Dàn nóng điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV được trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn

Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV có cánh dàn nóng được sơn phủ thêm một lớp nhựa acrylic mỏng để gia tăng độ bền và tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt đối với mưa axit và ăn mòn do muối.

Bản mạch chính được bảo vệ bằng một lớp phủ chống ẩm. Tất cả khung kim loại, bao gồm khung đáy, đều được phủ chống ăn mòn. Ngoài ra, Dàn nóng Daikin sử dụng ốc và tán chống ăn mòn, đã vượt qua Phương pháp thử nghiệm ăn mòn dành cho vật liệu ô tô JASOM609.

6. Bo mạch được cải tiến để chịu được áp lực điện áp cao

Bo mạch được ví như bộ não của combo 50 điều hòa Daikin Multi S. So với các sản phẩm điều hòa đời cũ thì model này được cải tiến nhiều. Đặc biệt, bo mạch điều hòa Daikin Multi S được thiết kế có thể chịu được các biến động điện áp cao và thấp từ 130 đến 440V. Theo đó, máy điều hòa Daikin MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV có thể vận hành bình thường khi điện áp trong khoảng 130 và 264V. Ngay cả khi điện áp biến động đột ngột từ 0 đến 440V, giải pháp điều hòa Daikin combo 50 này vẫn có thể hoạt động trở lại mà không xảy ra sự cố gì.

7. Có điều khiển từ xa và cho phép điều khiển qua điện thoại di động

Để thuận tiện cho việc điều khiển điều hòa Daikin Multi S Combo 50 một cách trực quan và dễ dàng hơn thì việc chỉnh tay là chưa đủ. Theo đó, bạn có thể điều khiển Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV qua điện thoại di động thông minh ở bất cứ nơi đâu dù trong hay ngoài nhà.

Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV
Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV

Trên đây là 7 ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và lắp đặt được cho mình một giải pháp Daikin Multi S Combo ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 nhược điểm của điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV & CTKC50SVMV

5 nhược điểm của điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV & CTKC50SVMV

Điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV & CTKC50SVMV là sự lựa chọn được ưu ái trong các combo điều hòa Multi hiện nay. Mặc dù model này có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế nhưng vẫn tồn tại những nhược điểm khó tránh khỏi. Vậy những nhược điểm này là gì cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!