7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Casper SH-20TH11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy nước nóng Casper SH-20TH11 rất rẻ chỉ từ 1.490.000 vnd. Vậy chiếc bình nóng lạnh Casper Sh 20th11 20 lít này có gì nổi bật không? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay chi tiết:

1. Máy nước nóng Casper Sh 20th11 có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Máy nước nóng Casper SH-20TH11 được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật thời thượng, nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian sống. Bình nước nóng này có thiết kế vô cùng hợp thời, sang trọng, màu sắc nhã nhặn, là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà tắm trong gia đình bạn. Hơn nữa, với dung tích 20L, cùng thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, nên vô cùng thuận lợi và dễ dàng và lắp đặt sản phẩm này. Ngoài ra, bình còn được trang bị nhiều thiết bị đèn báo hiện đại giúp người dùng dễ dàng theo dõi khi sử dụng, cùng các núm vặn đơn giản điều chỉnh, và các ống xả mà người dùng dễ nhìn thấy và sử dụng chúng. Dung tích mày là 20L nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình từ 2-3 thành viên hoặc lắp đặt tại các không gian như phòng trọ, khách sạn,…

2. Cơ chế làm nóng gián tiếp

Bình nước nóng Casper SH-20TH11 được sản xuất với cơ chế làm nóng gián tiếp, nâng cao hiệu quả làm nóng nước. Nhờ cơ chế này, nên thời gian làm nóng nước nhanh hơn, nước giữ nóng trong thời gian dài hơn, chỉ cần một lần bật là có thể sử dụng nhiều lần, thậm chí cho cả hộ gia đình từ 2-3 thành viên, tiết kiệm điện năng rất nhiều.

3. Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, đơn giản 

Đây là sản phẩm thuộc dạng bình nóng lạnh gián tiếp có thiết kế hiện đại, với nhiệt độ tối đa là 75 độ C, dung tích là 20 lít, phù hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Máy nước nóng này tích hợp tính năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, và theo dõi được nhiệt độ trên bình. 

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Casper Sh 20th11
Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trên bình

4. Tiết kiệm năng lượng, điện năng tiêu thụ 

Máy nóng lạnh Casper SH-20TH11 được trang bị lớp cách nhiệt cao cấp, mật độ cao, cảm biến siêu tốc, siêu chính xác giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giúp cho gia đình bạn giảm nỗi lo tiền điện hàng tháng. Hơn nữa, nhờ công nghệ hiện đại được đặt trong cấu tạo máy, bình nước nóng còn có thể lựa chọn nhiệt độ theo yêu cầu, khi sử dụng, đạt đến nhiệt độ bạn cài đặt, máy sẽ tự động ngắt điện, tiết kiệm điện hơn rất nhiều. 

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Casper Sh 20th11
Máy nước nóng Casper SH-20TH11 tiết kiệm tối ưu điện năng

5. Làm nước nhanh chóng với thanh đốt cao cấp 

Nhờ có thanh đốt đồng nguyên chất trang bị trong ruột bình, nên việc đốt nóng rats nhanh chóng vùng hiệu suất cao 2500W, chỉ sau 10 phút là cả gia đình bạn đã đủ nước nóng để sử dụng mà không cần chờ quá lâu. 

7 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Casper Sh 20th11
Thanh đốt đồng nguyên chất giúp làm nước nóng nhanh

6. Độ bền cao nhờ tráng men kim cương chống ăn mòn

Bình nóng lạnh Casper 20L SH-20TH11 được tráng men kim cương nhân tạo chống ăn mòn cao cấp, kết hợp cùng với thanh Anode MG độc lập kích thước lớn nên tuổi thọ sản phẩm được tăng lên. Khả năng truyền nhiệt tốt, hỗ trợ tiết kiệm năng lượng.  Ngoài ra, máy có lớp vỏ cách nhiệt tốt, chống thấm nước hiệu quả đạt tiêu chuẩn giúp ngăn giữa tình trạng nước thấm vào bên trong gây tổn hại đến cấu tạo của máy, gia tăng tuổi thọ và độ bền cho máy nước nóng. Đồng thời lớp men tráng kim cương này cũng giúp thuận tiện cho việc vệ sinh bình dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp. 

7. Cơ chế ELCB chống giật thế hệ mới an toàn khi sử dụng 

Sản phẩm được trang bị hệ thống bảo vệ kép với cơ chế chống giật ELCB thế hệ mới hiện đại, siêu nhạy, tự động ngắt điện khi có vấn đề rò rỉ nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh nguy cơ bị giật điện, ngoài ra còn bảo vệ cho bình khỏi những hư hại đáng tiếc. Hơn nữa, bình còn sở hữu bộ ổn định nhiệt tránh tình trạng người dùng bị bỏng rát cho nước quá nóng. 

Nhìn chung, với mức giá mềm chỉ từ 1.490.000 vnd là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy nước nóng Casper SH-20TH11 vô cùng chất lượng và hiện đại này. Kết hợp với 7 ưu điểm vốn có thì Casper SH-20TH11 quả là một sản phẩm bình tắm nóng lạnh đáng để đầu tư lựa chọn. Hy vọng với những thông tin trên đây của websosanh.vn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!