Bán hàng cùng Websosanh
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!
[ WHR ] Sale lương về 2505

8 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất dành cho chị em văn phòng

Mỡ bụng là một trong những vấn đề khá đau đàu đối với các chị em văn phòng. Nếu muốn giảm mỡ bụng, ngoài có một chế độ ăn uống hợp lý, chị em cũng nên thử các bài tập giảm mỡ bụng sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Plank

Plank là bài tập có tác dụng giảm mỡ bụng cực tốt và cực nhanh chóng. Theo các chuyên gia thì 1 phút tập plank tương đương với 60 cái gập bụng, chính vì vậy nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng thì đừng bỏ qua bài tập này.

Plank được xem là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Plank được xem là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Bài tập Plank có rất nhiều biến tấu, nếu muốn giảm mỡ vùng bụng, làm eo thon, hông đẹp, mông quá táo thì bạn có thể thử bài tập Plank này xem sao. Bạn có thể kết hợp thêm tập squat đúng cách nữa.

Nâng chân

Bài tập này khá đơn giản nhưng vẫn có tác dụng làm giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

Tư thế yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tư thế yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

– Bạn nằm ngửa trên sàn nhà rồi nâng hai chân sao cho vuông góc với sàn. Lưu ý khi tập bài này nên để đầu gối hơi gập (A)

– Hít sâu rồi hạ chân xuống thấp cách sàn nhà khoảng 5cm và giữ trong 5 giây (B)

– Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này liên tục trong trong 1 phút nghỉ 30 giây vàlặp lại thêm 3 lần sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập xoay chân

Bài tập xoay chân nếu kết hợp với siết bụng nữa sẽ giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa ở bụng nhanh hơn rất nhiều. Cách thực hiện như sau:

Bài tập xoay chân cũng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt

Bài tập xoay chân cũng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt

– Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân. Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng.

– Tiếp tục làm như vậy với chân trái. Kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập giảm béo bụng với bóng

Nếu đã chán tập “chay” thì bạn có thể mua thêm quả bóng làm “đạo cụ”. Tập với bóng cũng giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn với một thử thách mới.

Bạn có thể tập yoga với bóng để giảm mỡ bụng

Bạn có thể tập yoga với bóng để giảm mỡ bụng

– Bạn đặt ai chân lên quả bóng, chống hai tay vuông góc với sàn để làm trụ.

– Hít thở sâu, đẩy đầu gối về trước đồng thời di chuyển quả bóng theo chân, thở ra rồi duỗi thẳng chân về sau.

– Làm liên tục 3 lần, mỗi lần 12 cái sẽ giúp săn chắc vùng bụng, tạo cơ cực nhanh. Không những vậy bài tập giảm mỡ bụng này còn có tác động lên vùng mông, giúp đốt mỡ thừa ở mông, đùi rất hiệu quả

Động tác gập bụng

Hầu như ai cũng tin rằng gập bụng sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Thực ra điều này khá là đúng, tuy nhiên, nó chỉ làm giảm mỡ thôi, còn lên cơ thì chắc bạn phải tìm một bài tập khác. Nhiều người vẫn chọn gập bụng thì chỉ cần nằm trên giường, trên ghế sofa bạn cũng có thể thực hiện được, đôi khi còn thực hiện một cách vô thức.

Gập bụng là bài tập quen thuộc giúp giảm mỡ bụng

Gập bụng là bài tập quen thuộc giúp giảm mỡ bụng

– Bạn nằm thẳng lưng xuống sàn nhà, chân duỗi thẳng, hai tay ôm gáy.

– Nâng người lên, gập bụng, có thể giữ khoảng 5s để tác động lên vùng cơ bụng.

-Thực hiện 30s rồi nghỉ 1 hiệp, làm liên tiếp 3 hiệp là được nhé!

Bài tập leo núi – Mountain limber

Tư thế leo núi trong yoga sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tư thế leo núi trong yoga sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

– Với động tác giảm mỡ bụng này, bạn chuẩn bị ở tư thế plank, nhưng thay vì hai tay chống vuông góc thì bạn chống thẳng xuống sàn.

– Co từng chân về phía trước, căng cơ bụng, hít sâu rồi thở ra. Làm liên tục 3 lần 12 nhịp như vậy để tác động lên vùng cơ bụng một cách mạnh nhất.

Động tác vặn mình với tạ

Dùng tạ để nâng cao hiệu quả của bài tập bụng

Dùng tạ để nâng cao hiệu quả của bài tập bụng

Nếu bạn có mỡ thừa ở eo thì bài tập khá đơn giản này sẽ giúp bạn thực hiện được mục tiêu giảm mỡ.

– Với động tác này, bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

– Cầm tạ lên đầu, sau đó lần lượt vặn người sang bên phải rồi bên trái

– Thực hiện 60s một lần, mỗi lần tập tập 3 lượt liên tiếp.

Tư thế nâng mông, ưỡn ngực, căng cơ bụng

Tư thế yoga này không những giúp làm giảm mỡ bụng mà còn giúp săn cơ mông

Tư thế yoga này không những giúp làm giảm mỡ bụng mà còn giúp săn cơ mông

– Bạn nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay duỗi thẳng và ép sát người, úp hai lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân sao cho lòng bàn chân chạm đất.

– Từ từ nhấc mông lên cao, vẫn giữ nguyên tay và chân kết hợp hít sâu.

– Hạ mông xuống rồi từ từ thở ra.

– Lặp lại các động tác liên tiếp 3 hiệp mỗi hiệp 12 lần.

– Thực hiện đủ 4 lần để đạt hiệu quả tốt nhất khi giảm béo mỡ bụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất