8 bếp điện âm tốt nhất nấu nhanh không kén nồi đa năng giá từ 1tr7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua bếp điện âm không, bếp điện âm loại nào tốt?,... là câu hỏi thường gặp của nhiều người khi khi có ý định mua sắm. Những lý do sau và review chi tiết về top 8 sản phẩm trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc đó!

Bếp điện âm là một trong những loại bếp được sử dụng khá phổ biến hiện nay với ưu điểm an toàn, tính thẩm mỹ cao, thời gian nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện năng so với các dòng bếp gas hay bếp hồng ngoại, do đó bạn nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng trong gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có vô vàn các dòng bếp điện khác nhau được bày bán khiến nhiều người lúng túng không biết bếp điện âm loại nào tốt. Dưới đây là 8 dòng bếp điện âm tốt để bạn tham khảo:

1. Bếp điện âm đơn Torino W0414 

Bếp điện âm đơn Torino W0414 là một trong những dòng bếp điện được nhiều người lựa chọn hiện nay với mức giá 1.910.000 đồng. Với ưu điểm nhỏ gọn giúp tiết kiệm đáng kể không gian phòng bếp của gia đình bạn. Ngoài ra, bếp điện âm đơn Torino W0414 còn có công suất lớn lên tới 2200W giúp bạn nấu nướng nhanh, hạn chế thoát nhiệt và không làm tốn nhiều điện năng khi nấu nướng. Bếp có nhiều chế độ khác nhau giúp bạn dễ dàng chế biến món ăn đa dạng mà không tốn quá nhiều công sức. Nhờ có cường lực chịu nhiệt ở bề mặt bếp nên Torino W0414 rất dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Nếu như không biết nên mua bếp điện âm loại nào thì Torino W0414 là sự lựa chọn khá phù hợp để bạn cân nhắc.

2. Bếp điện âm Electrolux EHC7240BA 

Electrolux EHC7240BA có chức năng điều khiển linh hoạt giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng phù hợp để thức ăn đủ chín mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Với thiết kế đơn giản, sang trọng bếp điện âm Electrolux EHC7240BA phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau, bề mặt phẳng dễ dàng trong việc lau chùi và vệ sinh hàng ngày. Ngoài ra, dòng bếp này còn có chức năng báo nhiệt độ trên bề mặt để bạn tránh chạm phải, gây ra tình trạng bỏng. Electrolux EHC7240BA có công suất lớn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, sản phẩm có độ bền sử dụng cao. Giá bán tham khảo là 7.149.000 đồng. Cũng chính bởi thế mà Electrolux EHC7240BA là một trong những gợi ý mua bếp điện âm loại nào tốt được nhiều người lựa chọn hiện nay.

3. Bếp điện âm 3 vùng nấu Elba Elio 345-003

Đây là dòng bếp điện âm được tích hợp với 3 vùng nấu riêng biệt giúp bạn có thể cùng lúc chế biến được nhiều món ăn khác nhau nhờ đó tiết kiệm đáng kể công sức và thời gian cho việc nấu nướng. Mặc dù được thiết kế với 3 vùng nấu nhưng bếp điện âm Elba Elio 345-003 lại có kích thước vừa phải nên không làm tốn quá nhiều không gian bếp của gia đình bạn.

Công suất lớn lên tới 5700W giúp nấu nướng nhanh, bề mặt bằng gốm thủy tinh dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Mức giá của loại bếp này là 14.599.000 đồng. Đây là một trong top thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Bếp điện âm 3 vùng nấu Elba Elio 345-003
Bếp điện âm 3 vùng nấu Elba Elio 345-003

4. Bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA

Ưu điểm nổi bật của Electrolux EHI7260BA chính là khả năng nhận diện tự động vùng nấu do đó bạn chỉ cần đặt nồi vào trong một vị trí bất kỳ nào trên bề mặt bếp, nhấn nút khởi động là chiếc bếp từ này có thể tự động nhận diện vùng nấu một cách dễ dàng.

Bếp Electrolux EHI7260BA có thiết kế sang trọng, tinh tế, bề mặt bằng kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Mức giá của sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ cần trả 9.499.000 đồng, bạn đã có thể sử dụng sản phẩm ưu việt này.

Bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA
Bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA

5. Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866

Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866 là dòng bếp điện có thiết kế nhỏ gọn với một vùng nấu duy nhất  nên thích hợp với những gia đình ít người. Bề mặt bếp điện Panworld PW-866 sử dụng loại kính chịu lực bóng, dễ dàng vệ sinh. Công suất hoạt động là 1900W, truyền nhiệt nhanh, dễ dàng trong việc nấu nướng. Cảm ứng nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng. Giá bán tham khảo là 1.790.000 đồng.

Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866
Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866

6. Bếp âm điện từ đôi Mergo M-8028I 

Một trong những gợi ý khá phù hợp dành cho những ai tìm mua bếp điện âm loại nào tốt và nấu nhanh chính là Mergo M-8028I với mức giá 20.900.000 đồng. Đây là dòng bếp điện có khả năng tăng nhanh nhiệt độ so với các dòng bếp điện thông thường khác từ đó giúp ngắn quãng thời gian nấu nướng một cách hiệu quả. Với bếp âm điện từ đôi Mergo M-8028I bạn cũng có thể thỏa sức chế biến nhiều món ăn khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức nhờ vào các chế độ nấu nướng đa dạng được tích hợp trong bếp. Bề mặt cảm ứng nhanh nhạy, các thông số hiển thị rõ ràng, thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh.

7. Bếp từ âm Lorca LCI-899

Dòng bếp từ cao cấp Lorca LCI-899 thiết kế sang trọng, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: cảnh báo nhiệt dư thừa, hẹn giờ, khóa an toàn cho trẻ nhỏ, chức năng hâm nóng, tự động tắt,… mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cũng như giúp việc nấu nướng mỗi ngày trở nên thật đơn giản. Công suất hoạt động cả bếp là 4600W với 2 vùng nếu từ riêng biệt. Giá bán tham khảo là 17.777.000 đồng , bạn đã sở hữu được loại bếp từ cao cấp này.

Bếp từ âm Lorca LCI-899
Bếp từ âm Lorca LCI-899

8. Bếp từ âm Munchen 

Bếp từ âm Muchen là dòng sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn nữa còn đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng. Bề mặt bếp được làm bằng gốm kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng khi vệ sinh. Bếp từ âm Muchen cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khóa an toàn, điều khiển tự động, hạn chế nhiệt phát sinh,… hỗ trợ hiệu quả cho các chị em trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ âm Munchen
Bếp từ âm Munchen

Trên đây là một số gợi ý dành cho những ai chưa biết mua bếp điện âm loại nào tốt có thể tham khảo. Nếu chưa có kinh nghiệm mua bếp điện âm các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!