8 bếp điện từ của Nhật siêu tiết kiệm điện độ bền cao giá từ 4tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ của Nhật là loại bếp được đánh giá cao ở độ bền và siêu tiết kiệm. Cùng websosanh.vn điểm mặt 8 loại bếp điện từ Nhật được yêu thích nhất hiện nay và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

1. Bếp từ Toji HI 72 TJV

Căn cứ theo một trong 7 tiêu chí so sánh bếp từ Nhật và Đức, thì bếp từ Toji HI 72 TJV được mệnh danh là dòng bếp từ Nhật siêu tiết kiệm điện đi kèm nhiều tính năng nổi bật. Bếp có 2 vùng nấu được trang bị điều khiển cảm ứng với 9 mức độ tốc độ nấu và khả năng sinh nhiệt nhanh. Giá tham khảo: 17.000.000 đồng.

Bếp từ Nhật được đánh giá cao ở độ bền và tính năng tiết kiệm điện ưu việt
Bếp từ Nhật được đánh giá cao ở độ bền và tính năng tiết kiệm điện ưu việt

2. Bếp từ National KZ-K221DS

Bếp điện từ của Nhật National KZ-K221DS sở hữu nhiều tính năng nổi bật như khả năng tập trung nhiệt tránh gây lãng phí năng lượng, chế độ an toàn với trẻ em, bề mặt dễ vệ sinh và màn hình điều khiển rất thuận tiện. Ngoài ra, bếp còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ưu điểm nổi trội của loại bếp này là tốc độ đun khá nhanh và an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, cũng như hầu hết các loại bếp từ khác, National KZ-K221DS khá kén nồi nấu. Bạn nên sắm nồi dùng dành riêng cho bếp từ chịu nhiệt, đáy 3 lớp siêu bền để đảm bảo tuổi thọ cho bếp và phát huy tối đa công dụng nấu nướng. Giá tham khảo: 4.500.000 đồng.

3. Bếp từ nội địa nhật Toshiba BHP-M46S

Một trong các thiết bị nhà bếp nổi tiếng Nhật Bản Toshiba luôn được người tiêu dùng đón nhận và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Bếp từ nội địa nhật Toshiba BHP-M46S là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng ngay từ thời điểm ra mắt với nhiều tính năng vượt trội và ngoại hình tinh tế, trang nhã. Giá tham khảo: 7.000.000 đồng.

4. Bếp từ Hitachi HT-K6S

Bếp từ Hitachi HT-K6S có vẻ ngoài đen tuyền sang trọng, thiết kế tương đối mạnh mẽ được lòng người dùng. Bếp gồm có 2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng. Hãn trang bị cho bếp công nghệ Inverter hiện đại nhất giúp kiểm soát nhiệt lượng, điều chỉnh công suất tiết kiệm đến 80% điện năng. Một số tính năng cơ bản của Hitachi HT-K6S là làm từ chất liệu không độc hại, tốc độ đun nhanh, tiết kiệm và nhiều tính năng an toàn. Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

5. Bếp từ Mitsubishi CS-G32MS

Bếp điện từ của Nhật loại nào tốt? Nếu bạn đang phân vân loại bếp tiết kiệm điện, bền bỉ với thời gian thì Mitsubishi CS-G32MS là lựa chọn tuyệt vời. Bếp gồm 2 bếp từ, 1 lò nướng và một bếp hồng ngoại. Mặt kính được làm bằng chất chịu nhiệt siêu bền màu xám với nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện và tích hợp tính năng hẹn giờ, tự động ngắt, chế độ khóa trẻ em và tốc độ nấu khá nhanh.  Giá tham khảo: 23.658.800 đồng.

Bếp từ Mitsubishi CS-G32MS
Bếp từ Mitsubishi CS-G32MS

6. Bếp từ Taka TKI828N 3680W

Bếp từ Taka TKI828N 3680W sử dụng mặt kính Nippon chịu lực cao, truyền nhiệt tốt là một trong những loại bếp điện từ của Nhật được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm bếp từ Taka có trang bị mâm từ cùng hệ thống bảng điều khiển của Đức giúp tăng hiệu suất đun nấu, tiết kiệm nhiên liệu. Chức năng nấu nhanh Booster được Taka cung cấp cho sản phẩm còn giúp tăng cường nhiệt lượng nấu lên gấp đôi khiến thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu. Giá tham khảo: 11.590.000 đồng.

7. Bếp từ đôi Sato SIH267 N1.1

Bếp từ Nhật loại nào tốt? Ưu điểm của Sato SIH267 N1.1 là chức năng nấu đa dạng với nhiều mức công suất khác nhau và khả năng tiết điện tương đối tốt. Bếp từ đôi Sato SIH267 N1.1 an toàn tuyệt đối với người dùng nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt hiện đại, phím khóa an toàn và cảnh báo khi quá nhiệt. Phần nhiệt lượng chỉ tập trung vào mâm từ nên khi nấu không làm nóng khu vực xung quanh cũng là một ưu điểm của sản phẩm này. Giá tham khảo: 5.650.000 đồng.

8. Bếp từ đôi Chiyoda C1a

Bếp từ đôi Chiyoda C1a với tổng công suất bếp 2000W hoạt động trên nguyên lý điện từ cảm ứng. Mặt kính làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền được nhập khẩu từ Đức chịu lực tốt. Giá tham khảo: 10.000.000 đồng.

Bếp điện từ Nhật – Giải pháp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mọi gia đình
Bếp điện từ Nhật – Giải pháp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mọi gia đình

Trên đây là 8 loại bếp điện từ của Nhật được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Có nên dùng bếp từ Nhật không hẳn bạn đã có câu trả lời sau những thông tin hữu ích được websosanh.vn chia sẻ kể trên. Đặt mua ngay bếp điện từ chính hãng nhiều phân khúc giá từ các thương hiệu nổi tiếng tại websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!