8 công nghệ hình ảnh đầy mê hoặc trên tivi Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung hiện chiếm hơn 1/4 thị trường về doanh số bán hàng, nổi tiếng với thiết kế mỏng, chất lượng hiển thị tốt bởi một số công nghệ hình ảnh đặc trưng như: Hyper Real Engine, Wide Color Enhancer Plus, Colour Brilliance …

Samsung được biết đến là một hãng điện tử, điện lạnh, vô tuyến truyền hình nổi tiếng trên thị trường thế giới. Với mong muốn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại, Samsung luôn đem đến những gì tuyệt vời nhất cho cuộc sống tươi đẹp này. Trong đó phải kể đến những công nghệ tân tiến trong sản xuất tivi cho chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng nhất. Năm 2014, các công nghệ hình ảnh tân tiến đã được tích hợp trên các dòng tivi cao cấp của Samsung, tiêu biểu như Pur Colour Technology, Auto-Depth Enhancer, Công nghệ UHD Dimming, Intelligent viewing , Micro Dimming Ultimate.

Wide Color Enhancer Plus

Công nghệ Wide Color Enhancer Plus là một công nghệ giúp tái tạo màu sắc tối ưu cho mỗi thước phim, mỗi pha hành động hay các chuyển động của vận động viên trong chương trình thể thao.

Wide Color Enhancer Plus đem đến trải nghiệm màu sắc phong phú và đa dạng hơn nhờ mở rộng dải màu sắc đến vùng tối và vùng sáng thấy được trên màn hình tivi của bạn. Hình ảnh được giữ nguyên tới mức tối đa, đậm nhạt, sáng tối, đen trắng ấn tượng hoàn hảo đến không ngờ, cho bạn một không gian hình ảnh phong phú và đa dạng.

Công nghệ này có mặt tại các dòng Samsung H6400 (model 40 inch, 46 inch, 48 inch, 75 inch) với mức giá dao động từ 8 triệu đồng đến trên 20 triệu đồng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình với diện tích gian phòng khác nhau.

Colour (Color) Brilliance

Công nghệ thông minh Colour Brilliance giúp mang đến những hình ảnh chân thật và gần gũi tựa như thật, đưa con người lạc vào không gian thần tiên cổ tích nhưng cũng rất đỗi đời thường. Mỗi thước phim, mỗi khung hình đều được “chỉnh sửa” đúng mức thực tế, không làm biến đổi, méo mó hay thay đổi màu tươi sáng nguyên bản của hình ảnh hiển thị.

Pur Colour

Công nghệ Pur Colour là công nghệ được ứng dụng trên smart tivi Samsung, Samsung LED tivi, đặc biệt là tivi Samsung UHD màn hình cong hoàn mỹ mới xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu.

Công nghệ này tái tạo hình ảnh chân thực và tự nhiên hơn những gì thấy được trên tivi thông thường. Đồng thời, trải nghiệm các dòng tivi phiên bản trước của Samsung hay LG, Sony, …đều cho ra chất lượng không thật hay nói cách khác là không tự nhiên.

Hiện tượng mờ hay màu sắc đậm nhạt không rõ ràng thường xuyên xảy ra do hệ thống đèn nền chưa được cải tiến cũng như tính năng công nghệ còn hạn chế. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ điện tử, việc “cường hóa” chất lượng hình ảnh hiển thị không còn là mong ước.

Hyper Real Engine

Công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh tiếp theo Hyper Real Engine giúp mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thật về màu sắc cũng như chiều sâu điểm ảnh.

Đồng thời, công nghệ Hyper Real Engine còn đem đến độ tương phản cao cho các khung màu sắc hiển thị trên màn hình tivi. Công nghệ này được cập nhật và tích hợp hầu hết trên các dòng tivi LED và tivi màn hình cong của Samsung trong năm 2014.

Auto- Depth Enhancer

Công nghệ Auto- Depth Enhancer – đúng như tên gọi là một công nghệ tái tạo độ sâu, độ tương phản tối đa cho hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Công nghệ này cho phép phân tich điểm ảnh tối ưu tái tạo độ tương phản tối ưu cho hình ảnh có chiều sâu và đạt độ tương phản hoàn hảo. Người xem sẽ được tận hưởng cảm giác xem phim, hình ảnh và pha hành động tuyệt hảo, ảo diệu như xem phim “3D” tại rạp.

Công nghệ tân tiến này chỉ được tích hợp trên những chiếc tivi màn hình cong của Samsung nhằm đem đến cho người sử dụng trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, vừa ảo diệu vừa chân thật.

Công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ tạo ra màu sắc rõ nét tối ưu đến mức độ hoàn hảo, cho trải nghiệm thị giác vô cùng kinh ngạc. Cụ thể là màu đen sẽ đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự thuần khiết, trong trẻo.

Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ tân tiến được ứng dụng trên các tivi Samsung SUHD (tivi màn hình cong mới ra mắt của Samsung) như đánh dấu một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp vô tuyến truyền hình, là một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của tivi Samsung.

Công nghệ này thực sự khá phức tạp để được tích hợp trong tivi nhưng kết quả đạt được vô cùng hoàn mỹ với màu sắc hình ảnh tối ưu, đạt độ chính xác đến từng chi tiết, cho trải nghiệm thưởng thức hình ảnh đầy mê hoặc.

Intelligent viewing

Intelligent viewing là một công nghệ tổng hợp và dung hòa các công nghệ hình ảnh sẵn có trên tivi cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất.

Người xem có thể tận hưởng màu sắc, độ sắc nét, độ tương phản tối ưu cho những bộ phim, những video ca nhạc, trailer hay bất cứ nội dung truyền hình nào mà bạn và gia đình đang thưởng thức.

Tự động tăng cường, tùy chỉnh màu sắc, độ sáng tối, màu đen trắng cơ bản trở nên chân thực, các gam màu cơ bản đều được tinh chỉnh phù hợp với từng chương trình, từng thước phim ưa thích, đem đến trải nghiệm sống động, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Micro Dimming ultimate

Công nghệ Micro Dimming Ultimate được áp dụng trên nhiều dòng tivi LED của Samsung từ 32 inch trở lên. Hơn nữa, đây là công nghệ tăng cường chất lượng hình ảnh theo ba cấp độ tăng cường độ tương phản, tăng cường tối ưu màu sắc hiển thị và tinh chỉnh chi tiết hình ảnh rõ ràng hơn bao giờ hết.

Mật độ điểm ảnh hiển thị trên màn hình rộng sẽ cho ra độ sắc nét tối ưu cho mỗi khung hình bạn xem. Khả năng chống mờ hoàn hảo tái tạo chất lượng hình ảnh và sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 8 công nghệ hình ảnh đỉnh cao trên những chiếc smart tivi Samsung. Tất cả nhằm đem đến những trải nghiệm chân thực, thú vị cho người sử dụng cũng như những điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống hiện đại mang lại.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!